Christmas Love Story

/ บทความโดย: admin , 18/12/2006 19:55, 604 views / view in EnglishEN
«»
Share


 



ยูจิน : ค่ะ ไม่นึกเลยนะคะ ว่าธุรกิจเล็กๆที่เราร่วมกันทำเมื่อ7ปีที่แล้ว จะทำให้เรากลายเป็นที่1ของธุรกิจสินค้าเคมีเกษตรของเกาหลีในทุกวันนี้ได้เลยค่ะ


ลียองเจ : นั่นสิครับ ต้องขอบคุณความช่างสังเกตของคุณจริงๆเลยครับ ที่เห็นเวลาผมไปยืนเยี่ยวใส่ต้นหญ้าที่ไหน ตายเรียบที่นั่น จนเอาเยี่ยวของผมไปสกัดเป็นยาฆ่าหญ้าสูตรอ่อนโยน ไปขายในยี่ห้อ“สแป๊ด” จนโด่งดังไปทั่วเกาหลีในชั่วเวลาไม่ถึงปี ไม่น่าเชื่อจริงๆนะครับ


ยูจิน : ใช่ค่ะ แล้วเยี่ยวของคุณก็เหม็นฉุนขึ้นจมูกมากๆด้วยค่ะ


ลียองเจ : ครับ


 



ลียองเจ : ตอนนั้นที่เราเริ่มมีเงินกันใหม่ๆ รู้สึกดีกันมากเลยนะครับ เหมือน3ล้อถูกหวย ใช้เงินกันไม่เป็นเลย ได้กำไรงวดแรกก็เอาไปเหมาเบียร์กระป๋องมาเป็นคันรถ ไปยืนกินยืนดิ้นกันข้างรถบั๊มอีก เพราะหาที่เที่ยวที่อื่นไม่เป็น คิดแล้วน่าขำจริงๆเลยนะครับ


ยูจิน : ใช่ค่ะ ควายมากๆด้วยค่ะ


ลียองเจ : ครับ สัด


ยูจิน : อะไรนะคะ?


 



ลียองเจ : เปล่าครับ ไม่มีอะไร แค่คิดถึงไอ้คนทรยศ “ไชตุงซุก” น่ะครับ เรารึก็เห็นว่าแก่ๆ มีอายุ น่าเคารพ น่าไว้ใจ ก็ให้เขาช่วยดูแลบริษัทยาฆ่าหญ้าของเราแทน ช่วงที่เราไปบ้ารำวง หลงนักร้อง กันอยู่ ที่ไหนได้กลับมาหักหลังยักยอกเงินบริษัทเราไปซะเกือบหมดเลยเนี่ย คิดแล้วน่าแค้นจริงๆเลยครับ


ยูจิน : ใช่ค่ะ เหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้เราต้องกินหญ้าแทนกิมจิไปหลายปีเลยค่ะ แย่จริงๆเลย แต่ก็ดีนะคะ ยูจินว่ามันถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่สอนให้เราอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนเลยค่ะ


ลียองเจ : ดีของมึงไปคนเดียวเถอะครับ


ยูจิน : ค่ะ


 



ลียองเจ : คิดแล้วแค้นจริงๆเลยครับ เอาเงินบริษัทเราไปหมดยังไม่พอ ยังเอาชื่อบริษัทยาฆ่าหญ้าของเรา ไปเปิดเป็นชื่อบริษัทผลิตกล่องกางเกงในของเขาอีก หยามกันจริงๆเลยนะครับ


ยูจิน : ใช่ค่ะ แต่สุดท้ายแล้วเวรกรรมก็ตามไปสนองเขาจนได้นี่คะ


ลียองเจ : ใช่ครับ นับว่าสวรรค์ยังมีตา


 



ลียองเจ : คนโกงย่อมไม่ได้มีจุดจบที่ดีจริงๆครับ หลังจากไอ้ไชตุงซุก ร่ำรวยขยายกิจการกล่องกางเกงในซะใหญ่โต จนไปจับธุรกิจด้านอาหารสัตว์ ยี่ห้อ “ซูหมา” จนโด่งดังทั่วเกาหลีอีก เขาดันไปติดต่อทำธุรกิจร่วมกับ “LGAY” เกย์แก่มือเน่าที่ประเทศไทย ที่จับอะไรก็เจ๊ง คราวนี้เลยโดนอาถรรพ์ความมือเน่าของไอ้เกย์แก่ ทำเอาลามทั่วไปทั้งบริษัท จนขายไม่ออก หุ้นตก เจ๊งแบบไม่มีสาเหตุไปเลย เวรกรรมมีจริง จริงๆนะครับ


ยูจิน : จริงด้วยค่ะ ลียองเจ ซูหมาที่ว่าดัง เจอเกย์แก่ไปเจ๊งไม่เป็นท่าไปเลยค่ะ คิคิ ตอนนี้ได้ข่าวว่าธุรกิจอาหารควาย ยี่ห้อ “เอบี่” ที่ให้ไอ้เกย์แก่ช่วยจัดจำหน่ายก็กำลังร่อแร่จะเจ๊งตามไปอีก มือเน่าจริงๆเลยค่ะ ลียองเจอย่าไปเข้าใกล้มันเลยนะคะ


ลียองเจ : ครับต้องระวังเลยครับ


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»