Christmas Love Story

/ บทความโดย: admin , 18/12/2006 19:55, 604 views / view in EnglishEN
«»
Share


 



ลียองเจ : หลังจากที่โดนไอ้แก่โกงเงินเราไป ช่วงนั้นเราต้องลำบากกันมากเลยนะครับ ต้องขอบคุณยูจินจริงๆครับ ที่คอยอยู่เคียงข้างผม ช่วยเหลือผม และให้กำลังใจผมตลอดเวลาเลยครับช่วงนั้น


ยูจิน : ไม่เป็นไรเลยค่ะ แต่แปลกมากเลยนะคะ ช่วงที่เรากลับมาลำบากอีกครั้ง กลับกลายเป็นช่วงที่ยูจินรู้สึกมีความสุขมากที่สุดในชีวิตช่วงหนึ่งเลยค่ะ


 



ลียองเจ : นึกไม่ถึงว่าเราจะนึกวิธีนี้ออก ที่เอาเศษเงินที่เราเหลืออยู่ ไปซื้อรถเข็นเพื่อออกไปรับซื้อขี้ตามบ้านคน มาทำปุ๋ยชีวภาพสูตรขี้คนออกขาย ทำไปได้จริงๆเลยนะครับพวกเราเนี่ย


ยูจิน : ใช่ค่ะ แต่ยูจินก็ชอบมากเลยนะคะ ช่วงที่เราช่วยกันนั่งเอามือกรองขี้คัดขี้ คัดเม็ดข้าวโพด เม็ดพริกออกจากขี้ เพื่อให้ได้ขี้คนล้วนๆที่มีคุณภาพดี แล้วเอาไปผลิตปุ๋ยชีวภาพคุณภาพเกรดA ออกขาย ตอนคัดขี้นี่ทำให้ยูจินรู้เลยค่ะว่าขี้คนช่างนุ่มละมุนมือจริงๆเลยค่ะ


ลียองเจ : ครับ


 



ลียองเจ : ช่วงแรกที่เราเอาปุ๋ยขี้คนชีวภาพเราออกเสนอขาย ช่วงนั้นเราต้องฝ่าฟันกันมากเลยนะครับ คิดถึงตอนนั้นแล้วยังเหนื่อยใจถึงตอนนี้เลย


ยูจิน : ใช่ค่ะ ช่วงแรกเราไปเสนอใคร ก็ไม่มีใครเอาเลยค่ะ ส่วนมากบอกว่าเอาไปใส่ผักแล้ว ใครจะกล้ากิน ขี้ใครก็ไม่รู้


ลียองเจ : ใช่ครับ


 



ยูจิน : ยังดีนะคะ ที่คุณคิดแผนการดีๆได้ ด้วยการนั่งสาธิตตักปุ๋ยขี้คนเข้าปากเคี้ยวกลืนโชว์บรรดาตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ “คนกินขี้คน” จนดังไปทั่วเกาหลีเลยค่ะตอนนั้น


ลียองเจ : ครับ ไม่นึกเลยแค่ผมตักปุ๋ยขี้คนกินโชว์เท่านั้น จะดังได้ขนาดนี้ ถึงขนาดHollywoodมาขอซื้อลิขสิทธิ์การกินขี้คนไปทำหนังฮอลลีวู้ดเรื่องคนกินขี้คน จนทำรายได้ถล่มทลายกว่า1,000ล้านดอลลาร์ทั่วโลกเลย


ยูจิน : ใช่ค่ะ เฉพาะค่าลิขสิทธิ์ตอนนั้น เราก็เอาไปลงทุนกว้านซื้อขี้คนได้ทั่วเกาหลีเลยนะคะเนี่ย คุ้มค่าจริงๆเลยค่ะ


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»