Christmas Love Story

/ บทความโดย: admin , 18/12/2006 19:55, 604 views / view in EnglishEN
«»
Share



 



ยูจิน : แล้วจะเป็นไปได้มั้ยคะ ที่เราสองคนจะยุบกิจการของเรา แล้วไปหาที่สงบๆซักแห่ง ใช้ชีวิตกับแบบสงบสุขสองคน ลียองเจจะได้ลืมพวกของเหม็นๆและกลับมาสวีทกันกับยูจินเหมือนกับคู่รักทั่วไปเขาซะที


ลียองเจ : ใจจริงผมก็อยากทำแบบนั้นที่สุดในชีวิตผมเลยครับ แต่ยูจินเคยคิดมั้ยครับว่า เกษตรกรทั่วเกาหลีใต้เราจะเป็นยังไงต่อไป ถ้าขาดปุ๋ยชีวภาพคุณภาพเกรดAของเราไป พืชผลจะเสียหายล้มตายกันขนาดไหน ประเทศเกาหลีใต้อันเป็นที่รักของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป ยูจินเคยคิดถึงตรงจุดนี้บ้างมั้ยครับ


ยูจิน : ขอโทษค่ะ ยูจินลืมคิดถึงตรงจุดนี้ไปจริงๆค่ะ ยูจินรู้สึกภูมิใจจริงๆนะคะ ที่คุณเป็นคนที่รักประเทศชาติบ้านเกิดเมืองนอนถึงขนาดนี้


 



ลียองเจ : ครับ ก็ผมไม่ใช่พวกนักธุรกิจในคราบนักการเมืองเหมือนที่ประเทศไทยนี่ครับ ที่จ้องแต่จะเอาประเทศชาติบ้านเมืองไปเร่ขายให้พวกต่างชาติเป็นอย่างเดียว เพราะฉะนั้นเราอย่าเห็นแก่ความสุขส่วนตัวเพียงน้อยนิดของเราเลยครับ ประเทศชาติของพวกเราต้องมาก่อนจะดีกว่าครับ


ยูจิน : ค่ะ ตาดูดาว เท้าเหยียบดินจริงๆค่ะ ดูนั่นสิคะกลุ่มดาวเหี้ยประจำดวงชะตาของคุณ กำลังเปล่งแสงเจิดจรัสเลยค่ะ


ลียองเจ : นั่นมันกลุ่มดาวจระเข้ต่างหากครับ อีสัด


ยูจิน : ค่ะ….


 



ลียองเจ : ตอนนี้ ความฝันจริงๆของผมเหลืออีกสิ่งเดียวแล้วครับ ที่จะทำในตอนนี้


ยูจิน : อะไรหรือคะลียองเจ


ลียองเจ : ขอบคุณสำหรับคำถามนะครับ ความฝันสุดท้ายของผมก็คือ อยากให้ประเทศเกาหลีใต้ของเราได้เป็นเจ้าของสโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศอังกฤษอย่างลิเวอร์พูลซะทีน่ะครับ โดยตอนนี้ความฝันของผมก็เริ่มมีความเป็นไปได้สูงแล้วครับ เพราะผมได้ติดต่อขอเทคโอเวอร์ไปทางสโมสรแล้ว และเขาสนใจรับเงื่อนไขของเราเกือบทุกเงื่อนไขแล้วครับ


ยูจิน : ค่ะ….ดีจังเลยค่ะ แล้วยังมีเงื่อนไขข้อไหนของเรา ที่เขายังตกลงรับไม่ได้บ้างคะ


 



ลียองเจ : เหลืออยู่ข้อเดียวเองครับ คือผมอยากให้เปลี่ยนตามสโมสรจากสีแดงเป็นสีเหลืองโทนขี้ที่ผมชอบ แล้วเปลี่ยนฉายาทีมจาก The Red เป็น The Yellow ส่วนชื่อไทยจากหงส์แดงเป็นหงส์เหลืองขี้ แค่นั้นเองครับ


ยูจิน : ดูแล้วก็ไม่น่ายากเลยนะคะ ทำไมเงื่อนไขแค่นี้เขาถึงรับไม่ได้ก็ไม่รู้ ทีATIที่โดนAMD เทคโอเวอร์ไป ยังยอมเปลี่ยนสีเวบเป็นสีเขียวแทนสีแดงเลยค่ะ


ลียองเจ : ก็นั่นน่ะสิครับ ผมก็ไม่เข้าใจจริงๆครับ


ยูจิน : ค่ะ….


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»