“เอซุส” พาเหรด 7 นวัตกรรมเด่น รวมสุดยอดของความบันเทิงและการเล่นเกม ในงาน Cebit 2011 ประเทศเยอรมนี

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 04/03/2011 11:12, 70 views / view in EnglishEN
Share

“เอซุส” พาเหรด 7 นวัตกรรมเด่น รวมสุดยอดของความบันเทิงและการเล่นเกม ในงาน Cebit 2011 ประเทศเยอรมนี

ในงาน Cebit 2011 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 5 มีนาคม 2554 ณ รัฐฮาโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี “เอซุส” เปิดตัวนวัตกรรมรวมสุดยอดความบันเทิงและประสบการณ์แห่งการเล่นเกมโดยเฉพาะ ประกอบด้วย โน้ตบุ๊กตระกูล Republic of Gamers (ROG) 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น G74Sx และรุ่น G53, โน้ตบุ๊ก K ซีรีย์, ASUS O!Play BDS-700 เครื่องเล่นบลูเรย์ใหม่ล่าสุด เปิดประสบการณ์แห่งการชมภาพยนตร์และสมรรถนะแห่งเสียงเพลง, แท็บเล็ตรุ่นใหม่ 4 รุ่น รวมถึงเทคโนโลยีตรวจจับความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดอย่าง WAVI Xtion (เวย์-วี แอคชั่น) และเทคโนโลยีมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดชิปเซ็ต B3 P67 จากอินเทล®

สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อคอเกม เอซุสได้พัฒนาโน้ตบุ๊กตระกูล Republic of Gamers (ROG) G Series รุ่น G74SX ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล ‘Huron River’ Core™ i5 และ i7 ใหม่ล่าสุดจากอินเทล® เพื่อการใช้งานทุกแอพพลิเคชั่นอย่างเหนือชั้น และกราฟฟิกการ์ดใหม่ล่าสุดจาก NVIDIA® เพื่อแสดงผลแบบสามมิติ (3D) บนหน้าจอขนาดใหญ่ที่รองรับการใช้งานผ่านพอร์ต HDMI 1.4

พร้อมเติมเต็มอรรถรสภาพสามมิติทุกมุมมอง ด้วยโน้ตบุ๊ก ASUS รุ่น G53 หน้าจอสามมิติ ที่สามารถรับชมได้โดยไม่ต้องสวมแว่นสามมิติด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีเลนส์สาม มิติเข้ากับระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวของสายตาจาก AUO ทำให้หน้าจอของ G53 สามารถแสดงภาพสามมิติได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อประสบการณ์แห่งการรับชมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

668001 “เอซุส” พาเหรด 7 นวัตกรรมเด่น รวมสุดยอดของความบันเทิงและการเล่นเกม ในงาน Cebit 2011 ประเทศเยอรมนี

ในส่วนผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิง เอซุส ได้เปิดตัว ASUS O!Play BDS-700 เครื่องเล่นบลูเรย์รุ่นใหม่แบบสามมิติ เพื่อสุดยอดประสบการณ์แห่งการชมภาพยนตร์และสมรรถนะแห่งเสียงเพลง นอกจากนี้ BDS-700 ยังสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน, iPhone™, Android®, Windows Phone 7™, ASUS_EeePadSlider_2Blackberry™ และอุปกรณ์ Symbian ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการเล่นเนื้อหาและป้อนข้อความโดยใช้คีย์บอร์ดบน หน้าจอได้อีกด้วย

668002 “เอซุส” พาเหรด 7 นวัตกรรมเด่น รวมสุดยอดของความบันเทิงและการเล่นเกม ในงาน Cebit 2011 ประเทศเยอรมนี

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของของความบันเทิง คือ แท็บเลตรุ่นใหม่จากเอซุสไม่ ว่าจะเป็น Eee Slate EP121 ขนาด 12 นิ้ว Eee Pad MeMO (มีโม่) ขนาด 7 นิ้ว Eee Pad Slider ที่มาพร้อมคีย์บอร์ดแบบสไลด์ และ Eee Pad Transformer ที่มาพร้อมคีย์บอร์ดแบบตั้งโต๊ะซึ่งสามารถใช้เป็นแบตเตอรี่ได้ด้วย ซึ่งทุกรุ่นถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ที่ต้อง การความไฮเทค

668003 “เอซุส” พาเหรด 7 นวัตกรรมเด่น รวมสุดยอดของความบันเทิงและการเล่นเกม ในงาน Cebit 2011 ประเทศเยอรมนี

นอกจากนี้ เอซุสได้เปิดตัว WAVI Xtion (เวย์-วี แอคชั่น) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์เฟสเพื่อการตรวจจับความเคลื่อนไหวสำหรับ คอมพิวเตอร์เป็นครั้งแรกในโลก ในรูปของอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกม และแอพพลิเคชั่นด้วยรังสีอินฟราเรดจากการแสดงท่าทางต่างๆ ผ่านหน้าจอโทรทัศน์

ตามด้วยโน้ตบุ๊ก K ซีรีส์ ที่ผสานขุมพลังแห่งการทำงานแบบมัลติทาสก์ของหน่วยประมวลผล Intel® Core™ เจเนเรชั่นที่ 2 เข้ากับขุมพลังแห่งกราฟฟิกจาก NVIDIA® GeForce™ โดยมีให้เลือกหลายขนาดทั้ง 14, 15.6, 17.3 และ 18.4 นิ้ว และยังมีหลากสีสัน ภายใต้กรอบหุ้มอลูมิเนียมอันแข็งแกร่งทนทานและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างมี สไตล์ มาพร้อมหน่วยประมวลผลกราฟฟิกรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AMD® Brazos™ เพื่อสุดยอดการแสดงผลในการเล่นเกมและมัลติมีเดียอีกด้วย

และพิเศษสุดของปีนี้ เอซุสพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมชิปเซ็ต B3 P67 เวอร์ชั่นใหม่จากอินเทล® เป็น แพลตฟอร์มที่รวมไว้ซึ่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส เป็นครั้งแรกในโลกของนวัตกรรม EFI BIOS อินเตอร์เฟสแบบกราฟฟิกที่ใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้เพื่อจัดการตั้งค่า BIOS ในระดับพื้นฐานและระดับสูงได้โดยใช้เมาส์ และยังสามารถปรับแต่งการตั้งค่าระบบได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้สัมผัสถึงสุดยอดสมรรถนะอันเกิดจากประสบการณ์การออกแบบระดับ รางวัลคุณภาพที่สั่งสมมานานปี

###

หมายเหตุ: “ASUS” เปลี่ยนการออกเสียงอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่ออกเสียง “อัสซุส” มาเป็น “เอ-ซุส” พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza