เอซุส ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ตอินเทล Sandy Bridge พร้อมรับประกันความพอใจ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 19/03/2011 14:52, 164 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ตอินเทล Sandy Bridge พร้อมรับประกันความพอใจ
การันตีคุณภาพความเร็ว พร้อมรับประกันความพอใจ

หลังจาก เอซุส แสดงความรับผิดชอบด้วยการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ชิพเซ็ตอินเทล 2nd Generation หรือ Sandy Bridge เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา ล่าสุด เอซุส พร้อมแล้วกับการวางจำน่ายมาเธอร์บอร์ดชิปเซ็ตอินเทล® ซีรีส์ 6 รุ่น ที่จะนำมาใช้แทนรุ่นเดิมที่เกิดปัญหา ด้วยประสิทธิภาพความเร็วเหนือชั้น พร้อมรับประกันความพึงพอใจ

688401 เอซุส ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ตอินเทล Sandy Bridge พร้อมรับประกันความพอใจ

เอซุส พร้อมแล้วกับการวางจำหน่ายมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ตอินเทล Sandy Bridge ในประเทศไทย ซึ่งมั่นใจในคุณภาพที่จะมาทดแทนเวอร์ชั่นเดิมได้ จึงขอแจ้งลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่ซื้อสินค้าของเอซุสประเภทโน้ตบุ๊ก รุ่น G73SW, N43SL, N43SN, N53SN, N53SV, N73SV และมาเธอบอร์ด รุ่น P67 & H67 Series, Maximus IV Extreme & SABERTOOTH P67 ไปแล้วนั้น

สามารถดูรายละเอียดและแจ้งคืนสินค้าได้ที่ http://vip.asus.com/eservice/changeSandybridge_MB.aspx?slanguage=en-us หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ASUS Call Center ที่เบอร์ 02-4011717

688402 เอซุส ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ตอินเทล Sandy Bridge พร้อมรับประกันความพอใจ

สำหรับลูกค้าที่กำลังสนใจซื้อผลิตภัณฑ์เอซุสในรุ่นดังกล่าว สามารถตรวจสอบสินค้าเวอร์ชั่นที่ได้รับการอัพเดทแล้ว โดยการสังเกตป้าย “New B3 Revision” บนตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบเวอร์ชั่นของชิปเซ็ตได้ทั้งจากสติกเกอร์บนตัว บอร์ดรวมถึงจาก BIOS และยูทิลิตี้ ASUS SATA Verifier หรือ CPUID CPU-Z ได้อีกด้วย

###

มาเธอร์บอร์ดเอซุส: อันดับ 1 ของโลก

เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก เป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดทั่วโลก โดยปัจจุบันเอซุสมาเธอร์บอร์ดมีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยสูงถึง 55% เอซุสเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมมากมายจนได้รับการยอมรับให้เป็นมาตรฐาน อุตสาหกรรม โดยมีเทคโนโลยีล่าสุดอันมีชื่อเสียง ได้แก่ Core Unlocker, Disk Unlocker, Protect 3.0 และ Dual Intelligent Processors รายแรกของโลกที่ผสานเทคโนโลยี TurboV Processing Unit (TPU) และ Energy Processing Unit (EPU) เข้าด้วยกัน เพื่อสมรรถนะที่เหนือกว่าและช่วยลดการใช้พลังงาน ด้วยความชำนาญและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการออกแบบมาเธอร์บอร์ด ทำให้เอซุสยังคงครองตำแหน่งผู้นำในด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และน่าเชื่อถือของมาเธอร์บอร์ดได้ต่อไปอย่างมั่นคง

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-401-1717 หรือ www.asus.co.th
ทีมประชาสัมพันธ์เอซุส: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:
คุณพัชรพร นิภาวัฒนพงศ์ (หมวย) และ คุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย)
โทรศัพท์ 02-530– 3218 # 16,15 โทรสาร 02-530-4542-3
อีเมล์: [email protected], [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza