HyperX ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสียง ทั้งหูฟังไร้สาย Cloud Buds รุ่นใหม่ และหูฟังที่ได้รับรางวัล Cloud Stinger S

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/11/2020 13:21, 257 views / view in EnglishEN
Share

HyperX ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสียง ทั้งหูฟังไร้สาย Cloud Buds รุ่นใหม่ และหูฟังที่ได้รับรางวัล Cloud Stinger S

hx press image cloud buds 1000x611 HyperX ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสียง ทั้งหูฟังไร้สาย Cloud Buds รุ่นใหม่ และหูฟังที่ได้รับรางวัล Cloud Stinger S
Cloud Buds รุ่นใหม่ที่ให้ความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ของ HyperX ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ ตอบโจทย์การเล่นเกม การทำงาน และด้านการศึกษา พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Cloud Stinger ที่ให้ระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 16 พฤศจิกายน 2563 – HyperX, แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kington Technology วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สาย HyperX Cloud Buds โดยที่ Cloud Buds รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ 5.0 ด้วยการใช้เทคโนโลยี Qualcomm aptXTM HD ไดรเวอร์ขนาด 14 มิลลิเมตร ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมของ HyperX ที่ครอบคลุมทั้งการเล่นเกมและความบันเทิง ด้วยความสบายที่เป็นเอกลักษณ์ของ HyperX และไมโครโฟนที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่น เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานที่หลากหลายในปัจจุบัน ทั้งรูปแบบของการทำงานและการศึกษา ที่ต้องอาศัยการติดต่อสื่อสารในแบบดิจิตอลอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน เสริมด้วยหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger™ S รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เริ่มวางจำหน่ายแล้วในวันนี้ ซึ่งมาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 ด้วยซอฟต์แวร์ NGENUITY พร้อมด้วยไดรเวอร์ขนาด 50 มิลลิเมตรแบบทางเดียวเพื่อประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่ม

hyperx cloud buds 0 main HyperX ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสียง ทั้งหูฟังไร้สาย Cloud Buds รุ่นใหม่ และหูฟังที่ได้รับรางวัล Cloud Stinger S

Cloud Buds รุ่นใหม่นี้ ได้รับการออกแบบให้มาพร้อมความสบายในการใช้งานตามแบบฉบับของ HyperX มีจุกหูฟังแบบซิลิโคนให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกัน เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย และสัมผัสประสบการณ์เสียงชั้นยอดได้ในทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ Cloud Buds ยังมีน้ำหนักเบา เสริมความยืดหยุ่นด้วยสายคล้องคอ พร้อมไมโครโฟนที่มีสายในตัว และปุ่มสั่งงานแบบมัลติฟังก์ชัน ที่สามารถใช้พูดคุยโทรศัพท์ ใช้ในการเลือกเพลงที่ต้องการ และสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย

“ตั้งแต่การใช้งานแบบสบาย ๆ การเล่นเกม ไปจนถึงการประชุมออนไลน์ หรือติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ ด้วย Cloud Buds รุ่นใหม่นี้ ทำให้ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน ด้วยคุณภาพของเสียงและความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ “HyperX กล่าว” “ด้วยการออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการการฟังที่หลากหลายในแบบพกพา นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ ที่มอบความสะดวกในการฟังเสียง ไม่ว่าจะเป็น Zoom, Microsoft Teams และ Google Meet ในขณะที่เดินทางหรือทำงานที่บ้านก็ตาม”

Cloud Buds รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์มีเดียที่มีการเชื่อมต่อบลูทูธ ให้การใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงด้วยการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว1เพื่อเพิ่มความสบายและให้ความยืดหยุ่น Cloud Buds ยังมาพร้อมกับจุกหูฟังแบบซิลิโคน ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจาก HyperX ถึง 3 ขนาดและกระเป๋าตาข่ายที่ใช้ในการพกพาระหว่างเดินทาง

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวหูฟัง Cloud Stinger รุ่นใหม่ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่คว้ารางวัล ได้แก่ HyperX Cloud Stinger S ที่มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น โดยหูฟังนี้มีน้ำหนักเบาเพียง 275 กรัม และที่ครอบหูซึ่งหมุนได้ 90 องศา เพื่อความสะดวกสบายในการเล่นเกมบนพีซี ขับเสียงด้วยไดรเวอร์แบบทิศทางเดียวขนาด 50 มิลลิเมตร ที่วางตำแหน่งให้เสียงเข้าสู่ช่องหูโดยตรง ให้คุณภาพเสียงและความแม่นยำของเสียงได้ตามที่ตั้งไว้ ในขณะที่ยังคงคุณสมบัติที่ให้ความสะดวกสบาย ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนได้ในตัว ซึ่งได้การรับรองโดย TeamSpeak™ และ Discord เพื่อให้เข้ากันได้กับการสนทนาได้อย่างราบรื่น

hyperx cloud buds 6 box contents HyperX ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสียง ทั้งหูฟังไร้สาย Cloud Buds รุ่นใหม่ และหูฟังที่ได้รับรางวัล Cloud Stinger S

ความพร้อมในการจำหน่าย

หูฟังรุ่นใหม่ HyperX Cloud Buds สนนราคา 2,190 บาท (MSRP) และหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger สนนราคา 1,990 บาท (MSRP) โดยจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์ทุกช่องทางของ HyperX

stinger s 3 HyperX ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสียง ทั้งหูฟังไร้สาย Cloud Buds รุ่นใหม่ และหูฟังที่ได้รับรางวัล Cloud Stinger S

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza