หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องย่อ ซีรีย์เกาหลีสุดแสนโรแมนติก "เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน" (It's Okay to No  (อ่าน 405 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kkthai20009
Vmodtech Member
*****
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 34907


อีเมล์
« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2020, 00:13:54 »

It's Okay to Not Be Okay เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน ซีรีส์ netflix เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยจิตเวชที่อุทิศตัวเพื่อผู้อื่น ได้โคจรมาพบกับนักเขียนนิทานเด็กที่ต่อต้านสังคม บนเส้นทางแห่งการเยียวยาจิตใจที่แสนพิเศษ
เรื่องโรแมนติกปนดราม่าที่ไม่ธรรมดาระหว่างคนสองคนที่ลงเอยด้วยการเยียวยาบาดแผลทางจิตใจและความรู้สึกให้กันและกัน มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ทำงานที่แผนกผู้ป่วยจิตเวช โดยหน้าที่ของเขาคือการจดบันทึกสภาพของผู้ป่วย เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น เมื่อผู้ป่วยอาละวาดหรือหลบหนี
คังแทเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อมด้วยสารพัดคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็น หน้าตาอันหล่อเหลา รูปร่างที่ดึงดูด ความเฉลียวฉลาด ความสามารถในการเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ความอดทน ไปจนถึงปฏิกิริยาการตอบสนองอันฉับไว และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้เขากลายเป็นหนุ่มในฝันของสาว ๆ ได้ ทว่าชีวิตของเขากลับต้องทุ่มเทให้กับการดูแลเอาใจใส่พี่ชาย มุนซังแท (โอจองเซ) ที่อายุห่างกัน 8 ปี และป่วยเป็นออทิสติก
แต่แล้วโชคชะตาก็นำพา มุนคังแท มาพบกับหญิงสาวแสนพิเศษ โกมุนยอง (ซอเยจี) นักเขียนวรรณกรรมเยาวชนชื่อดัง ที่มีนิสัยเห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเองแบบขั้นสุด ทั้งยังเย่อหยิ่งและหยาบคาย ใครกันจะคิดว่าผู้หญิงที่ไม่เคยรู้สึกรู้สาอะไรเลยเรื่องความรัก และน่าจะไม่มีวันรู้สึกด้วย จะตกหลุมรักคนธรรมดา ๆ จนหัวปักหัวปำได้
 

Tags : เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน , เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน ซับไทย , เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน พากย์ ไทย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: