หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แอปเกมทำผลงานได้น่าประทับใจบน AppGallery ระหว่างแคมเปญ Game Fest ทั่วโลก  (อ่าน 1182 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2794


อีเมล์
« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2021, 16:10:22 »

หัวเว่ยได้ทำงานร่วมกับเหล่า 13 ผู้พัฒนาเกมที่มองการณ์ไกลที่สุดในโลก โดยได้เปิดตัวแคมเปญ Game Fest ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ AppGallery ออกสำรวจการเล่นแบบใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มนี้ แคมเปญดังกล่าวมีขึ้นเป็นเวลา 6 สัปดาห์ใน 12 ตลาดทั่วโลก

นอกจากจะช่วยสร้างพีอาร์รีชเกือบแตะหลักพันล้านให้แก่พาร์ทเนอร์แล้ว Game Fest ยังสร้างดิจิทัลอิมเพรชชันได้มากกว่า 600 ล้านครั้งสำหรับเกมต่าง ๆ และทำให้มียอดดาวน์โหลดเฉลี่ยรายวันเพิ่มสูงขึ้นถึง 90% ผลลัพธ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นอิทธิพลของฐานผู้ใช้งานที่มีอยู่อย่างกว้างขวางของ AppGallery ทั้งยังแสดงให้เห็นการเพิ่มขึ้นของยอดดาวน์โหลดเฉลี่ยรายวันทั้งระหว่างช่วงที่ทำแคมเปญและช่วง 6 สัปดาห์หลังจบแคมเปญไปแล้ว เมื่อเทียบกับตัวเลขก่อนทำแคมเปญ

Asphalt 9 (โดย Gameloft): ในเม็กซิโก Asphalt 9 มียอดดาวน์โหลดพุ่งถึง 93% ระหว่างช่วงที่ทำแคมเปญ โดยยอดดาวน์โหลดรายวันทะยานขึ้น 137% หลังแคมเปญจบไปแล้ว เมื่อเทียบกับข้อมูลก่อนทำแคมเปญ
State of Survival (โดย KingsGroup Holdings): ในฝรั่งเศส State of Survival มียอดดาวน์โหลดพุ่งถึง 383% ระหว่างแคมเปญ Game Fest โดยยอดดาวน์โหลดรายวันทะยานขึ้น 155% หลังแคมเปญจบไปแล้ว เมื่อเทียบกับข้อมูลก่อนทำแคมเปญ
Standoff 2 (โดย Axlebolt): ในอิตาลี Standoff 2 มียอดดาวน์โหลดพุ่งถึง 141% ระหว่างช่วงที่ทำแคมเปญ และเพิ่มขึ้น 15% หลังแคมเปญจบไปแล้ว เมื่อเทียบกับข้อมูลก่อนทำแคมเปญ
Summoners War (โดย Com2us): ในฟิลิปปินส์ Summoners War มียอดดาวน์โหลดพุ่งถึง 171% ระหว่างช่วงที่ทำแคมเปญ และยอดดาวน์โหลดรายวันเพิ่มขึ้น 9% หลังแคมเปญจบไปแล้ว เมื่อเทียบกับข้อมูลก่อนทำแคมเปญ
Pascal's Wager  (โดย Giant Network): ในรัสเซีย Pascal's Wager มียอดดาวน์โหลดพุ่งถึง 340% ระหว่างช่วงที่ทำแคมเปญ และยอดดาวน์โหลดรายวันเพิ่มขึ้น 92% หลังแคมเปญจบไปแล้ว เมื่อเทียบกับข้อมูลก่อนทำแคมเปญ
การเปิดตัวแคมเปญ Game Fest แสดงให้เห็นพันธสัญญาที่ AppGallery มีต่อความสำเร็จของพาร์ทเนอร์ และส่งเสริมบทบาทในการเป็นแพลตฟอร์มที่ให้การสนับสนุนนักพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนแบบ High Touch, บริการทางเทคนิคที่ปรับให้ตอบโจทย์กับท้องถิ่นต่าง ๆ การพัฒนาธุรกิจ และบริการทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการเติบโต เพื่อช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จให้ถึงขีดสุดบนแพลตฟอร์ม

Ilya Fedotov หัวหน้าฝ่าย Global Partnerships & Eco-Development Communication ของ Huawei CBG กล่าวเสริมว่า "AppGallery มุ่งที่จะเป็นแหล่งรวมแอปในดวงใจ เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้ผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้นักพัฒนาสัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่จำเป็นต้องใช้ในการสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เรารู้สึกมีกำลังใจจากผลตอบรับอันล้นหลามของแคมเปญ Game Fest โดยเราจะเดินหน้าร่วมมือกับเหล่านักพัฒนาต่อไป เพื่อหาช่องทางใหม่ ๆ สุดสร้างสรรค์ในการโปรโมทเกมของพวกเขา พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าหัวเว่ยมีวิธีใหม่ ๆ ในการเล่นมากกว่าที่เคย"

เกี่ยวกับ AppGallery หนึ่งในตลาดแอป Top 3 ของโลก

AppGallery เป็นหนึ่งในตลาดแอป Top 3 ของโลก โดยมีแอประดับโลกและท้องถิ่นที่หลากหลายใน 18 หมวด ไม่ว่าจะเป็นการนำทางและคมนาคม ข่าว โซเชียลมีเดีย และอื่น ๆ AppGallery ให้บริการในกว่า 170 ประเทศและดินแดนด้วยจำนวนผู้ใช้รายเดือนมากกว่า 550 ล้านคนทั่วโลก หัวเว่ยเป็นพาร์ทเนอร์กับนักพัฒนา 4.5 ล้านรายทั่วโลก และมีจำนวนดาวน์โหลดจาก AppGallery แตะ 3.844 แสนล้านครั้งภายในปี 2563

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดาวน์โหลด Game fest eBook ที่ https://appg.al/gamefest_ebook


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1589962/GameFest.jpg
คำบรรยายภาพ - แคมเปญ GameFest

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: