หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือเรื่องการรับประกันโน้ตบุ๊คครับ ซื้อจากไทย แต่ไปเสียอยู่ต่างประเทศ  (อ่าน 2911 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
anisuka07
Registered User
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 23:00:55 »

เพิ่งซื้อ Acer รุ่นบางๆ ที่เรียกว่า Slimnote ไป เห็นว่าได้ประกันเครื่อง 2 ปี ตอนนี้คิดว่าต้องเคลมแล้วล่ะเพราะไม่รู้ว่าเอาเครื่องไปกระแทกโดนอะไรมา ขอบจอแตก เห็นว่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองด้วย แบบนี้จะเคลมเปลี่ยนกรอบกับจอได้หรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กุมภาพันธ์ 2013, 00:28:13 โดย anisuka07 » บันทึกการเข้า
tpp
True Love Always
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8402



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 23:07:25 »

ลองติดต่อกับบรั๊นช์ในประเทศที่คุณอยู่ก่อนนะครับ ผมไม่แน่ใจว่าคอนดิชั่นมันจะเป็นยังงัยบ้างในต่างแดน

http://www.acer.com/worldwide/support/service.htm
บันทึกการเข้า
gorilla
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 939

facebook.com/toughmanshop
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 23:12:10 »

ผมเคยแต่ dell อ่ะครับ

เครื่องเมกา  ไปเสียที่ออส  โทรเข้าศูนย์ที่ออส  ช่างมาเปลี่ยนบอร์ดให้ถึงบ้าน

ขอให้ได้รับการคุ้มครองครับ
บันทึกการเข้า

hype
Registered User
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2012, 14:20:05 »

ลองเข้าไปสอบถามใน Fanpage ของ Acer ดูนะครับ https://www.facebook.com/AcerThailand?fref=ts ขอให้เคลมได้
บันทึกการเข้า
tpp
True Love Always
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8402



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2012, 18:38:38 »

อ้อ มาโฆษณา Acer แล้วไปครับสปอนเซอร์เรา จัดเต็มที่เลย  drunk
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: