หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเว่ย จับมือ Pantone Color Institute นำเทรนด์สีใหม่ๆ มาใช้กับสมาร์ทโฟน  (อ่าน 831 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2017, 09:31:43 »

          แต่งแต้มสีสันสวยงามให้กับสมาร์ทโฟนของคุณ พร้อมเปิดโอกาสให้แสดงความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่

          หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป (Huawei Consumer Business Group) และ Pantone Color Institute ผนึกกำลังกันเพื่อนำเทรนด์สีใหม่ๆ มาใช้กับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยที่เตรียมเผยโฉมเร็วๆนี้ นับเป็นการดึงโลกแห่งเทคโนโลยีและสีสันมาใกล้กันกว่าที่เคย

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160506/364549LOGO )

          ด้วยความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมขั้นสูงและงานโลหะชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมของหัวเว่ย ผสานกับความเป็นผู้นำด้านเทรนด์สีของ Pantone Color Institute ที่ทั่วโลกไว้วางใจ ผู้บริโภคจะได้พบกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของหัวเว่ยที่ผนวกรวมนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับความงามอันเหนือชั้นอย่างลงตัว

          หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป คือผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อันดับ 3 ของโลก ซึ่งติดโผ Interbrand Best Global Brands อันทรงเกียรติเป็นครั้งแรกในปี 2557 และไต่ขึ้นสู่อันดับ 72 ในปี 2559 สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Pantone Color Institute ในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อสานต่อความสำเร็จของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ที่มียอดส่งมอบทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก

          Pantone Color Institute ร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆทั่วโลก เพื่อนำพลัง จิตวิทยา และอารมณ์ของสี มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดย Pantone Color Institute จะคาดการณ์เทรนด์สีแห่งอนาคต แสดงถึงอิทธิพลของสีที่มีต่ออารมณ์ของมนุษย์ผ่านการคาดการณ์เทรนด์สีในแต่ละฤดูกาล สร้างสรรค์สีตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงแสดงความเห็นต่อสังคม โดยมีการประกาศเทรนด์สีแห่งปี PANTONE Colour of the Year ด้วย

          สำหรับการผนึกความร่วมมือกับหัวเว่ยในครั้งนี้ ทาง Pantone Color Institute จะสำรวจภาษาแห่งสีเพื่อเอาใจลูกค้าหัวเว่ยด้วยสมาร์ทโฟนโทนสีโดนใจและนำเทรนด์ที่สุด

          ริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป เปิดเผยว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสถาบันสีระดับโลกอย่าง Pantone Color Institute ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อตอบสนองลูกค้าด้วยเทรนด์ใหม่สุดล้ำ หัวเว่ยเชื่อมั่นในพลังแห่งสติปัญญาและความร่วมมือ ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงตัวตนอย่างเต็มที่ด้วยภาษาแห่งสีที่เป็นภาษาสากล"

          ลอรี เพรสแมน รองประธานของ Pantone Color Institute กล่าวเสริมว่า "ปัจจุบันผู้บริโภคพึงพอใจที่จะแสดงออกด้วยสีมากขึ้น จึงมีการทดลองและใช้สีในเชิงสร้างสรรค์กันมากขึ้น สีเป็นสื่อกลางที่ผู้คนใช้แสดงตัวตนให้โลกเห็น ทางหัวเว่ยได้เล็งเห็นกระแสที่ไม่หยุดนิ่งตรงนี้จึงตัดสินใจร่วมมือกับเรา และเราจะช่วยให้ลูกค้าของหัวเว่ยได้แสดงตัวตนอย่างเต็มที่ผ่านสีสัน"

          สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและ Pantone Color Institute จะมีการประกาศในงานแถลงข่าวของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ระหว่างมหกรรม Mobile World Congress ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

          เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป

          หัวเว่ยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 170 ประเทศ รองรับความต้องการของประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก บริษัทมียอดส่งมอบโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับสามของโลกในปี 2557 และได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่งในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ยดำเนินธุรกิจ 3 ส่วน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบรนด์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการคลาวด์ หัวเว่ยดำเนินธุรกิจผ่านเครือข่ายทั่วโลกด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานถึง 20 ปีในวงการโทรคมนาคม และมุ่งมั่นมอบความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://consumer.huawei.com

          ติดตามความเคลื่อนไหวของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ได้ที่

          ทวิตเตอร์ https://twitter.com/huaweimobile
          อินสตาแกรม https://www.instagram.com/huaweimobile
          เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/huaweimobile
          ยูทูบ https://www.youtube.com/user/HuaweiDeviceCo
          กูเกิลพลัส https://plus.google.com/+HuaweiMobile
          ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/huawei-consumer-business-group
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: