หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะซื้อพริ้นเตอร์ไว้สำหรับงานออฟฟิศหน่อยค่ะ  (อ่าน 1882 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shanita360
Registered User
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« เมื่อ: 29 ตุลาคม 2015, 20:53:09 »

จะซื้อพริ้นเตอร์ไว้สำหรับงานออฟฟิศหน่อยค่ะ ขอแบบครบๆ เลยทำได้ทุกอย่าง ราคาไม่เกิน 10,000 บาท รุ่นไหนน่าใช้บ้างค่ะ
บันทึกการเข้า
ball2449
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2015, 21:41:50 »

งบค่อนข้างเยอะนะครับ แต่ผมแนะนำให้ลองดูรุ่นคุ้มราคาราวๆ หกพันดีกว่าครับ เหลืออีก 4,000 บาทเก็บไว้ใช้อย่างอื่นได้ครับ เป็น hp รุ่น officejet pro 6830 ทำได้ครบทุกอย่างเลย ตั้งแต่ พิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร รับส่งแฟกซ์ ต่อเข้า wifi แชร์กันใช้งาน สั่งพิมพ์แบบไร้สายจากมือถือ โน้ตบุ๊ก แท็ปเล็ต ตลับหมึกแยก มีระบบพิมพ์สองหน้า มี ADF ต่อสายแลนได้ด้วย มีจอสั่งงานแบบทัชสกรีน ครบจริงๆ ครับ ราคาถูกด้วย 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: