หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตกลงรถHybridพลังน้ำใช้งานจริงได้แล้วเหรอครับเห็นบอกกินน้ำมันแค่56Km/Lite  (อ่าน 5140 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 01:22:46 »

รถทั่วไปทุกขนาด แค่เอาไปติดตั้งราคาตั้งแต่3หมื่นกว่าขึ้นไป ก็ประหยัดกันได้แล้ว ลิขสิทธิ์คนไทยด้วย

อะไรจะเจ๋งขนาดนี้ไม่รู้ว่ามีข้อเสียอะไรบ้างหรือเปล่าใครพอทราบบ้างมั้ยครับ อิอิ

http://www.carwaterthai.com/dudsadeepat/web/price.html
บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
beerking
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5477



« ตอบ #1 เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 01:26:33 »

น่าสนใจมากครับแบบนี้ ต้องหาแหล่งแล้วละครับ
บันทึกการเข้า
MrHelix
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4070


Audio Adict!

mrhelix@hotmail.com facebook.com/mrhelix.in.th
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 01:27:21 »

แค่เห็นชื่อก็น่าฟังแล้วครับ แต่ว่ามันยังขาดแรงผลักและน้ำหนักที่มีคนยืนยัน  intello
รอเก็บข้อมูลครับ  mdr
บันทึกการเข้า

เรื่องเสียงไม่มีที่สิ้นสุด แต่หยุดเพราะไม่มีตังค์ อิอิกำ  drunk
Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 01:29:52 »

น่าสนใจมากครับแบบนี้ ต้องหาแหล่งแล้วละครับ


แหล่งก็ตามลิงค์เลยครับดารา ไปติดตั้งได้เลยครับ แต่ไม่รู้ว่ามีข้อเสียอะไรบ้างนะ

เพราะลิงค์นั้นเป็นเวบโฆษณาอะไรก็ดีไปหมดอยู่แล้วครับ jap
บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
ben
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #4 เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 06:11:07 »

น่าสนใจมากครับแบบนี้ ต้องหาแหล่งแล้วละครับ


แหล่งก็ตามลิงค์เลยครับดารา ไปติดตั้งได้เลยครับ แต่ไม่รู้ว่ามีข้อเสียอะไรบ้างนะ

เพราะลิงค์นั้นเป็นเวบโฆษณาอะไรก็ดีไปหมดอยู่แล้วครับ jap
มันจัดการแยก น้ำให้กลายเป็นไฮโดรเจน กับ ออกซิเจน แล้วเอาไปใช้เป็นเชื้อเพลิ่งใช่ปะครับ

ข้อเสียเท่าที่นึกได้และจำเค้าได้

1.ไฮโดรเจนเป็น ธาตุที่ไม่เสถียรครับ มันระเบิดได้ง่ายมาก
2.การแยกธาตุจะเกิดความร้อนในกระบวนการแยกด้วยครับ
3.เมื่อเอาธาตุนี้ไปเป็นเชื้อเพลิงจะต้องมีการผสมกับน้ำมันด้วย โดยส่วนผสมนั้นจะต้องหาจุดที่เหมาะสมที่สุดให้ได้ เนื่องจากว่ามันเป็นธาตุที่ติดไฟเร็วระเบิดเร็วถ้าหาจุดเหมาะสมไม่ได้เนี่ยมีสิทธิเครื่องพังสูงครับ เพราะความร้อนของเครื่องจะสูงขึ้นมักมักครับ mdr

คิดได้เท่านี้แหละครับ
บันทึกการเข้า
tccx
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.ท
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1616



« ตอบ #5 เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 08:21:53 »

ออ ไงขอใช้ j + lpg ก่อนนะ
บันทึกการเข้า

Samaung TCCX
Sansiro AcMilan
ปีนี้อยากได้แชมป์กัลโช่วะ
Red devil tr.
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1866



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 13:59:47 »

ผมใด้ข่าวมานานแล้วประมาณ 2-3 ปี ผู้คิดค้นเป็นอาจารย์ ที่ขอนแก่น ครับ..(อันนี้ไม่รู้คนเดียวกันหรือเปล่า)
บันทึกการเข้า
master_yoh
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



« ตอบ #7 เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 19:48:34 »

เคยเห็นใน นสพ. ครับ ผีมือคนไทย ผลิตรถตั้นแบบเป็น CIVIC ใช้น้ำ + แก๊ส ครับ
บันทึกการเข้า
TheW07
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601


thew07_07@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 เมษายน 2009, 21:10:09 »

น่าสนใจมากครับแบบนี้ ต้องหาแหล่งแล้วละครับ


แหล่งก็ตามลิงค์เลยครับดารา ไปติดตั้งได้เลยครับ แต่ไม่รู้ว่ามีข้อเสียอะไรบ้างนะ

เพราะลิงค์นั้นเป็นเวบโฆษณาอะไรก็ดีไปหมดอยู่แล้วครับ jap
มันจัดการแยก น้ำให้กลายเป็นไฮโดรเจน กับ ออกซิเจน แล้วเอาไปใช้เป็นเชื้อเพลิ่งใช่ปะครับ

ข้อเสียเท่าที่นึกได้และจำเค้าได้

1.ไฮโดรเจนเป็น ธาตุที่ไม่เสถียรครับ มันระเบิดได้ง่ายมาก
2.การแยกธาตุจะเกิดความร้อนในกระบวนการแยกด้วยครับ
3.เมื่อเอาธาตุนี้ไปเป็นเชื้อเพลิงจะต้องมีการผสมกับน้ำมันด้วย โดยส่วนผสมนั้นจะต้องหาจุดที่เหมาะสมที่สุดให้ได้ เนื่องจากว่ามันเป็นธาตุที่ติดไฟเร็วระเบิดเร็วถ้าหาจุดเหมาะสมไม่ได้เนี่ยมีสิทธิเครื่องพังสูงครับ เพราะความร้อนของเครื่องจะสูงขึ้นมักมักครับ mdr

คิดได้เท่านี้แหละครับ

ผมคิดเล่นๆนะคับ ถ้าจะให้ประหยัดเจงๆต้องทำให้มีอัตราส่วนของไฮโดรเจนที่ได้จากการผลิตสูงมากเลย แล้วทีนี้มันจะผลิตทัน แล้วคงที่หรอคับ
บันทึกการเข้า
osoul
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


« ตอบ #9 เมื่อ: 21 เมษายน 2009, 03:41:08 »

ถ้ามันสเุถียรนะ ถือว่าเยี่ยมเลย
บันทึกการเข้า
Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 เมษายน 2009, 07:37:54 »

น่าสนใจมากครับแบบนี้ ต้องหาแหล่งแล้วละครับ


แหล่งก็ตามลิงค์เลยครับดารา ไปติดตั้งได้เลยครับ แต่ไม่รู้ว่ามีข้อเสียอะไรบ้างนะ

เพราะลิงค์นั้นเป็นเวบโฆษณาอะไรก็ดีไปหมดอยู่แล้วครับ jap
มันจัดการแยก น้ำให้กลายเป็นไฮโดรเจน กับ ออกซิเจน แล้วเอาไปใช้เป็นเชื้อเพลิ่งใช่ปะครับ

ข้อเสียเท่าที่นึกได้และจำเค้าได้

1.ไฮโดรเจนเป็น ธาตุที่ไม่เสถียรครับ มันระเบิดได้ง่ายมาก
2.การแยกธาตุจะเกิดความร้อนในกระบวนการแยกด้วยครับ
3.เมื่อเอาธาตุนี้ไปเป็นเชื้อเพลิงจะต้องมีการผสมกับน้ำมันด้วย โดยส่วนผสมนั้นจะต้องหาจุดที่เหมาะสมที่สุดให้ได้ เนื่องจากว่ามันเป็นธาตุที่ติดไฟเร็วระเบิดเร็วถ้าหาจุดเหมาะสมไม่ได้เนี่ยมีสิทธิเครื่องพังสูงครับ เพราะความร้อนของเครื่องจะสูงขึ้นมักมักครับ mdr

คิดได้เท่านี้แหละครับ

ผมคิดเล่นๆนะคับ ถ้าจะให้ประหยัดเจงๆต้องทำให้มีอัตราส่วนของไฮโดรเจนที่ได้จากการผลิตสูงมากเลย แล้วทีนี้มันจะผลิตทัน แล้วคงที่หรอคับ

ผมว่าของทำออกมาขายขนาดนี้น่าจะปลอดภัยแล้วนะครับ แต่ไม่รู้ใช้ไปนานๆเครื่องยนต์จะสึกหรอเร็วกว่าปรกติหรือเปล่าแค่นั้นเองครับ
บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: