หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าว : เลอโนโวฉลองครบรอบ 18 ปี ThinkPad ออก Innovation Campaign ทั่วอาเซียน  (อ่าน 1124 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Comment Starter
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0


« เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010, 03:29:34 »

เลอโนโวฉลองครบรอบ 18 ปี ThinkPad ออก Innovation Campaign ทั่วอาเซียน
 
พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ "Thinking Never Stops" (www.thinkingneverstops.com)
เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ได้ประโยชน์และผลตอบแทนสูงสุด
 


จากซ้ายไปขวา

1.     คุณสนธิญา หนูจีนเส้ง                          ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

2.     มร.แมทธิว โคฮัท (Matthew Kohut)   Ambassador Lenovo Corporation

3.     คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร                         ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด

4.     คุณวรเทพ จักรวาลวิบูลย์                    ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด

กรุงเทพฯ - 11 พฤศจิกายน 2553: เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เปิดตัว Innovation Campaign พร้อมกันทั่วภูมิภาคอาเซียน พร้อมกับการฉลองครบรอบ 18 ปี ของแบรนด์ ThinkPad ซึ่งในเดือนนี้เป็นเดือนที่คอมพิวเตอร์ภายใต้แบรนด์ ThinkPad ถูกส่งจำหน่ายครบ 60 ล้านเครื่อง
เพื่อเป็นการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวทั่วอาเซียน เลอโนโวได้เปิดตัวเว็บไซต์ "Thinking Never Stops" (www.thinkingneverstops.com) ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ได้ประโยชน์และผลตอบแทนสูงสุดจากธุรกิจของตนด้วยการใช้คอมพิวเตอร์ ThinkPad รวมทั้งเปิดเผยข้อมูลความร่วมมือกับ Intel ในโครงการ Think Smart นอกจากนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเลอโนโวยังได้เปิด Think Concept Store (TCS) by SOFTWORLD แห่งแรกที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า TCS ถือเป็นร้านค้าปลีกแห่งแรกของเลอโนโวในประเทศไทยที่จำหน่ายเฉพาะผลิตภัณฑ์ Lenovo เท่านั้น ซึ่งรวมถึงคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (พีซี) ในตระกูล Think ทั้งโน้ตบุ๊คและเดสก์ทอป




เลอโนโวเป็นบริษัทที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดรายหนึ่งในด้านการพัฒนานวัตกรรมพีซีและคอนซูเมอร์อิเล็คทรอนิกส์ และยังคงมุ่งมั่นสร้างความแตกต่างผ่านนวัตกรรมและขอบข่ายผลิตภัณฑ์ชั้นนำ นับถึงปัจจุบัน เลอโนโวยังคงนำเสนอนวัตกรรมที่ก้าวล้ำผ่านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจและผู้ใช้ทั่วไป


"ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานับแต่เลอโนโวได้เข้าซื้อแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Personal Computing Division) ของ IBM คอมพิวเตอร์ ThinkPad จำหน่ายได้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ทั้งยังมีการทุ่มงบลงทุนด้านวิจัยและพัฒนาให้ ThinkPad มีนวัตกรรมและคุณภาพยอดเยี่ยม" นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "เลอโนโวยังคงมุ่งมั่นที่จะท้าทายแนวคิดเดิมๆ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ธุรกิจเพื่องานธุรกิจต่อไป และช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากแนวคิดใหม่ๆ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจอย่างยั่งยืน"

เร็วขึ้นอย่างชาญฉลาด พัฒนาเพื่องานธุรกิจ


ในฐานะเครื่องมือทางธุรกิจชั้นนำเพื่อการคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ คอมพิวเตอร์ในตระกูล Think ได้ก้าวเป็นผู้นำในโลกของคอมพิวเตอร์เพื่องานธุรกิจมานานกว่า 2 ทศวรรษ โดยเลอโนโวและ Intel ได้ร่วมกันจัดโครงการ Think Smart ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเลือกโซลูชั่นไปใช้งานธุรกิจได้อย่าง

เหมาะสมและคุ้มค่า โดยเลือกจากผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think ที่มาพร้อมกับ Intel Core processor ซึ่งให้ทั้งความเร็วและขีดความสามารถอันชาญฉลาดขึ้นอีกระดับ และยังพัฒนาขึ้นเพื่องานธุรกิจอีกด้วย

จากเว็บไซต์ 'Thinking Never Stops' (www.thinkingneverstops.com) ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับกรณีศึกษาและรายงานวิจัยต่างๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย เพื่อให้รู้ว่าคอมพิวเตอร์ในตระกูล Think ที่ประมวลผลด้วย Intel Core processor ช่วยธุรกิจต่างๆ ทั่วโลกแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีของตนได้อย่างไร ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถสื่อสารกับผู้ใช้รายอื่นผ่าน forum ต่างๆ ในเว็บไซต์และเกาะติดข้อมูลข่าวสารและข้อเสนอล่าสุดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ตระกูล Think อีกด้วย

 

ศูนย์บริการ Think ครบวงจร สำหรับธุรกิจขนาดกลางและเล็ก


ร้าน Think Concept Store by SOFTWORLD ณ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจไอทีของกรุงเทพฯ สามารถตอบสนองความต้องการด้านไอทีที่เพิ่มสูงขึ้นของธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SMB) โดยการนำเสนอพีซีภายใต้แบรนด์ Think และจอ ThinkVision อย่างหลากหลายและครบครัน นอกจากนี้ยังให้ความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยบริการครบวงจรในจุดเดียว ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ การสนับสนุนทางเทคนิค และการบริการลูกค้า

โดยร้าน Think Concept Store ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 ถึง 20.00 น.
คลิกเพื่ออ่านฉบับเต็ม!
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: