หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ..งาน Parttime รับสมัครพนักงานประจำและข้าราชการ เป็นคนคีย์ข้อมูล หลังเวลาเลิกงาน  (อ่าน 781 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tanalraj32
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« เมื่อ: 01 ธันวาคม 2016, 14:03:46 »

ลักษณะของการทำงาน
เป็นงานคีย์ข้อมูลที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้ ผ่านระบบ Internet โดยทางทีมงานมีการสอนงานให้ไม่เสียค่าใช้
จ่าย เพียงใช้งาน Internet วันละ 2 – 3 ชั่วโมง ในการทำงาน ซึ่งทำได้ทั้งที่บ้าน,ที่ทำงาน,สถานศึกษาและร้าน
อินเตอร์เน็ต หรือทุกๆที่สามารถต่อเชื่อมสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ เหมาะสำหรับ นักเรียน,นักศึกษา,พนักงานประจำ,ข้าราชการ,ท่านที่สนใจ และผู้ว่างงาน โดยจำเป็นต้องมีประสบการณ์


คุณสมบัติ
- ต้องมีอายุ 18 ขึ้นไป
- พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล หรือท่านที่สะดวกในการเดินทาง เข้ามาเรียนรู้งาน
- รักการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้


เอกสารที่ต้องนำมา
- สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
- สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก 1 ฉบับ
(ธ.ไทยพาณิชย์,ธ.กรุงไทย,ธ.กรุงเทพ หรือ ธ.กสิกรไทย)

สนใจติดต่อ    คุณภาสิณี
Tel. 094-5162296 , 094-5162269 , 061-9959859   

กรุณาจดหมายเลขนี้        BY 2502      มาด้วยนะครับ   
ที่ตั้ง : ซอยลาดพร้าว 81 ถนนลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น. 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: