หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Aspect Software คว้ารางวัล Frost & Sullivan Market Share Leadership Award  (อ่าน 913 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2017, 15:17:50 »

 รางวัลดังกล่าวตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำของ Aspect Software ในตลาด Outbound Systems ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

          Aspect Software ผู้ให้บริการโซลูชั่นสร้างความผูกพันกับผู้บริโภค การจัดการแรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการบริการตัวเองแบบบูรณาการเต็มรูปแบบ ได้รับรางวัล Frost & Sullivan Asia Pacific Outbound Systems Market Share Leadership Awards เป็นที่ 6 ติดต่อกัน ในการประกาศรางวัลประจำปี 2560

          Frost & Sullivan มอบรางวัลดังกล่าวให้แก่บริษัทที่แสดงความเป็นเลิศในการคว้าส่วนแบ่งทางการตลาดมาครองได้มากที่สุดในอุตสาหกรรมในปีนั้นๆ โดย Aspect ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในตลาดระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าขาออก (Outbound) อย่างไร้ข้อกังขา อันเป็นผลมาจากการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของบริษัทตลอดปีที่ผ่านมา

          คุณ Jagannath Narendran รองประธานอาวุโสประจำเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางของ Aspect Software กล่าวว่า "ปี 2559 นับเป็นปีสำคัญแห่งการปฏิรูปของเรา ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงการยอมรับและความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่จากลูกค้าและพันธมิตรของเรา ซึ่งเรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างยิ่ง และเราก็ซาบซึ้งใจไม่น้อยไปกว่ากันที่พนักงานทุกคนของเราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเอาชนะใจลูกค้าและพันธมิตร"

          คุณ Shilpi Puri ผู้อำนวยการอาวุโส หัวหน้าฝ่ายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางของ Aspect Software กล่าวว่า "เรามองว่าตัวแทนจำหน่ายเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง และเป็นที่ปรึกษาที่ไว้วางใจได้สำหรับลูกค้าของเรา พันธมิตรของเราทำหน้าที่สำคัญมากในการรักษาและเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้า อันเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ผ่านงานบริการระดับคุณภาพเป็นเวลาหลายปี นอกจากนี้ พันธมิตรของเรายังนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะเจาะเพื่อตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าที่มากขึ้น เครือข่ายพันธมิตรของเราที่เติบโตอย่างต่อเนื่องสะท้อนให้เห็นว่า ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีมองเห็นคุณค่าในบริการของเรา เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่การมีส่วนร่วมของพันธมิตรได้นำไปสู่ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม"

          คุณ Krishna Baidya หัวหน้าฝ่ายวิจัยการให้ข้อมูลผู้บริโภคและหลักปฏิบัติด้านไอซีทีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Frost & Sullivan กล่าวว่า "ตลาดระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าขาออกในเอเชียแปซิฟิกสามารถผ่านพ้นปี 2559 อันแสนทรหดมาได้ โดยมีอัตราการเติบโต 4.1% แม้การแข่งขันในตลาดจะเพิ่มขึ้น แต่ Aspect Software ยังคงเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม ด้วยการครองส่วนแบ่งตลาด 26.3% และมีประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีขึ้นจากปีก่อนหน้า"

          ศักยภาพที่ผ่านการพิสูจน์และบริการอันครอบคลุมของ Aspect สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงได้เป็นอย่างดี ขณะที่การปฏิบัติตามข้อกำหนดต่างๆอย่างเข้มงวดยังเป็นผลดีต่อผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจในศูนย์บริการลูกค้าระดับภูมิภาค นอกจากนี้ การขยายเครือข่ายพันธมิตรที่เชื่อถือได้และการพัฒนาความสัมพันธ์อันใกล้ชิดภายในธุรกิจแนวดิ่ง ยังทำให้บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินกลยุทธ์การปฏิรูปการเติบโตขององค์กร

          เกี่ยวกับ Aspect

          Aspect ช่วยผู้ประกอบการทลายกำแพงระหว่างผู้คน กระบวนการ ระบบ และแหล่งข้อมูล ซึ่งเปิดทางให้องค์กรต่างๆ เข้าถึงวิถีของลูกค้า นอกจากนี้ การพัฒนาการมีปฏิสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า การจัดการแรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการบริการตัวเองแบบบูรณาการเต็มรูปแบบในศูนย์บริการลูกค้า ยังทำให้เกิดการมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกันและสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบหลายช่องทาง (Omni-Channel) อย่างแท้จริง Aspects สามารถเชื่อมคำถามและคำตอบเข้าด้วยกันอย่างสะดวกและง่ายดาย พร้อมช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในการรักษามาตรฐานการบริการระดับสูงและต้นทุนให้อยู่ในกรอบที่กำหนด ด้วยการใช้ประโยชน์จากความคล่องตัวของโครงสร้างคลาวด์ทั่วโลกของเรา และประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aspect.com

          ติดตาม Aspect ได้ทางทวิตเตอร์ @AspectSoftware หรือบล็อก http://blogs.aspect.com

          เกี่ยวกับ Frost & Sullivan

          Frost & Sullivan ช่วยให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนการเติบโตและบรรลุสถานะที่ดีที่สุดทั้งในด้านการเติบโต นวัตกรรม และความเป็นผู้นำ บริการหุ้นส่วนเพื่อการเติบโตของบริษัทนำเสนอข้อมูลวิจัยและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดให้แก่เหล่าซีอีโอและทีมพัฒนาของซีอีโอ เพื่อขับเคลื่อนการสร้างสรรค์ การประเมิน และการใช้กลยุทธ์การเติบโตที่แข็งแกร่ง Frost & Sullivan นำประสบการณ์ที่สั่งสมมานานเกือบ 50 ปีมาให้บริการแก่บริษัท Global 1000 รวมถึงธุรกิจเกิดใหม่และชุมชนนักลงทุน ผ่านการดำเนินงานจากสำนักงาน 31 สาขา ใน 6 ทวีปทั่วโลก สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเราได้ที่ http://www.frost.com

          ติดต่อ
          DENNISE RECTO-ILICITO
          ASEAN MARKETING MANAGER
          +65-6590-0696
          [email protected]

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171103/1983199-1
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: