หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อินเตอร์โกลบ เทคโนโลยีส์ ขึ้นแท่น “ผู้นำ” ในรายงานของ NelsonHall NEAT  (อ่าน 614 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 06 มิถุนายน 2018, 07:37:31 »

อินเตอร์โกลบ เทคโนโลยีส์ (InterGlobe Technologies หรือ IGT) หนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชั่น IT, BPM และดิจิทัลครบวงจรระดับแนวหน้าสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมทั่วโลก ถูกจัดให้เป็น “ผู้นำ” (Leader) ในรายงาน 2018 CX Services in Travel, Transport & Hospitality ของ NelsonHall NEAT โดยตำแหน่ง “ผู้นำ” คือตำแหน่งสูงสุดในจตุภาค หรือควอดรันต์ (Quadrant) ของรายงานดังกล่าว

     (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/680654/InterGlobe_Technologies_Logo.jpg )

     (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/700511/NEAT_CXServices_Travel_Transport_Hospitality.jpg )


รายงาน NelsonHall NEAT ระบุว่า IGT เป็นผู้นำส่วนตลาดโดยรวม ดังเช่นที่ปรากฏในแผนภูมิ NEAT ส่วนตลาดนี้สะท้อนความสามารถที่ครอบคลุมของ IGT ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอนาคต รวมทั้งการมอบประโยชน์จากบริการเสริมสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รายงาน NEAT ชี้ให้เห็นว่า IGT เป็น “ผู้นำ” ในด้านต่าง ๆ ดังนี้:

- การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
- การยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
- การสร้างรายได้

นักวิเคราะห์ Ivan Kotzev ซึ่งเป็นผู้นำการวิจัยบริการเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้า (CX Services) ประจำ NelsonHall กล่าวว่า “IGT มีแพลตฟอร์มเฉพาะกลุ่ม รวมทั้งมีกรอบการทำงานด้านการวิเคราะห์และการตลาดหลายช่องทางเป็นกรรมสิทธิ์ของตนเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญเชิงลึกของบริษัทในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม การลงทุนอย่างต่อเนื่องของบริษัทในด้านเทคโนโลยีอัตโนมัติและช่องทางดิจิทัลใหม่ ๆ นั้น ตอบรับกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งของตลาดได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะนำไปสู่การยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวให้แก่ลูกค้าอย่างครบวงจร”

Vipul Doshi ซีอีโอของ IGT กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจาก NelsonHall ให้เป็นผู้นำ เนื่องด้วยความสามารถของเราในด้าน BPM CX ตลอดจนผลสืบเนื่องต่อรายได้ ต้นทุน และประสบการณ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกณฑ์มาตรฐานของการบริการลูกค้า การเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเป็นบทพิสูจน์ว่าเราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของเราในการส่งมอบบริการและโซลูชั่นยุคใหม่ที่ดีที่สุดได้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ อาทิ RPA, AI และการวิเคราะห์ โดยได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญเชิงลึกของเรา”

IGT ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยี ซึ่งมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมดิจิทัล การเข้าถึงทุกช่องทาง และระบบหุ่นยนต์ เพื่อประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อ ในปี 2017 บริษัทได้นำเสนอโซลูชั่นและบริการดิจิทัลที่ทันสมัย ซึ่งรวมถึง Chatbots, การวิเคราะห์คำพูด, โซลูชั่น Digital Contact Center, mTAF (Mobile test automation) และอื่น ๆ อีกมากมาย โซลูชั่น Digital Contact Center ของบริษัทช่วยให้ลูกค้านักท่องเทียวสัมผัสประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ ด้ว�
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: