หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Red Box เปิดตัวแอปจัดการข้อมูลเสียง Voice Data Controller บน Salesforce AppExc  (อ่าน 570 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2018, 07:23:10 »

 ลูกค้าของ Red Box จะได้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันที่ช่วยในการนำข้อมูลเสียงและบทสนทนาภายในองค์กรเข้าสู่แพลตฟอร์มของ Salesforce

          (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/728408/Red_Box_logo.jpg )

          Red Box ประกาศเปิดตัวแอปจัดการข้อมูลเสียง "Voice Data Controller" บนตลาดแอปพลิเคชันสำหรับองค์กร Salesforce AppExchange เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจในการติดต่อกับลูกค้า คู่ค้า และพนักงานด้วยวิธีการใหม่ แอปนี้มาพร้อมโซลูชั่นบันทึกเสียงที่ปลอดภัยและยืดหยุ่นของ Red Box ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถ

          - จัดการการโทรตามรายชื่อติดต่อ บัญชี และการแนะนำของ Salesforce
          - ค้นหาคีย์เวิร์ดในบทสนทนา
          - เล่นเสียงซ้ำด้วยปุ่มควบคุมของ Salesforce โดยตรง
          - วิเคราะห์การโทรโดยใช้เมตะดาต้า ร่วมกับแดชบอร์ดและรายงานของ Salesforce

          Voice Data Controller ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์ม Salesforce พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วที่ https://appexchange.salesforce.com/appxListingDetail?listingId=a0N3A00000EcrmWUAR

          จัดการข้อมูลเสียง

          แอปพลิเคชันที่พร้อมใช้งานทันทีช่วยให้องค์กรสามารถนำข้อมูลเสียงและบทสนทนาการโทรจากระบบการสื่อสารครบวงจร (UC) และระบบโทรศัพท์มากกว่า 55 ระบบเข้าสู่แพลตฟอร์มของ Salesforce ซึ่งครอบคลุมชุมสายโทรศัพท์ย่อยในองค์กร (PBX), UC, คอลเซ็นเตอร์ รวมถึงวิทยุ โทรศัพท์มือถือ และการประชุม ช่วยให้ทั่วทั้งองค์กรสามารถเข้าถึงข้อมูลเสียงสนทนากับลูกค้าได้

          Voice Data Controller สามารถจัดการการโทรและถอดเสียงอัตโนมัติ พร้อมส่งไปยังบัญชีหรือบันทึกข้อมูลผู้ติดต่อ จากนั้นผู้ใช้งานสามารถค้นหาและเล่นเสียงซ้ำได้ ทั้งยังสามารถใช้เมตะดาต้าเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลเสียง ร่วมกับการใช้แดชบอร์ดและรายงานของ Salesforce

          ความคิดเห็นของผู้บริหาร

          คุณเคท แฮมเมตต์ ประธานฝ่ายความร่วมมือสากลของ Red Box กล่าวว่า "Red Box เก็บรวบรวมข้อมูลเสียงให้แก่ลูกค้ากว่า 3,000 รายทั่วโลก เนื่องจากลูกค้าต้องปฎิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ เช่น MiFID II, GDPR, Dodd Frank และ PSD/PSD 2 ซึ่งการบูรณาการข้อมูลกับแพลตฟอร์มของ Salesforce จะช่วยให้ปฏิบัติตามกฎต่างๆได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นยังมีประโยชน์ต่อฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายบริการลูกค้า ด้วยการให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติม รวมทั้งสามารถตรวจสอบและพิสูจน์ข้อเท็จจริง จัดการประสิทธิภาพ และจัดทำรายงาน"

          คุณไมค์ วอล์ฟ รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ของ Salesforce กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ต้อนรับ Red Box เข้าสู่ AppExchange พวกเขาสร้างสรรค์วิธีการใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลเสียงสนทนากับลูกค้าจากส่วนกลาง การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ AppExchange ตอกย้ำให้เห็นถึงโอกาสมากมายมหาศาลของ Salesforce ทั้งในแง่ของการสร้างสรรค์โซลูชั่นสุดล้ำและการผลักดันให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ"

          เกี่ยวกับ Salesforce AppExchange

          Salesforce AppExchange คือตลาดคลาวด์สำหรับองค์กรชั้นนำระดับโลก ที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถจำหน่าย ให้บริการ ทำการตลาด และเข้าถึงลูกค้าด้วยวิธีการใหม่ๆ ตลาดแห่งนี้มีโซลูชั่นสุดล้ำให้เลือกสรรกว่า 5,000 โซลูชั่น มียอดการติดตั้งของลูกค้า 5 ล้านครั้ง และมีการรีวิวจากผู้ทรงคุณวุฒิ (peer review) กว่า 70,000 ครั้ง นับเป็นแหล่งรวมเทคโนโลยีคลาวด์ โมบาย โซเชียล IoT การวิเคราะห์ และปัญญาประดิษฐ์เพื่อการทำธุรกิจที่ครอบคลุมมากที่สุด

          ติดตามเราได้ทาง

          Salesforce บนเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/salesforce
          Salesforce บนทวิตเตอร์: https://twitter.com/salesforce
          Red Box บนทวิตเตอร์: https://twitter.com/redboxrecorders
          Red Box บนเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/redboxvoice/
          Red Box บนลิงค์อิน: https://www.linkedin.com/company/red-box-recorders/

          Salesforce, AppExchange และอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของ salesforce.com, inc.

          เกี่ยวกับ Red Box

          Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มุ่งเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่างๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร แพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและเชื่อมต่อถึงกันช่วยให้เราสามารถบันทึกและถอดเสียงจากระบบสื่อสารกว่า 55 ระบบ (ทั้งเก่าและใหม่) ขององค์กรขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดย่อมทั่วโลก ลูกค้าของเรายังคงมีสิทธิ์ในข้อมูลทั้งหมด และเราจะเชื่อมโยงลูกค้ากับเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ข้อมูลเสียงที่บันทึกไว้ถูกนำมาใช้ประโยชน์สูงสุด

          ด้วยการประสานงานกับตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก เราจึงได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน ภาครัฐ ภาคความปลอดภัยสาธารณะ รวมถึงบรรดาคอลเซ็นเตอร์ (ครอบคลุมธนาคารระดับโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั้งหมดทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และกว่า 70% ของกองกำลังตำรวจอังกฤษ) ทั้งนี้ เราบันทึกและจัดเก็บข้อมูลเสียงจากการโทรหลายล้านครั้งต่อวันของลูกค้ากว่า 3,000 รายทั่วโลก

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.redboxvoice.com

          Red Box จะเข้าร่วมมหกรรม Dreamforce 2018 ที่ซานฟานซิสโก ในระหว่างวันที่ 25-28 กันยายนนี้ ที่บูธหมายเลข 1829
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: