หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CleverTap เปิดตัว Journeys ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาด  (อ่าน 746 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2018, 13:38:24 »

- รวมชุดโปรแกรมการส่งข้อความและเครื่องมือแบ่งส่วนตลาดขั้นสูงเข้าด้วยกัน เพื่อให้ข้อความโฆษณามีเนื้อหาเกี่ยวข้องตรงตามความสนใจของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างความผูกกับลูกค้า

CleverTap ผู้ให้บริการโซลูชั่นการวิเคราะห์และสร้างความผูกพันกับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ประกาศเปิดตัว Journeys เครื่องมือสร้างแคมเปญหลายช่องทาง เพื่อช่วยให้นักการตลาดได้มีส่วนร่วมตลอดการเดินทางของลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการผ่านแอป Journeys ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีแบ่งส่วนตลาดอัตโนมัติสุดก้าวล้ำของ CleverTap โดยจะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ แน่ใจได้ว่า ลูกค้าแต่ละรายได้รับข้อความที่เกี่ยวข้องตามพฤติกรรมการใช้งานแอป กิจกรรมปัจจุบัน ตำแหน่ง และอื่น ๆ

การใช้การวิชวลไลเซอร์สร้างแคมเปญอินเทอร์แอคทีฟด้วยการลากและวางของ Journeys จะช่วยให้นักการตลาดสามารถปรับแต่งขั้นตอนการเดินทางของลูกค้าไปจนกระทั่งถึงการซื้อ ด้วยการจัดลำดับข้อความที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องสอดคล้องกับความสนใจของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการทำงานเสริม เช่น การหน่วงเวลาที่เหมาะสม สถิติการไลฟ์แคมเปญ และความถี่การเข้าชมสูงสุด เนื่องจากลูกค้าแต่ละคนมีแนวทางในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านมือถือไม่เหมือนกัน นักการตลาดจึงจำเป็นต้องแบ่งส่วนตลาดย่อย ๆ เพื่อรับประกันว่าลูกค้าได้รับข้อความที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการมีส่วนร่วมและสร้างความผูกพันในระยะยาว ทั้งนี้ หลังการใช้ Journeys ลูกค้า CleverTap รายหนึ่งที่อยู่ในแวดวงฟินเทค พบว่า ยอดเอนเกจเมนต์เพิ่มขึ้นห้าเท่านับตั้งแต่เริ่มต้นใช้งาน เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยก่อนการใช้งาน Journeys

ซูนิล โทมัส ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ CleverTap กล่าวว่า “Journeys เปิดทางให้เราได้สร้างสรรค์โซลูชันเพื่อตอบโจทย์หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่แบรนด์ทุกขนาดต้องเจอ นั่นคือการสร้างประสบการณ์ผู้ใช้อย่างเป็นองค์รวม โดยเครื่องมือนี้จะช่วยให้ข้อความที่ส่งถึงลูกค้ามีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับความสนใจของพวกเขา และนำพวกเขาผ่านเส้นทางแต่ละเส้นทางไปจนกระทั่งตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการในทึ่สุด โดยในระหว่างการทดสอบ ลูกค้าของเราพบว่า ความสามารถในการสร้างเส้นทางการมีส่วนร่วมของลูกค้าอย่างเป็นอัตโนมัติและมีความเชื่อมต่อกันนั้น ถือเป็นการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างมาก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำฟีเจอร์นี้ และตั้งตารอที่จะได้ปลดล็อกการใช้งานที่มีศักยภาพสำหรับทั้งลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเรา”

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CleverTap Journeys ได้ที่ https://clevertap.com/journeys/
         
เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือโซลูชันการตลาดบนโทรศัพท์มือถืออันทรงพลังที่ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถดึงดูดผู้ใช้งานไว้ได้ตลอดชีวิต ด้วยการนำข้อมูลผู้ใช้จากทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์มาเก็บรวมรวบไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทุกๆวันแบรนด์หลายพันแบรนด์ต่างนำโมเดลแมชชีนเลิร์นนิ่งของ CleverTap มาใช้ในการปรับกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้า เพื่อกระตุ้นการเติบโตในหลากหลายช่องทาง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่ใช้งานได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

แบรนด์ทั่วโลกกว่า 8,000 แบรนด์ รวมทั้ง Star, Sony, Vodafone, Domino's, DC Comics, BookMyShow และ DealsPlus ต่างไว้วางใจให้ CleverTap เข้ามาช่วยในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและสร้างการเติบโตให้กับแอปมือถือของบริษัท CleverTap มีสำนักงานในซันนีเวล ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ลอนดอน มุมไบ และเบงกาลูรู กรุณาเยี่ยมชมหน้าเพจลูกค้า เพื่อศึกษาว่าธุรกิจทุกขนาดสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับลูกค้าอย่างไร และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CleverTap ได้ที่  clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

สื่อมวลชนติดต่อ
Ketan Pandit
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: [email protected]
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: