หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Zeropark เปิดตัวบริการโฆษณาแบบส่งข้อความแจ้งเตือน “Push Ads”  (อ่าน 540 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 25 กันยายน 2018, 16:29:03 »

Codewise เตรียมขึ้นแท่นผู้ให้บริการโฆษณาแบบส่งข้อความแจ้งเตือนรายใหญ่ที่สุดในโลก


          Codewise ผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการและการวัดผลโฆษณาออนไลน์โดยใช้ AI สำหรับนักการตลาดดิจิทัลรายแรกในอุตสาหกรรม ซึ่งได้รับการยกย่องจาก Financial Times ให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในยุโรปในปี 2560 และ 2561 ประกาศว่า บริษัทได้ให้บริการโฆษณาแบบส่งข้อความแจ้งเตือน "Push Ads" (http://zeropark.com/push-ads-campaign) บนแพลตฟอร์มโฆษณา Zeropark


          Push Ads คือการโฆษณารูปแบบหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเป็นการส่งข้อความแจ้งเตือนไปยังอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เพื่อกระตุ้นให้ผู้รับกดคลิกและนำไปสู่สิ่งที่เจ้าของโฆษณาต้องการนำเสนอ

          ปัจจุบัน แพลตฟอร์มโฆษณา Zeropark นำเสนอตัวเลือกการโฆษณาให้แก่ลูกค้า 3 รูปแบบ ได้แก่ การโฆษณาแบบเด้งขึ้นเต็มหน้าจอ การโฆษณาแบบโดเมนรีไดเรค และการโฆษณาภายในแอป ซึ่งการเปิดตัวการโฆษณาแบบ Push Ads จะทำให้ผู้โฆษณามีช่องทางใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงในการดึงดูดลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเดิม ทั้งนี้ ด้วยจำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 300 ล้านราย รวมถึงบริการใหม่ล่าสุดนี้ Zeropark พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการโฆษณาแบบส่งข้อความแจ้งเตือนรายใหญ่ที่สุดในโลก

          หนึ่งในจุดแข็งของ Push Ads ก็คือประสบการณ์ของผู้ใช้ เพราะการโฆษณาจะอยู่บนพื้นฐานของความชอบ โดยผู้รับโฆษณาจะได้รับข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับตนและไม่เป็นการรบกวน ขณะเดียวกัน ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีส่วนร่วมอย่างมากได้อย่างตรงจุด และทำการโต้ตอบได้ในทันที

          Push Ads มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ การท่องเที่ยว และการบริการ โดยช่วยเพิ่มอัตราส่วนการคลิกโฆษณาสูงกว่า 10% ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพเหนือกว่าการโฆษณารูปแบบเดิมๆ Push Ads จึงเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับทุกแคมเปญ ตั้งแต่การโปรโมทแบรนด์ การดึงดูดลูกค้าใหม่ ไปจนถึงการรักษาลูกค้าเดิม

          มาเตอุซ เดรลา กรรมการผู้จัดการบริษัท Zeropark กล่าวว่า "การเปิดตัวบริการโฆษณาแบบส่งข้อความแจ้งเตือนถือเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับ Zeropark เนื่องจากเป็นการช่วยให้นักการตลาดดิจิทัลสามารถบรรลุผลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการ Push Ads รายใหญ่ที่สุดในตลาด โดยมีฐานผู้ใช้งานกว่า 300 ล้านราย ยิ่งไปกว่านั้น Push Ads ยังนำเสนอสิ่งที่อยู่ในความสนใจของผู้ใช้งาน และผู้ใช้งานสามารถกำหนดการบอกรับสมาชิกได้ด้วยตนเอง โซลูชั่นของเราถูกต้องตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (GDPR) ไม่มีการใช้บอท และมีทราฟฟิคคุณภาพสูง"

          ดร.จอห์น มาลาเตสตา กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Codewise กล่าวว่า "ทราฟฟิคที่ไม่มีคุณภาพและโฆษณาหลอกลวงยังคงเป็นความท้าทายอันยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมโฆษณา Codewise จึงทำการคัดกรองบอททั้งแบบอัตโนมัติและแบบแมนนวล รวมทั้งใช้โซลูชั่นจากบริษัทภายนอกเพื่อมอบทราฟฟิคที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้า ขณะเดียวกัน การลงทุนใน Push Ads ยังเปิดทางให้นักการตลาดดิจิทัลสามารถหลีกเลี่ยงโฆษณาหลอกลวงและบรรลุเป้าหมายในการวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ การก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการโฆษณาแบบส่งข้อความแจ้งเตือนรายใหญ่ที่สุดในโลก จะทำให้ Codewise สามารถเดินหน้าผลักดันการเติบโตทางธุรกิจแบบเท่าทวีคูณ ซึ่งทำให้บริษัทได้รับการยอมรับในฐานะหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก"

          เกี่ยวกับ Codewise

          Codewise ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2554 คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการและการวัดผลโฆษณาออนไลน์โดยใช้ AI สำหรับนักการตลาดดิจิทัลรายแรกในอุตสาหกรรม โดยในปี 2560 และ 2561 Codewise ได้รับการยกย่องจาก Financial Times และ Deloitte ให้เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในยุโรป โซลูชั่นของ Codewise ได้ช่วยให้ธุรกิจหลายพันแห่งใน 190 ประเทศสามารถติดตาม วัดผล และใช้ประโยชน์สูงสุดจากงบโฆษณาหลายพันล้านดอลลาร์ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพ และผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปัจจุบัน Codewise ติดตามการใช้งบโฆษณาดิจิทัลมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านดอลลาร์ของเอเจนซีโฆษณาและแบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ซึ่งรวมถึงงบโฆษณาในเฟซบุ๊กมูลค่ากว่า 400 ล้านดอลลาร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.codewise.com

          เกี่ยวกับ Zeropark

          Zeropark คือแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนทราฟฟิคประสิทธิภาพสูงที่เชื่อมโยงนักโฆษณา องค์กร และทีมงานจัดซื้อสื่อด้วยทราฟฟิคประสิทธิภาพสูงแบบเรียลไทม์ บริษัทนำเสนอทราฟฟิคหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ แบบเด้งขึ้นเต็มหน้าจอ แบบโดเมนรีไดเรค แบบภายในแอป และล่าสุดคือแบบส่งข้อความแจ้งเตือน ซึ่งสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีเครื่องมืออันทรงพลังซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องจักร รวมถึงอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย Zeropark มียอดชมโฆษณามากถึง 150 ล้านครั้งต่อวัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zeropark.com

          ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์: [email protected]

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/747274/Zeropark_Logo.jpg
          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/659010/Codewise_logo1_Logo.jpg
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: