หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Aspect Software คว้าสองรางวัลจากเวที Frost & Sullivan Best Practices Awards  (อ่าน 572 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 16 ตุลาคม 2018, 15:05:03 »


Aspect Software ผู้ให้บริการโซลูชั่นคอนแทคเซนเตอร์ครบวงจร ระบบวางแผนการจัดกำลังคนและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับคอนแทคเซนเตอร์ และโซลูชั่นบริการแบบเซลฟ์เซอร์วิสหลากหลายช่องทาง ประกาศว่า บริษัทสามารถคว้ารางวัลจากงาน 2018 Frost and Sullivan Asia-Pacific Best Practices Awards มาครองได้ถึงสองรางวัลด้วยกัน ได้แก่ Asia-Pacific Outbound Systems Market Share Leadership Award และรางวัล Asia-Pacific Contact Center Application Growth Excellence Leadership Award

          (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/675536/Aspect_Software.jpg )

          นับเป็นอีกครั้งที่ Aspect ได้รับรางวัล Asia Pacific Outbound Systems Market Share Leadership Award จากความสำเร็จในการรักษาตำแหน่งผู้นำกลุ่มตลาดการบริการลูกค้าขาออก (Outbound) มาตั้งแต่ปี 2550 โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ Frost & Sullivan มอบให้แก่บริษัทที่มีความเป็นเลิศในการครองส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากที่สุดในอุตสาหกรรมของตนเองภายในปีนั้น ๆ การได้รับรางวัลดังกล่าวจึงเป็นเครื่องพิสูจน์ยืนยันว่า Aspect Software เป็นผู้นำในตลาดระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าขาออกอย่างไร้ข้อกังขา

          นอกจากนี้ Aspect Software ยังได้รับรางวัล Asia-Pacific Contact Center Application Growth Excellence Leadership จากผลการดำเนินงานโดยรวมที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับบริษัทอื่น ๆ ในกลุ่มตลาดคอนแทคเซนเตอร์ (CC Application) สอดคล้องกับรายงาน Frost & Sullivan Contact Center Applications Report เมื่อเดือนส.ค. 2561 ซึงระบุว่า ในขณะที่ผู้ให้บริการชั้นนำรายอื่น ๆ มีการเติบโตปานกลางในปีงบการเงิน 2560 แต่ Aspect กลับมีอัตราการเติบโตจากภายใน (organic growth) สูงที่สุดในช่วงเวลาดังกล่าว

          Krishna Baidya หัวหน้าฝ่าย Customer Contact Research Digital Transformation ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ Frost & Sullivan กล่าวว่า "ในฐานะที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำตลาดระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าขาออก Aspect Software จึงอาศัยความได้เปรียบจากการที่บริษัทเป็นที่รู้จักหรือพูดถึงอย่างกว้างขวางในหมู่ลูกค้ามาใช้ประโยชน์เพื่อเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งเน้นไปที่การขยายส่วนแบ่งตลาดองค์กรและตลาดระดับกลาง รวมทั้งเปิดรับและร่วมงานกับพันธมิตรรายใหม่ ๆ ในภูมิภาคตลอดหลายปีมานี้

          "ความสามารถเป็นที่ยอมรับของ Aspect ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางในเอเชียแปซิฟิก การเน้นย้ำให้ความสำคัญกับการสร้างมูลค่า และการเดินหน้าสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุก ทั้งหมดนี้ล้วนได้รับการสนับสนุนจากบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ แนวทางนี้ช่วยเสริมสถานะของบริษัทในตลาดดั้งเดิมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก ขณะเดียวกันก็สร้างฐานที่มั่นคงขึ้นในตลาดเกิดใหม่ และนั่นทำให้บริษัทคู่ควรแก่การได้รับรางวัลนี้" คุณ Krishna Baidya กล่าวเพิ่มเติม

          "ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนาน 45 ปี เราฝ่าฟันอุปสรรคด้านเทคโนโลยีและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับตลาดมาได้อย่างสง่างาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรายังคงมุ่งมั่นต่อการให้ความช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าและพนักงาน เรายินดีที่อุตสาหกรรมมองเห็นความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับประสบการณ์เพื่อสร้างความผูกพันที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกฝ่าย" คุณ Krishna Arani รองประธานอาวุโสของบริษัท Aspect Software ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง กล่าว

          "เอเชียแปซิฟิกเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับ Aspect Software เรามองเห็นแรงดึงดูดที่ยอดเยี่ยมและความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นในผลิตภัณฑ์และบริการของเรา อันเนื่องมาจากการที่บรรดาองค์กรธุรกิจต่างหันมาเน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างความผูกพันกับลูกค้ากันมากขึ้น สองรางวัลที่ได้รับจาก Frost & Sullivan เป็นข้อพิสูจน์ถึงเสียงสะท้อนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทในหมู่ลูกค้า เราหวังว่าจะสามารถตอบสนองความคาดหวังในอนาคตได้เช่นเดียวกัน" คุณ Richard Loberas รองประธาน Aspect Software ประจำภูมิภาคอาเซียนและเกาหลี กล่าว

          Frost & Sullivan Best Practices Awards ยกย่องและเชิดชูเกียรติสุดยอดบริษัทที่แสดงความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมของตน ผู้รับรางวัลได้รับการคัดเลือกผ่านการสัมภาษณ์อย่างเจาะลึก การวิเคราะห์ และการวิจัยขั้นทุติยภูมิอย่างครอบคลุมโดยนักวิเคราะห์ของ Frost & Sullivan ซึ่งส่วนหนึ่งของการประเมินผลนั้น ได้มาจากการศึกษารายได้ ส่วนแบ่งการตลาด ขีดความสามารถ และการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนอุตสาหกรรมของบริษัทต่าง ๆ เพื่อเฟ้นหาบริษัทที่มีแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุด

      
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: