หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าว : โซนี่แถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดปี 2553 มุ่งต่อยอดแนวคิด “make.believe"  (อ่าน 2864 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Comment Starter
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0


« เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010, 22:28:24 »

กรุงเทพ, 18 กุมภาพันธ์ 2553 - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และผลการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์เพื่อผู้บริโภค แถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดปี 2553 มุ่งต่อยอดแนวคิด "make.believe" ที่สะท้อนความเป็นแบรนด์โซนี่ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น พร้อมชูกลยุทธ์ Innovation For Growth ผ่าน 3 กลไกหลัก นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ (Product Innovation) นวัตกรรมด้านการสื่อสาร (Communications Innovation) และนวัตกรรมด้านการบริหารช่องทางจัดจำหน่าย (Retail Marketing Innovation) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดเอวีไอที เปิดประเดิมปี 2553 ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 60 รุ่น มุ่งนำเสนอนวัตกรรมความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยี โดยมี    บราเวีย แอลซีดีทีวี ดีไซน์ใหม่ล่าสุดเป็นผลิตภัณฑ์ชูโรง รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และเพื่อย้ำภาพการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบวงจร พร้อมกันนี้ยังได้จัดแสดงนวัตกรรมของทีวีระบบ 3-D รุ่นพัฒนาล่าสุด ภายในงานแถลงข่าวทิศทางธุรกิจ และงานประชุมผู้แทนจำหน่าย ประจำปี 2553 อีกด้วย



มร.
คลิกเพื่ออ่านฉบับเต็ม!
บันทึกการเข้า
MrHelix
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4070


Audio Adict!

mrhelix@hotmail.com facebook.com/mrhelix.in.th
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010, 22:32:01 »

อยากได้บล็อกกี้ครับ  jap
บันทึกการเข้า

เรื่องเสียงไม่มีที่สิ้นสุด แต่หยุดเพราะไม่มีตังค์ อิอิกำ  drunk
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: