หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สูงสุดนวัตกรรม “AddWash” กล  (อ่าน 355 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kkthai20009
Vmodtech Member
*****
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 35075


อีเมล์
« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2020, 18:50:23 »

เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกนวัตกรรม “AddWash” คล่องง่าย เติมผ้าได้ระหว่างไต่ถาม
ต้องสารภาพว่าทุกวันนี้ กิริยาท่าทางการเลือกซื้อสินค้าของคนรุ่นใหม่ได้แปรไปแล้ว จากเดิมที่เน้นเรื่องราคาเป็นหลัก หันมาซื้อสินค้าที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ตอบสนองความคล่องตัว ช่วยประหยัดเวลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่สมัยใหม่และใช้งานง่าย ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่อยากเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ต้องจับกระแสของพฤติกรรมให้ถูกจุด เพื่อสร้างช่องในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยรับมือกับการกลายเป็นที่เกิดขึ้น
ซัมซุง เป็นอีกแบรนด์ที่กระจายกลยุทธ์การตลาด ให้ความหมายกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเพิ่มพูน โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบแปลนจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในสยาม พร้อมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการเลือกซื้อของสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำการศึกษาเล่าเรียนพฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย และพบว่า ผู้บริโภคยินดีจ่ายเงินด้วยแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังมองหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งคนไทยติดอันดับโลกของดินแดนที่ใส่ใจการซักผ้ายอด
อีกสิ่งที่พบพร้อมกับเป็นปัญหาของผู้ใช้ชาวไทย คือ “การลืม” ลืมซักผ้าชิ้นยิ่งใหญ่ หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งยังไม่ตายปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยเห็นมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางคฤหาสน์อาจซักแค่อาทิตย์ละครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ต่อไป หรือซักมือแทน หลังจาก ซัมซุง ได้ทำ R&D เก็บประกาศเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงมีขึ้นเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า โปรดให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือเริ่มซักใหม่ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงคืบหน้าขึ้นมาจาก Insight ของผู้ซื้ออย่างแท้จริง ตามหลักการของแบรนด์ “We Care You The Most เราแคร์เธอกว่าใคร”
จะว่าไปแล้วไปในฤดูฝนถือหมายความว่าช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดวิธีพลิกแพลงเด็ดออกมาสู้กัน เนื่องด้วยแย่งชิงส่วนแบ่งการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคารวมกว่า 12,000 ล้านบาท แยกประเภทเป็น เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมทั้งเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การสมบูรณ์ของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 หลักการคือ กลุ่มลูกค้าใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมกับกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่โลภเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่สมัยใหม่ขึ้น
สร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดเครื่องซักผ้า Samsung
อีกหนึ่งกลอุบายที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังหมายถึง การสร้าง Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เนื่องด้วยสร้างการมีส่วนร่วมกับโภคี อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung การจัดโรดโชว์ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเพื่อที่จะแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเนื่องด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์มัดพรีเมี่ยม รวมถึงการสนับสนุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มกลยุทธ์ตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาบ่อยๆอย่าง “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นคนแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่เฝ้าดูแลในการเลือกผลเก็บเกี่ยวอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เครื่องซักผ้า samsung

Tags : samsung เครื่องซักผ้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: