หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Indosat Ooredoo จับมือกับ Comviva เพื่อเร่งการเติบโตทางธุรกิจ  (อ่าน 1436 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 09 ธันวาคม 2020, 16:22:20 »

          Comviva เตรียมส่งมอบแพลตฟอร์มวิเคราะห์แบบเรียลไทม์สุดล้ำ
          Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโมบิลิตี ประกาศสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Indosat Ooredoo ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือชั้นนำของอินโดนีเซีย
          การจับมือเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมศักยภาพการตลาดแบบ "ลูกค้าต้องมาก่อน" ของ Indosat ด้วยโซลูชันการวิเคราะห์และการตลาดอัตโนมัติเทคโนโลยี AI ของ Comviva โดยแพลตฟอร์มการตลาดแบบเรียลไทม์ MobiLytix(TM) Real Time Marketing จะสนับสนุนการตลาดแบบเรียลไทม์ผ่านหลายช่องทาง เพื่อเพิ่มคุณค่าลูกค้าในระยะยาวในตลาดที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือดในปัจจุบัน
          MobiLytix(TM) Real Time Marketing เป็นแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ที่ทรงพลัง มาพร้อมความสามารถในการตัดสินใจ การประมวลผลเหตุการณ์ที่ซับซ้อนด้วย AI และการตอบโต้ผ่านหลายช่องทาง เพื่อช่วยเหลือผู้ให้บริการโทรคมนาคมในการพลิกโฉมการจัดการคุณค่าลูกค้า
          นอกจากนี้ Indosat ยังใช้โซลูชัน MobiLytix(TM) Loyalty and Rewardsของ Comviva ซึ่งเป็นระบบจัดการความภักดีและคุณค่าของลูกค้าครบวงจร เพื่อสนับสนุนโปรแกรมการสร้างความภักดีของลูกค้า การใช้แพลตฟอร์ม Real Time Marketing ควบคู่กับ Loyalty and Rewards ถือเป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและผลักดันการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล
          Vikram Sinha ผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Indosat Ooredoo กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้จับมือกับ Comviva เพื่อส่งมอบแคมเปญการตลาดและโปรแกรมสร้างความภักดีของลูกค้าให้กับสมาชิก 60 ล้านรายของเรา นอกจากจะช่วยดึงดูดลูกค้าแล้ว โซลูชันนี้ยังมีศักยภาพมหาศาลในการเพิ่มพูนรายได้ด้วยการสร้างรายได้จากข้อมูล ซึ่งจะทำให้เราสามารถนำเสนอบริการดิจิทัลได้มากขึ้น นับเป็นการสนับสนุนเป้าหมายของเราในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านดิจิทัลในภูมิภาคนี้"
          Ritesh Singh ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Indosat Ooredoo กล่าวว่า "การร่วมมือกับ Comviva ทำให้เราสามารถเพิ่มพลังให้แก่ลูกค้าบนเส้นทางดิจิทัล รวมทั้งยกระดับการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าและการรักษาลูกค้า ผ่านการนำเสนอบริการและการตอบโต้กับลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งไม่เพียงสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มพูนรายได้ให้กับเราอย่างมีนัยสำคัญด้วย"
          Manoranjan (Mao) Mohapatra ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Comviva กล่าวว่า "Comviva ออกแบบแพลตฟอร์มการวิเคราะห์สุดล้ำ MobiLytix(TM) โดยคำนึงถึงความท้าทายของบรรดาผู้ให้บริการโทรคมนาคม เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Indosat Ooredoo เพื่อพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลและมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า"
          MobiLytix(TM) Real Time Marketing ของ Comviva เป็นแพลตฟอร์มจัดการการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ที่ใช้เทคโนโลยี AI และอัลกอรึทึมแมชชีนเลิร์นนิงที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มพูนรายได้ขององค์กรต่าง ๆ แพลตฟอร์มนี้ใช้ข้อมูลการทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ร่วมกับโปรไฟล์ของลูกค้าเพื่อเพิ่มมูลค่าของลูกค้ารายบุคคล และกระตุ้นให้ลูกค้าตอบโต้กับผู้ให้บริการมากที่สุด
          MobiLytix(TM) Loyalty and Rewards เป็นโซลูชันจัดการความภักดีของลูกค้าครบวงจร ซึ่งสนับสนุนโปรแกรมการสร้างความภักดีของลูกค้าและระบบนิเวศ Reward Partner ทั้งหมด
          ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
          Sundeep Mehta
          ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
          บริษัท Comviva Technologies Ltd.
          อีเมล: [email protected]
          โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg
          โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1359783/Indosat_Ooredoo.jpg
          
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: