หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การใช้คูปองกระไรปกติ เพราะว่าให้เหมาะสำหรับงานของคุณ  (อ่าน 196 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kkthai20009
Vmodtech Member
*****
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 35084


อีเมล์
« เมื่อ: 10 เมษายน 2021, 13:19:59 »

การใช้คูปองที่ใดปกติ ด้วยว่าให้เหมาะกับงานของคุณ

หนึ่งในเทคนิคที่มีผลประธานต่อการทำธุรกิจในสมัยนี้คือการใช้คูปองเพื่อช่วยเหลือในเหตุการณ์ของผลประโยชน์ทางการตลาด เป็นพิเศษอย่างมากธุรกิจร้านอาหารไม่ก็ร้านรวงกาแฟ ธุรกิจที่พัก กิจธุระเสื้อผ้าหรือของใช้ ที่ค่อนข้างจะนิยมใช้คูปองกันอย่างแพร่หลาย โดยคูปอง หรือเรียกได้อีกว่า บัตรสมนาคุณใช่ไหมบัตรกำนัล จะสนับสนุนดึงแลดูดลูกค้าเก่าให้กลับมาใช้บริการซ้ำ รวมทั้งสนับสนุนกระตุ้นให้ลูกค้าใหม่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ ทั้งนี้ การใช้คูปองก็จึงจำต้องเจาะจงเลือกใช้ให้เหมาะกับธุรกิจเท่านั้นละชนิดเพื่อให้เกิดผลดีสูงสุด เพราะเราจะยกแบบอย่างธุรกิจ 4 ประเภทกับการคัดเลือกใช้คูปองที่พอเหมาะ เพราะฉะนั้น


  • ธุรกิจร้านขายกาแฟ : คูปองที่เหมาะสมกับธุรกิจร้านกาแฟนั้นมีมากมายประเภท ไม่ว่าจะเป็นคูปองสไตล์รวมกันแต้ม ดั่ง เอามารวมกันครบ 10 ชั้นเชิง รับฟรี 1 แก้ไขว หรือคูปองแบบซื้อ 1 แถมพก 1 นอกจากนั้นนี้ยังมีคูปองที่เป็นแบบใช้แทนทานสตางค์สดด้วยกันคูปองส่วนลด ด้วยแจกคูปองจะต้องเจาะจงช่วงยามในการจัดโปรโมชั่นที่เข้าที เพื่อที่จะศักยดึงทัศนะดลูกค้าพร้อมทั้งเพิ่มพูนยอดจำหน่ายให้เป็นไปตามขอบเขตเอาไว้ได้ เพื่อที่จะขนาดของคูปองที่เข้าทีคือว่า 9 x 5.5 เซ็นติเมตร (ขนาดมาตรฐานของบัตรรวมกันแต้ม) และ 2.5 x 6 นิ้ว หรือ 3 x 7 นิ้ว (ความจุของคูปองที่ใช้แชั่วกาลนานสตางค์สด)
  • ธุรกิจร้านของกิน : เพราะว่าคูปองที่พอเหมาะกับธุรกิจร้านอาหารนั้นจำนวนมากจะเป็นคูปองส่วนลด 50%  ไม่ก็สละเป็น Gift voucher มูลค่า 1,000 บาท เพื่อให้ลูกค้ากลับมารับประทานอาหารฟรี หรือจะเป็นคูปองที่ให้สิทธิ์เจาะจงเลือกทานรายการอาหารพิเศษฟรีได้ 1 เมนูคราวแดกครบ 1,000 บาท โดยความจุของคูปองที่เข้าทีกับธุรกิจร้านอาหารคือความจุหลักเกณฑ์ 2.5 x 6 นิ้ว หรือ 3 x 7 นิ้ว
  • กิจธุระที่พัก : ด้วยว่าธุรกิจที่พักความจุใหญ่ เช่น โรงแรมหรือรีสอร์ท มักจะใช้คูปองเพื่อดึงการฝักใฝ่ของลูกค้า  กับเพื่อใช้สมนาคุณแก่ผู้ซื้อเก่าในวาระพิเศษหรือลู่ทางแตกต่างๆ ตามกำหนดการเกณฑ์และเงื่อนไขที่ระบุ ยิ่งไปว่านั้นนี้ยังกำหนดเป็นเคล็ดที่จะเอาใจช่วยบำรุงชอบพอษาลูกค้าที่มาใช้บริการบ่อย โดยจำพวกของคูปองที่เหมาะคือบัตรกำนัลหรือ Gift voucher เกี่ยวกับใช้เป็นส่วนลดค่าที่พักและบริการ หรืออาจจะเป็นการเสนอสิทธิเยี่ยมให้กับผู้ที่มาเข้าพักหรือใช้บริการที่พักนั้นๆ ขนาดของคูปองที่พอเหมาะคือปตีนาตรกฏเกณฑ์ 2.5 x 6 นิ้ว หรือ 3 x 7 นิ้ว
  • ธุรกิจร้านเสื้อผ้าไม่ใช่หรือเครื่องสำอาง : กิจการร้านเสื้อผ้าหรือเครื่องสำอางเป็นธุรกิจที่มีคู่แข่งเยอะ จึงจำเป็นจะต้องนึกถึงรายได้มากกว่าธุรกิจประเภทอื่น โดยจำนวนมากเราค่อนข้างจะคว้าเห็นตราเสื้อผ้าหรือเครื่องสำอางจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ 50% – 80% แบรนด์ไหนลดบานตะไทกว่าก็จะดึงดูดลูกค้าได้ยิ่งกว่า ทำให้เจ้าของธุรกิจต้องคิดกลยุทธ์ไม่ใช่หรือจัดโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลเด่นเพื่อดึงความสนใจของลูกค้า อาจใช้คือ Gift voucher หรือว่าคูปองส่วนลดที่อาจจะจะเหมาะกับธุรกิจชนิดนี้ยิ่งขึ้นไป โดยปชายาตรของใช้คูปองที่พอเหมาะคือสัดส่วนหลักเกณฑ์ 2.5 x 6 นิ้ว หรือไม่ก็ 3 x 7 นิ้ว






    คูปอง...ใช้ประกอบลูกค้าใหม่ได้รับ
    เคยจ่ายเงินสินค้าที่ไม่เคยคิดจะได้แต่ซื้อเนื่อหยุด้วยเราได้มาส่วนลดหรือไม่ล่ะคะ? เชื่อว่าทุกผู้ทุกนามต้องเคยแน่นอน ง่าย ๆ เลยก็เป็น ผู้ใช้โดยมากจะทำลายความเชี่ยวชาญการช็อปป้ิงตามปกติเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเล่าในคูปอง ลองให้ส่วนลดกับลูกค้าใหม่ตรวจดูนะคะ รับรองปิดการขายกับลูกค้าใหม่ได้ฉับพลันขึ้นแน่ๆ

    คูปอง...กระตุ้นเร้าให้ผู้บริโภคเก่าคืนมาควักกระเป๋าซ้ำ
    แน่นอนว่าการเป็นเหตุให้ผู้ซื้อเก่าพลิกมาจ่ายซ้ำนั้นกว่าการหาลูกค้าใหม่แน่นอน เนื่องมาจากผู้ซื้อเก่าเค้ามีความเชี่ยวชาญการซื้อของร้านเรามาแล้ว แม้ว่าผมมี Offer ข้างลดดี ๆ ให้ลูกค้าช้านี้ก็ไม่ยุ่งยากเลยที่จะเป็นเหตุให้เค้าวิโลมมาซื้อของซ้ำ

    คูปอง...เวิร์คสุดๆ เมื่อใช้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวชาต
    อุปสรรคของสินค้าใหม่นั่นก็หมายความว่ายังไม่เป็นที่รู้จักพร้อมด้วยยังไม่รู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ สิ่งที่ชอบทำนั่นก็คือสร้างประสบการณ์การใช้ จะจัดจำหน่ายราคาเต็มก็ปทะลุใครสนใจแน่นอน ลองแจกส่วนลดด้วยว่าการซื้อผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เหรอคูปองแลกซื้อผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ค่าวิเศษครั้นจ่ายเงินสินค้าราคาปกติสไตล์นี้แลดู การันตีว่าถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ก็กลับกลายเป็นที่รู้จักได้ไม่ซับซ้อนคะ

    Tags : คูปอง,คูปองส่วนลด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: