หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SNCF เลือกใช้ระบบจองตั๋ว S3 Passenger แทนระบบเดิม  (อ่าน 1237 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2021, 16:28:49 »

SNCF ผู้ให้บริการรถไฟความเร็วสูงรายแรกของยุโรป เลือกใช้ระบบจองตั๋ว S3 Passenger แทนระบบเดิม


SNCF Voyageurs ผู้ให้บริการรถไฟความเร็วสูงระหว่างเมืองรายใหญ่ของโลก ได้นำระบบจองตั๋ว S3 Passenger มาใช้แทนระบบเดิม โดย S3 Passenger เป็นระบบจองและออกตั๋วโดยสารชั้นนำระดับโลกที่ผู้ให้บริการรถไฟและรถบัส 35 รายทั่วโลกเลือกใช้

Frederique Pasquierประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรแกรมของ SNCF กล่าวว่า "การเลือกนำระบบจองตั๋ว S3 Passenger มาใช้แทนระบบเดิมอย่าง Resarail ถือเป็นก้าวสำคัญในการปรับปรุงบริการของเราและเพิ่มส่วนแบ่งในตลาด ในขณะที่การเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูงกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในฐานะรูปแบบการคมนาคมที่ยั่งยืนที่สุด

S3 Passenger เป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยให้เรามีความสามารถมากขึ้นในการปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงของตลาด ในขณะที่บริษัทค่อย ๆ เข้าสู่สนามแข่งขันในตลาด

บริษัทรถไฟในเครือ SNCF ได้แก่ OUIGO, Thalys/IZY และ Eurostar ใช้ระบบ S3 Passenger อยู่แล้ว ดังนั้น SNCF จึงรับรู้ได้ถึงศักยภาพเชิงพาณิชย์ที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้ง Time to Market ที่ลดลง และความแข็งแกร่งของระบบ ภายในสิ้นปี 2566 SNCF จะใช้ระบบ S3 Passenger กับบริการรถไฟ TGV / inOUI, Intercites, Lyria, Alleo (TGV / ICE France - Germany) และ SVI (TGV France Italy) ด้วยเช่นกัน" 

Wouter Cassee ผู้ร่วมก่อตั้งและสมาชิกคณะกรรมการบริษัท Sqills กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ S3 Passenger ครอบคลุมความต้องการของ SNCF ได้มากกว่า 95% ซึ่งเป็นเครื่องตอกย้ำสถานะของเราในฐานะแพลตฟอร์มจองตั๋วชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะ

ภายในปี 2566 บริการรถไฟทั้งหมดในเครือ SNCF จะใช้ระบบ S3 Passenger ในการจองและออกตั๋วโดยสาร โดย SNCF ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นลูกค้าที่มีหัวคิดทันสมัย มองการณ์ไกล และมีความรู้ เราจะร่วมมือกันสร้างความมั่นใจว่า ความต้องการในอนาคตของ SNCF และผู้โดยสารจะได้รับการตอบสนองผ่านการปรับปรุงผลิตภัณฑ์รวมถึงการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อคงความเป็นเลิศของระบบ S3 Passenger ตลอดระยะเวลาของข้อตกลง

ผู้โดยสารต้องการเดินทางด้วยรถไฟมากขึ้นเพราะมีความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ดังนั้น ผู้ให้บริการรถไฟจึงต้องการมาตรฐานทางเทคนิคและทางธุรกิจเพื่อคว้าประโยชน์จาก Time to Market ที่ลดลงและการดำเนินงานที่คล่องแคล่วว่องไว โดยอาศัยความเชี่ยวชาญทางธุรกิจของ Sqills และลูกค้าทุกรายที่ใช้งาน S3 Passenger ทั้งนี้ ในปี 2564 Sqills ได้เซ็นสัญญากับลูกค้า 3 รายใหม่ในภาคการขนส่งสาธารณะ หนึ่งในนั้นคือ Swedish Rail (SJ) และคาดว่าภายในปี 2568 ระบบ S3 Passenger จะรองรับการประมวลผลผู้โดยสารมากกว่า 500 ล้านครั้งต่อปี

ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการจองและออกตั๋วโดยสาร Sqills พร้อมช่วยเหลือผู้ให้บริการให้บรรลุเป้าหมายของตนเอง"
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: