หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "ชิปซี่" ได้รับการยกย่องในรายงานประเมินโซลูชันจัดส่งไมล์สุดท้าย  (อ่าน 1352 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 26 ธันวาคม 2022, 14:39:08 »

ชิปซี่ (Shipsy) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการจัดการโลจิสติกส์อัจฉริยะแบบ SaaS ชั้นนำระดับโลก ได้รับการยกย่องเป็นผู้จำหน่ายตัวอย่าง (Representative Vendor) ในรายงานประเมินโซลูชันเทคโนโลยีจัดส่งไมล์สุดท้าย (Market Guide for Last-Mile Delivery Technology Solutions) ประจำเดือนธันวาคม 2565 ของการ์ทเนอร์ (Gartner)

รายงานประเมินโซลูชันเทคโนโลยีจัดส่งไมล์สุดท้ายของการ์ทเนอร์ ระบุว่า "แรงบันดาลใจของหลาย ๆ องค์กรในการมอบประสบการณ์ที่เหมือนแอมะซอน (Amazon) ผนวกเข้ากับวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของการดำเนินการการค้าแบบรวมศูนย์ กำลังผลักดันให้หลายองค์กรเพิ่มขีดความสามารถขั้นสุดท้าย (last-mile) ของตน บ่อยครั้งที่ความสามารถในการจัดส่งเหล่านี้ไม่ได้รับการสนับสนุนด้วยโซลูชันเทคโนโลยีที่เหมาะสม ซึ่งส่งผลให้กระบวนการไม่มีประสิทธิภาพและประสบการณ์ของลูกค้าที่ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ในตลาดการส่งมอบระยะสุดท้ายกำลังตอบสนองต่อตัวขับเคลื่อนธุรกิจเหล่านี้ โดยเพิ่มความสามารถใหม่และปรับปรุงความสามารถที่มีอยู่ให้กับผลิตภัณฑ์ของตน เติมเต็มช่องว่างในกระบวนการขั้นตอนสุดท้ายที่โซลูชันซอฟต์แวร์ด้านการขนส่งที่ล้ำหน้ากว่านั้นมีอยู่"

คุณโซฮัม โชคชี (Soham Chokshi) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของชิปซี่ กล่าวว่า "ที่ชิปซี่ เราพยายามที่จะให้อำนาจลูกค้าในการปลดล็อกประสิทธิภาพการดำเนินงาน ท่ามกลางภูมิทัศน์การจัดส่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับในรายงานประเมินโซลูชันเทคโนโลยีจัดส่งไมล์สุดท้ายของการ์ทเนอร์ ชิปซี่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีที่รวดเร็ว เพื่อช่วยให้ธุรกิจพร้อมรับอนาคต เมื่อต้องจัดการกับความท้าทายในการส่งมอบไมล์สุดท้ายที่พัฒนาไปเรื่อย ๆ ขณะที่ความต้องการของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มของเรามีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือธุรกิจในการปลดล็อกแหล่งรายได้ใหม่ ๆ และหาช่องทางเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุนในขณะที่มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า สิ่งนี้จะช่วยเร่งการเติบโตให้ลูกค้าของเรา"

การเพิ่มขึ้นในการดำเนินการอีคอมเมิร์ซทำให้ธุรกิจต่าง ๆ ต้องปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเพื่อให้แข่งขันได้ โซลูชัน LMD ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ จัดการกระบวนการจัดส่งได้อย่างอัตโนมัติและดีขึ้น มอบความสามารถในการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของตนเอง และขยายเครือข่ายบริการขนส่ง (รวมถึงกลุ่มบริการขนส่งและหมู่ยานพาหนะท้องถิ่น) สิ่งนี้ทำให้ผู้จัดส่งมอบทางเลือกแก่ผู้บริโภคปลายทางได้มากขึ้น และบริการได้ดีขึ้น เร็วขึ้น หรือยั่งยืนขึ้น โดยขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน



โซลูชันจัดส่งระยะสุดท้ายของชิปซี่ทำให้ระบบจัดการการจัดส่งเป็นไปอย่างอัตโนมัติ ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์ผ่านข้อมูลและการวิเคราะห์ และทำให้จัดส่งได้ยั่งยืนมากขึ้น ช่วยให้ได้รับประสบการณ์การจัดส่งที่น่าพึงพอใจด้วยการจัดสรรคำสั่งซื้ออัตโนมัติ การจัดการพาร์ทเนอร์จัดส่ง การจัดกลุ่มคำสั่งซื้อแบบไดนามิกตามเส้นทาง การติดตามคำสั่งซื้อสด แอปผู้ขับ และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้จัดการ SLA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อจำกัดความรับผิดของการ์ทเนอร์

Gartner, Market Guide for Last-Mile Delivery Technology Solutions, Oscar Sanchez Duran, Carly West, Nathan Lease, 13 December 2022

การ์ทเนอร์ (GARTNER) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของการ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยและให้คำแนะนำของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

เกี่ยวกับชิปซี่

ชิปซี่ (Shipsy) ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลกสามารถสร้างการดำเนินงานด้านซัพพลายเชนและโลจิสติกส์ที่ยืดหยุ่น เชื่อมต่อ คล่องตัว ยั่งยืน และเป็นอิสระ แพลตฟอร์มการจัดการโลจิสติกส์อัจฉริยะของชิปซี่ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ลดต้นทุนการดำเนินงาน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดส่ง และขับเคลื่อนการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดนอย่างราบรื่น ทีมงานกว่า 350 คนของชิปซี่ประจำการอยู่ในอินเดีย ดูไบ และอินโดนีเซีย ให้บริการลูกค้ามากกว่า 200 รายทั่วโลก ชิปซี่ติดตามตู้สินค้ามากกว่า 650,000 ตู้ต่อเดือน จัดหาสินค้ามูลค่ากว่า 150 ล้านดอลลาร์ต่อเดือน ขับเคลื่อนพัสดุมากกว่า 60 ล้านชิ้นต่อเดือน และในมุมมองที่กว้างขึ้นนั้น ชิปซี่มีการผสานรวมกับสายการเดินเรือหลักกว่า 64 สาย บริษัทโลจิสติกส์บุคคลที่สามกว่า 50 แห่ง ตัวแทนขนส่งสินค้ากว่า 300 ราย ตัวแทนศุลกากรกว่า 50 ราย และเครือข่ายผู้ส่งสินค้าทั่วโลกกว่า 20,000 ราย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราที่ www.shipsy.io

สื่อมวลชนติดต่อ

Arjun Alva
อีเมล: [email protected]
โทร: +91- 9986484287

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/196532 ... y_Logo.jpg
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: