หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เยลโล.เอไอ เสริมศักยภาพด้วยนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิก  (อ่าน 886 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2023, 14:02:20 »

นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ สร้างลำดับการสนทนาที่เหมือนมนุษย์ด้วยการออกแบบที่มีประสิทธิภาพ ลดเวลาในการพัฒนาลงได้ 50% และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) แพลตฟอร์มเอไอชั้นนำสำหรับการสนทนาระดับองค์กร ประกาศเปิดตัวนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิก หรือ Dynamic Conversation Designer ซึ่งเป็นการปฏิวัติกระบวนการออกแบบขั้นตอนการสนทนาและการสนทนาด้วยเสียงโดยใช้เจเนเรทีฟ เอไอ (Generative AI) ซึ่งองค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างการออกแบบที่แม่นยำได้ในเวลาไม่กี่นาทีด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและไม่ต้องใช้โค้ด อันจะช่วยลดเวลาในการนำสินค้าออกสู่ตลาดได้ถึง 50% การผสานรวมอย่างลงตัวระหว่างขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนาช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการสร้างประสบการณ์การสนทนาที่เหมือนมนุษย์ ซึ่งประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการจ้างและฝึกอบรมผู้มีความสามารถด้านการออกแบบใหม่ ๆ

การออกแบบการสนทนาที่ใช้งานง่ายเป็นพื้นฐานความสำเร็จของอินเทอร์เฟซการสนทนา แต่มักเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและใช้เวลานาน นอกจากนี้ยังขาดมาตรฐานและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการออกแบบประสบการณ์การสนทนาที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ ดังนั้น อินเทอร์เฟซการสนทนาจำนวนมากจึงล้มเหลวในการตอบสนองความคาดหวังของผู้ใช้ นำไปสู่ประสบการณ์และผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ จัดการกับความท้าทายเหล่านี้และพลิกแนวทางที่ธุรกิจสร้างประสบการณ์การสนทนาคุณภาพสูง โดยผสานเข้ากับแพลตฟอร์มของบริษัท ทำให้กระบวนการออกแบบง่ายขึ้นด้วยคุณสมบัติเฉพาะ เช่น การรวมเนื้อหาแบบริชเมสเสจ (rich message) การควบคุมเอฟเฟกต์เสียง การแบ่งปันการออกแบบ และการแสดงตัวอย่างบทสนทนาสุดท้ายทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนลำดับการทำงาน ทำให้การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์เป็นจริงได้ และส่งผลให้นักพัฒนาและนักออกแบบการสนทนามีเวลามากขึ้นที่จะทุ่มเทไปกับงานที่ซับซ้อนกว่า ซึ่งนำไปสู่ความสม่ำเสมอและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น

รากู ราวินูทาลา ( Raghu Ravinutala) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเยลโล.เอไอ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวว่า "ขั้นตอนการสนทนาที่ขาดการคิดเชิงออกแบบอาจทำให้ลูกค้าหงุดหงิด ลดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่คาดไว้ และอาจสร้างความเสียหายต่อแบรนด์ นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกที่ส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นนั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราโดยตรง ในการเพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจสามารถนำเสนอการโต้ตอบที่สร้างผลลัพธ์มากที่สุดในปริมาณมากและรวดเร็ว และเมื่อไม่นานมานี้ เราได้ใช้ประโยชน์จากนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิก ทำให้เราสามารถส่งมอบการใช้งานแชทบอทได้อย่างเต็มประสิทธิภาพภายในสองชั่วโมง ซึ่งเป็นการปรับปรุงสำคัญจากข้อกำหนดก่อนหน้านี้อย่างน้อยสองวันสำหรับการออกแบบและพัฒนาการทำงานแบบแยกส่วน"

องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิก เพื่อสร้างการสนทนาที่มีส่วนร่วมและเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบในลักษณะไดนามิก ช่วยมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ขับเคลื่อนการตัดสินใจซื้อมากขึ้น และเพิ่มยอดขาย ซึ่งจะตอบสนองความต้องการขององค์กรในการปรับใช้แพลตฟอร์มการสนทนาอัตโนมัติแบบครบวงจร โดยที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องลงทุนในเครื่องมือแบบแยกหรือโปรแกรมที่ครอบคลุมเพื่อฝึกอบรมบุคลากรใหม่

เชค อับดุลลาห์ อาลี ( Sheikh Abdullah Ali) กรรมการบริหารของโซลูชัน เอ็มอี (Solutions ME) กล่าวว่า "พลังของการออกแบบการสนทนาอยู่ที่ความสามารถในการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง ซึ่งให้ความรู้สึกราบรื่น เป็นธรรมชาติ และใช้งานง่ายในโลกดิจิทัล การออกแบบการสนทนาที่ดีควรมีส่วนร่วมและจัดลำดับความสำคัญเรื่องความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งเราเชื่อว่าเราสามารถส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับลูกค้าและขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ดีขึ้น ด้วยโซลูชันที่เข้าถึงได้และปรับขนาดได้อย่างนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ"

คุณราวินูทาลา กล่าวเสริมว่า "นอกจากนี้ การผสานรวมเจเนเรทีฟเอไอเข้ากับเครื่องมือข้อมูลเชิงลึกและนักออกแบบการสนทนาที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเยลโล.เอไอ ทำให้เรามีเป้าหมายที่จะสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น รวมถึงอัตราการเบนความสนใจที่เพิ่มขึ้น อัตราการตัดสินใจซื้อที่สูงขึ้น ประสบการณ์ส่วนตัวของลูกค้า และเวลาในการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็วขึ้น" เร็ว ๆ นี้ นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ จะสามารถให้คำแนะนำแก่นักออกแบบโดยแบ่งปันลำดับการทำงานที่เป็นไปได้ลำดับต่อไป และแจ้งเตือนข้อผิดพลาดที่ตรวจพบโดยใช้เจเนเรทีฟเอไอและการผสานรวมที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับเยลโล.เอไอ มาร์เก็ตเพลส (Yellow.ai Marketplace) ซึ่งมีเทมเพลต แคมเปญ และการรวมระบบของอุตสาหกรรมที่สร้างไว้แล้วก่อนหน้า สามารถดูการวางแผนงานผลิตภัณฑ์ของเยลโล.เอไอ เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตน โดยลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมออนไลน์ Yellow.ai Envision the Future of Generative AI for Enterprises ได้ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่
https://www.thaipr.net/it/3303333
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: