หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: WIZ.AI เปิดตัว TalkGPT โซลูชันลูกค้าตัวแรกในอาเซียนที่ใช้ ChatGPT  (อ่าน 1305 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 03 เมษายน 2023, 16:11:27 »





วิซดอทเอไอ (WIZ.AI) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันสร้างความผูกพันกับลูกค้าที่ขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์ (AI) เปิดตัว ทอล์กจีพีที (TalkGPT) โซลูชันพลัง generative AI ครบวงจรตัวแรกของอาเซียนเพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า ทอล์กจีพีทีได้รับการออกแบบมาเพื่อปฏิวัติการเข้าถึงลูกค้าทั่วทั้งอุตสาหกรรม โดยโซลูชันดังกล่าวใช้ประโยชน์จากโมเดลภาษาขนาดใหญ่ของแชตจีพีที (ChatGPT) และความชำนาญในท้องถิ่นของวิซดอทเอไอในการนำเสนอประสบการณ์การสนทนาแบบหลายช่องทางที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ทอล์กจีพีที เป็นโซลูชันบริการตนเองที่ผู้ใช้งานสามารถสร้าง ทดสอบ และติดตั้งทอล์กบอต (Talkbot) ของวิซดอทเอไอซึ่งขับเคลื่อนด้วยพลังของแชตจีพีทีได้ภายใน 5 นาที ซึ่งแคมเปญต่าง ๆ สามารถดำเนินการได้เลยภายในไม่กี่คลิก ทอล์กจีพีทีจะสร้างบทสนทนาแบบไดนามิกและข้อความบนวอตส์แอปป์ (WhatsApp) ขึ้นมาโดยอัตโนมัติ จากนั้น แคมเปญการติดต่อสื่อสารที่ได้รับการออกแบบแล้วจะถูกส่งโดยทอล์กบอตของวิซดอทเอไอ โซลูชันเรือธงของบริษัทที่เข้าใจและตอบสนองต่อลูกค้าได้ราวกับเป็นมนุษย์ การสร้างความผูกพันกับลูกค้าที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะสมเหล่านี้ ซึ่งอ้างอิงจากแนวปฏิบัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากข้อมูลที่ได้จากโมเดลภาษาของแชตจีพีที จะสร้างข้อความโน้มน้าวใจและสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้ ผลลัพธ์ที่ได้จากกระบวนการดังกล่าวคือ ประสบการณ์การสนทนาที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งานและลูกค้า

เนื่องจากทอล์กจีพีทีมีได้รับการพัฒนาขึ้นบนรากฐานของแพลตฟอร์มของวิซดอทเอไอ ทอล์กจีพีทีจึงสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากกว่า 1 ล้านคนได้ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง สิ่งนี้ทำให้ทอล์กจีพีทีเป็นโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับความพยายามในการขยายฐานลูกค้าขนาดใหญ่ ด้วยศักยภาพของทอล์กจีพีที บริษัทต่าง ๆ สามารถสร้างความผูกพันกับลูกค้าได้ผ่านช่องทางที่หลากหลาย อันจะนำไปสู่การตอบสนองต่อลูกค้าได้อย่างทันท่วงที และยกระดับผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) หัวใจสำคัญของการเข้าถึงธุรกิจทุกประเภทของทอล์กจีพีทีคือ ความเป็นกระบวนการบริการตนเองทั้งหมดทั้งในด้านการสร้างไอเดีย การทำซ้ำ และการนำไปใช้กับแคมเปญการสร้างความผูกพันกับลูกค้า

เทคโนโลยีใหม่ แต่ภารกิจปฏิวัติการสร้างความผูกพันกับลูกค้าสำหรับธุรกิจยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

"การใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ อาจวิวัฒนาการไปอย่างรวดเร็วดังที่เห็นได้ในปัจจุบันจากการมาถึงของแชตจีพีที แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เรายังคงโฟกัสไปที่ภารกิจเดิมของเรานั่นคือ การนำเสนอแนวทางแบบนวัตกรรมแก่ธุรกิจในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าผ่านเอไอ โซลูชันต่าง ๆ ที่ส่งเสริมประสิทธิภาพ ผลักดันการเติบโต และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า" เจนนิเฟอร์ จาง (Jennifer Zhang) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของวิซดอทเอไอ กล่าว "ตอนนี้ ทุกคนสามารถเป็นประธานเจ้าหน้าที่การตลาดได้ด้วยตัวเองแล้ว ทอล์กจีพีทีจะเข้ามาปลดล็อกไอเดียและช่องทางใหม่ ๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย"

ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีศักยภาพทางการตลาดที่สำคัญสำหรับโซลูชันอย่างทอล์กจีพีที เนื่องจากธุรกิจต่างพยายามหาวิธีที่มีประสิทธิภาพและคุ้มทุนมากขึ้นในการสร้างความผูกพันกับลูกค้า ด้วยโซลูชันการสร้างความผูกพันกับลูกค้าล่าสุดที่รวมอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ วิซดอทเอไอพร้อมขยายการเข้าถึงและผลกระทบในภูมิภาคต่อไป ลูกค้าของวิซดอทเอไอหลายรายมีอัตราการมีส่วนร่วมเพิ่มขึ้นถึง 40% และประสิทธิภาพด้านต้นทุนที่สูงขึ้น 5.3 เท่าจากโซลูชันเรือธงของวิซดอทเอไออย่าง ทอล์กบอต (Talkbot) ธุรกิจจำนวนมากเหล่านี้มีแผนที่จะนำผลิตภัณฑ์วิซดอทเอไอไปใช้กับหน่วยธุรกิจอื่น ๆ และสร้างกรณีการใช้งานเพิ่มเติม

ความเป็นไปได้สำหรับทอล์กจีพีทีนั้นมีมากมาย โดยมีกรณีใช้งานตั้งแต่การโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการจนถึงการส่งการแจ้งเตือนที่ทันเวลาไปยังลูกค้า ยกตัวอย่างเช่น ธุรกิจสามารถใช้ทอล์กจีพีทีเพื่อประกาศแคมเปญส่งเสริมการขาย การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และโครงการริเริ่มทางการตลาดอื่น ๆ โซลูชันนี้ยังสามารถส่งการแจ้งเตือนแบบเฉพาะบุคคลและทันท่วงทีไปยังลูกค้า ลดการพลาดการชำระเงินและการนัดหมาย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ทอล์กจีพีทีเพื่อส่งรหัสผ่านที่ใช้งานแบบครั้งเดียวและปลอดภัยผ่านทางโทรศัพท์หรือข้อความ ตามความต้องการของลูกค้า

เกี่ยวกับวิซดอทเอไอ

วิซดอทเอไอ (WIZ.AI) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการสร้างความผูกพันกับลูกค้าแบบหลายช่องทางที่ขับเคลื่อนด้วย AI กำลังปฏิวัติการสื่อสารแบบ B2C ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สามารถโต้ตอบแบบเฉพาะบุคคลและเหมือนมนุษย์แก่ธุรกิจทุกขนาด ผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทอย่างทอล์กบอต (Talkbot) มีความเชี่ยวชาญด้านการฟัง การทำความเข้าใจ และสื่อสารเหมือนกับคนท้องถิ่น โดยผู้ใช้งาน 95% ไม่สามารถแยกความแตกต่างจากการสื่อสารของมนุษย์ได้ แพลตฟอร์มขั้นสูงนี้ยังรวบรวมข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้าง แปลงเป็นดิจิทัล และวิเคราะห์ข้อมูลการสร้างความผูกพันกับลูกค้าทั้งหมด ตัวแดชบอร์ดส่งมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเดินทางของลูกค้า ช่วยให้ธุรกิจเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างความผูกพันกับลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และปรับปรุงประสบการณ์ส่วนบุคคลผ่านการวิเคราะห์ขั้นสูง เนื่องจากมีลูกค้ากว่า 200 รายใน 13 ประเทศ วิซดอทเอไอให้บริการแก่อุตสาหกรรมที่หลากหลาย โดยบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) และสตาร์ตอัประดับยูนิคอร์นคิดเป็น 60% ของลูกค้าทั้งหมด

อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่ https://www.thaipr.net/it/3322250
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: