หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "เยลโล.เอไอ" เปิดตัวแช็ตบอตและวอยซ์บอตบนเอสเอพี สโตร์  (อ่าน 221 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 23 มิถุนายน 2023, 11:46:08 »

ธุรกิจองค์กรต่าง ๆ นำไดนามิก ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม ของเยลโล.เอไอ ซึ่งผนวกรวมกับโซลูชันเอสเอพี 5 ตัว ไปใช้สร้างประสบการณ์เสมือนมนุษย์แบบอัตโนมัติได้ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงาน

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) ผู้นำระดับโลกด้านปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนา (Conversational AI) ประกาศว่า โซลูชันแช็ตบอต (ChatBots) และวอยซ์บอต (VoiceBots) ซึ่งอาศัยเอไอแบบรู้สร้าง (generative AI) ในการดูแลประสบการณ์ลูกค้าและพนักงานแบบอัตโนมัตินั้น วางจำหน่ายแล้วบนเอสเอพี สโตร์ (SAP(R) Store) ตลาดดิจิทัลที่รวมบริการของเอสเอพีและพันธมิตรไว้ให้เลือกสรร โซลูชันทั้งสองนี้อาศัยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจเอสเอพี (SAP Business Technology Platform) โดยใช้ชุดเชื่อมต่อเอสเอพี (SAP Integration Suite) ซึ่งโซลูชันส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้า (CX) ผสานเข้ากับเอสเอพี คอมเมิร์ซ (SAP Commerce) เอสเอพี คอมเมิร์ซ คลาวด์ (SAP Commerce Cloud) เอสเอพี ซีอาร์เอ็ม เซลส์ (SAP CRM Sales) และเอสเอพี ซีอาร์เอ็ม เซอร์วิส เมเนเจอร์ (SAP CRM Service Manager) ขณะที่โซลูชันส่งเสริมประสบการณ์พนักงาน (EX) ผสานเข้ากับเอสเอพี ซัคเซสแฟ็กเตอร์ส เอ็มพลอยยี เซ็นทรัล (SAP SuccessFactors Employee Central)

"ไดนามิก ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม ใช้เอไอแบบรู้สร้างและสถาปัตยกรรมโมเดลภาษาขนาดใหญ่หลายรูปแบบ (multi-LLM) ช่วยให้องค์กรทั้งหลายเปลี่ยนวิธีสื่อสารกับลูกค้าและพนักงานได้ มอบข้อได้เปรียบทางการแข่งขันและผลตอบแทนการลงทุนอย่างยืดหยุ่น" คุณรากู ราวินูทาลา ( Raghu Ravinutala) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเยลโล.เอไอ กล่าว "ตัวแทนเอไอแบบไดนามิก (Dynamic AI) ของเยลโล.เอไอ ซึ่งรองรับการสื่อสารแบบแชตและวอยซ์นั้น จัดการการโต้ตอบกว่า 2 พันล้านครั้งในทุกไตรมาส รองรับได้กว่า 135 ภาษาใน 35 ช่องทาง เช่น โทรศัพท์, อเล็กซา (Alexa), เว็บ, วอตส์แอปป์ (WhatsApp), กูเกิล บิสิเนส เมสเซจจิง (Google Business Messaging) และเฟซบุ๊ก ตัวแทนเอไอแบบไดนามิกของเราช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ดูแลลูกค้าได้โดยอัตโนมัติผ่านชุดผลิตภัณฑ์คลาวด์บริการเชิงสนทนา (Conversational Service Cloud) และคลาวด์การค้าเชิงสนทนา (Conversational Commerce Cloud) ในขณะที่คลาวด์ประสบการณ์พนักงานเชิงสนทนา (Conversational EX Cloud) ของเราให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีระบบอัตโนมัติแบบบริการตนเองให้พนักงานไว้ใช้หาสิ่งที่ต้องการในแต่ละวัน โซลูชันของเรามอบประสบการณ์ที่เหมือนมนุษย์ ซึ่งทำให้ดำเนินการอัตโนมัติได้กว่า 90% ภายใน 30 วัน ทั้งยังลดต้นทุนการดำเนินงานลงได้ถึง 60%"

โซลูชันแช็ตบอตและวอยซ์บอตสำหรับประสบการณ์ลูกค้า เปิดให้ทดลองใช้ฟรีแล้วบนเอสเอพี สโตร์ โดยช่วยให้ธุรกิจองค์กรต่าง ๆ

ดำเนินการได้อย่างยืดหยุ่น : โซลูชันของเยลโล.เอไอใช้กลไกเอไอแบบโมเดลหลายภาษา (LLM) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่างไดนามิกเอ็นแอลพี (DynamicNLP(TM)) ทำให้ไม่จำเป็นต้องฝึกอบรมตัวแทนเอไอแบบไดนามิก ผสานรวมเข้ากับระบบของบุคคลที่สามได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเดียว เพื่อรองรับธุรกรรมตั้งแต่ต้นจนจบ ส่วนเทมเพลตแบบเจาะจงอุตสาหกรรมที่กำหนดไว้ล่วงหน้ายังช่วยให้นำเข้าสู่ตลาดได้รวดเร็วขึ้น และให้องค์กรต่าง ๆ สร้างมูลค่าได้เร็วขึ้น
เพิ่มประสิทธิภาพโดยลดอัตรา 'โอนสายไปช่องทางอื่น': ตัวแทนเอไอแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ ผสานรวมการโต้ตอบโดยมนุษย์และเอไออัตโนมัติอย่างลงตัว โดยดูแลกระบวนการทำงานได้แบบเรียลไทม์ และให้ฐานข้อมูลที่ช่วยเร่งการตอบสนองของเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ และลดต้นทุนการฝึกอบรมในคราวเดียวกัน
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยตัวแทนเอไอแบบไดนามิกดูแลข้อความและเสียง : ตัวแทนเอไอแบบไดนามิกของโซลูชันหลายช่องทางนี้ปรับแต่งตามแต่ละช่องทางได้ โดยทำหน้าที่เรียนรู้จากการโต้ตอบแต่ละครั้ง เพื่อให้มีความเฉพาะบุคคลมากขึ้น ทำให้เพิ่มคะแนน CSAT ได้เร็วกว่าเดิม 10 เท่า
ดูแลแคมเปญขาเข้าและขาออกอัตโนมัติ : ตัวแทนเอไอแบบไดนามิกทำหน้าที่สื่อสารเชิงรุกเพื่อเพิ่มคอนเวอร์ชัน ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ รันแคมเปญที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลตามกลุ่มเป้าหมายได้ เพิ่มจำนวนการสมัครใจรับ (opt-in) โดยใช้วิดเจ็ตที่น่าดึงดูด และช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เปลี่ยนเส้นทางผู้เยี่ยมชมเว็บไปยังตัวแทนเอไอบนวอตส์แอปป์ในเวลาที่เหมาะสมได้
โซลูชันแช็ตบอตและวอยซ์บอตสำหรับประสบการณ์พนักงานรองรับ


อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่ https://www.thaipr.net/it/3350082
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: