หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ค็อกนิแซนท์ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการระบบอัตโนมัติแก่อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป  (อ่าน 1780 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2023, 09:49:10 »

ในความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ค็อกนิแซนท์จะเข้ามารับหน้าที่ดูแลกระบวนการทางธุรกิจต่าง ๆ ที่ปัจจุบันอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างบริษัทเอาต์ซอร์สรายอื่น ๆ และจะใช้ระบบอัตโนมัติกับกระบวนการเหล่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) (Nasdaq: CTSH) ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป (Alm. Brand Group) บริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศเดนมาร์ก ค็อกนิแซนท์จะเริ่มเข้ามารับหน้าที่ดูแลกระบวนการทางธุรกิจต่าง ๆ ที่ก่อนหน้านี้อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างบริษัทเอาต์ซอร์สรายอื่น ๆ โดยความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะมุ่งเน้นไปที่การใช้ระบบอัตโนมัติในกระบวนการทางธุรกิจและงานต่าง ๆ ดังกล่าวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และ ส่งเสริมขีดความสามารถของ อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป

ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ ค็อกนิแซนท์คาดว่าจะใช้ระบบอัตโนมัติกับกระบวนการต่าง ๆ รวมถึงกรมธรรม์ประกันภัยและงานธุรการ ซึ่งปกติแล้วจะเป็นงานซ้ำ ๆ ที่ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง จุดมุ่งหมายของการใช้ระบบอัตโนมัติคือการเพิ่มประสิทธิภาพโดยช่วยให้ทำงานเสร็จมากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า นอกจากนี้ ค็อกนิแซนท์จะทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านระบบอัตโนมัติของอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป เพื่อช่วยหาจุดที่สามารถใช้ระบบอัตโนมัติเพิ่มเติมได้ ยิ่งไปกว่านั้น ค็อกนิแซนท์จะเรียกใช้ทีมงานของตนภายในศูนย์ความเป็นเลิศในกรุงวิลนีอัส ประเทศลิทัวเนีย ที่สามารถพูดภาษาเดนมาร์กและภาษาในกลุ่มประเทศนอร์ดิกได้ รวมถึงมีความรู้ความชำนาญเชิงลึกในด้านการประกันภัยและระบบอัตโนมัติ ทั้งนี้ ภายในปี 2567 ค็อกนิแซนท์วางแผนที่จะดูแลกระบวนการต่าง ๆ ทั้งหมดที่อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างเอาต์ซอร์สทำอยู่ในปัจจุบันในกรุงวิลนีอัส

คุณคามิลลา อัมสตรัป (Camilla Amstrup) กรรมการบริหารผู้ดูแลสายการพาณิชย์ของเครือ อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า "พัฒนาการล่าสุดคือ บริษัทที่รับงานเอาต์ซอร์สกระบวนการทางธุรกิจมานั้นหันมาใช้ระบบอัตโนมัติกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ซึ่งส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการแข่งขันสูงขึ้นด้วย ด้วยเหตุนี้ ทางอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป จึงได้เลือกค็อกนิแซนท์เป็นพาร์ตเนอร์ด้านเอาต์ซอร์สคนใหม่ของเรา เนื่องจากพวกเขาเก่งเป็นพิเศษในด้านการทำงานร่วมกับบริษัทต่าง ๆ เพื่อทำระบบอัตโนมัติกับกระบวนการทางธุรกิจทั้งหมดหรือบางส่วน"

คุณโทมัส ยอร์โซ (Thomas Djursoe) ผู้จัดการของ ค็อกนิแซนท์ ประจำประเทศเดนมาร์ก กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงาน กับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป เพื่อช่วยให้พวกเขาได้ใช้ระบบอัตโนมัติสำหรับงานซ้ำ ๆ ที่ต้องลงมือทำด้วยตัวเองในปัจจุบัน ภาคธุรกิจประกันภัยมีศักยภาพอย่างมากในการปรับปรุงการดำเนินงานให้ทันสมัย และระบบอัตโนมัติก็เป็นเทคโนโลยีที่ได้ผลดีอย่างยิ่งในการปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ระบบอัตโนมัติมักจะเตรียมธุรกิจให้พร้อมสำหรับอนาคตโดยช่วยให้เกิดการพลิกโฉมองค์กรและพร้อมรับมือกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เช่น Generative AI ธุรกิจและอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนมาใช้ระบบดิจิทัลมักมีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง"

เกี่ยวกับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป
อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป (Alm. Brand Group) เป็นเครือบริษัทประกันภัยชั้นนำของเดนมาร์กแบบครบวงจรที่มุ่งเน้นด้านการประกันวินาศภัย โดยมีลูกค้ารวมกันมากกว่า 700,000 ราย ถือเป็นบริษัทประกันวินาศภัยรายใหญ่อันดับสองของเดนมาร์ก

เกี่ยวกับค็อกนิแซนท์
ค็อกนิแซนท์ (Nasdaq: CTSH) ช่วยวางแผนให้กับธุรกิจสมัยใหม่ เราช่วยลูกค้าปรับปรุงเทคโนโลยีให้ทันสมัย วางขั้นตอนต่าง ๆ ขึ้นใหม่ และพลิกโฉมประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราปรับปรุงชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นไปด้วยกัน สามารถดูผลงานของเราได้ที่ www.cognizant.com หรือ @cognizant

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :         
ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา / ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก / ทวีปอเมริกา :คริสตินา ชไนเดอร์ ( Christina Schneider) [email protected]      อินเดีย :รัศมี วาศิชท์ (Rashmi Vasisht) [email protected]      
อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป :มิคเคล นิโคไลเซน ( Mikkel Nikolajsen)+45 22185711         
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1794711/Cognizant_Logo.jpg
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: