ASUS VivoPC VM42 Review

/ บทความโดย: tpp , 16/01/2015 22:21, 7,592 views / view in EnglishEN
«»
Share

Introduction

main ASUS VivoPC VM42 Review

สวัสดีครับ วันนี้มาแนะนำคอมพิวเตอร์ขนาดจิ๋วที่ถูกออกแบบมาสำหรับเป็นคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในงานแบบลำลอง สบายๆในห้องนั่งเล่น เล่นอินเตอร์เนตในวันสบายๆครับ ASUS นั้นได้ออกอุปกรณ์ชนิดนี้ออกมาหลายรุ่นครับที่มีคุณสมบัติแบบนี้ ซึ่งวันนี้ผมนำมาแนะนำให้ได้ชมกันรุ่นนึงซึ่งมันมีชื่อว่า ASUS VivoPC VM42 ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กมีตัวถังสวยงามมากรุ่นนึงในท้องตลาด ก่อนที่จะไปรับชมประสิทธิภาพของมันเราไปชมรายละเอียดทางด้านเทคนิคจากหน้าเว็บไซด์ของ ASUS กันก่อนครับ

.

<ASUS Website>

1 ASUS VivoPC VM42 Review

ASUS VivoPC VM42 นั้นเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่ติดตั้ง CPU intel Celeon 2950U ซึ่งเป็น CPU ที่มีชิพเซตอยู่ในตัว CPU บนบอร์ดที่มีกราฟฟิกภายในครับ ในเคสนั้นมีแรมแบบ DDR3L บัส 1600 MHz มาให้ 2 กิ๊กกะไบท์ซึ่งสามารถเพิ่มเติมภายหลังได้มากสุด 16 กิ๊กกะไบท์ ตัว Storage นั้นมาตรฐานจะติดตั้ง HDD ขนาดต่างๆไม่ว่าจะเป็น HDD 2.5 นิ้วหรือ 3.5 นิ้วที่มีขนาดตั้งแต่ 500GB ไปจนถึง 1TB หรือจะเลือกรุ่นที่ติดตั้ง SSD มาเลยก็ได้ครับ และในตัวถังนั้นจะมีระบบที่เรียกว่า DualBay ซึ่งสามารถเลือกติดตั้ง HDD/SSD ตัวที่สองเพิ่มได้หากไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

.

ในส่วนของการเชื่อมต่อเนตเวอร์คนั้นมีการติดตั้ง Wireless Adapter 802.11a/b/g/n/ac , Bluetooth V4.0 ที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สายได้หลากหลายครับรวมถึงมีพอร์ทกิ๊กกะบิทแลนด้วย ระบบเสียงนั้นติดตั้งลำโพงที่มีความดังสองวัตต์สองช่องเสียงครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»