BarraCuda Pro 12TB IronWolf 12TB IronWolf Pro 12TB The Guardian Series

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/11/2017 10:02, 35,781 views / view in EnglishEN
«»
Share

barracuda pro 12tb ironwolf 12tb ironwolf pro 12tb the guardian series BarraCuda Pro 12TB IronWolf 12TB IronWolf Pro 12TB The Guardian Series

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้เป็นบทความพิเศษเกี่ยวกับฮาดดิสก์ครับ ถ้าพูดถึงแบรนด์ Seagate ทุกๆท่านคงรู้จักคุ้นเคยกันดีครับ ในช่วงที่ผ่านมาทาง Seagate ได้เปิดตัวฮาดดิสก์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีความจุที่สูงถึง 12TB พร้อมกันทั้ง 3รุ่น ในซีรี่ย์ The Guardian Series ได้แก่ BarraCuda Pro 12TB, IronWolf 12TB และ IronWolf Pro 12TB โดยทั้ง 3รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายรูปแบบรวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริงครับ อีกทั้งจุดเด่นของความจุที่มากถึง 12TB และทั้งบริการหลังการขายที่ไม่ธรรมดาเลยครับ โดยในวันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับฮาดดิสก์ทั้ง 3รุ่นนี้กันแบบละเอียด เราไปชมกันเลยครับ

untitled 2 BarraCuda Pro 12TB IronWolf 12TB IronWolf Pro 12TB The Guardian Series

BarraCuda Pro 12TB, IronWolf 12TB และ IronWolf Pro 12TB เพิ่มความจุ เพื่อความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการเก็บข้อมูล

เมื่อปี พ.ศ. 2559 บริษัทซีเกทได้มีการเปิดตัว The Guardian Series ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งครั้งนั้นเราได้ส่งสัญญาณว่า ไดร์ฟ Gradian series ในแต่ละรุ่นที่ถูกออกแบบมานั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแบบที่แตกต่างกัน เพื่อรักษา เพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับข้อมูล และตอนนี้เราได้เพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บข้อมูลให้สูงขึ้น ด้วยการเปิดตัวไดร์ฟ BarraCuda Pro 12TB, IronWolf 12TB และ IronWolf Pro 12TB ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแบบที่แตกต่างกันได้มากขึ้น เพื่อการเก็บรักษา เข้าถึง และเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับข้อมูล เพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของข้อมูลที่สูงขึ้นของธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง (SMBs) และรวมไปถึงธุรกิจขนาดใหญ่ หรือแม้กระทั้งผู้ใช้งานทั่วไปที่ใช้ Workstation ประสิทธิภาพสูง และงานครีเอทีฟต่างๆอีกด้วย

untitled 1 BarraCuda Pro 12TB IronWolf 12TB IronWolf Pro 12TB The Guardian Series

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»