IronWolf Pro 5X5 years Rescue

, / บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/12/2017 15:34, 12,750 views / view in EnglishEN
Share

seagate ironwolf pro 5x5 years rescue IronWolf Pro 5X5 years Rescue

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้เป็นบทความพิเศษเกี่ยวกับฮาร์ดไดร์ฟจากทาง Seagate มาให้ท่านได้ชมกันอีกครับ โดยในวันนี้เราจะมาพูดถึงบริการหลังการขายหรือการรับประกันของตัวฮาร์ดไดร์ฟ Ironwolf Pro ซึ่งเป็นฮาร์ดไดร์ฟที่ออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับระบบ NAS ได้อย่างสมบูรณ์แบบรวมไปถึงการใช้งานฮาร์ดไดร์ฟสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กได้อย่างลงตัว ซึงเป็นที่ทราบกันดีครับว่าทางซีเกทได้มีการรับประกันของฮาร์ดไดร์ฟหลายๆรุ่นด้วยการบริการกู้ข้อมูลฟรี 2 ปี ซึ่งรวมไปถึง Ironwolf Pro ฮาร์ดไดร์ฟ ซึ่งมีประกันตัวเครื่อง 5 ปี + ประกันกู้ข้อมูล 2 ปี แต่ในตอนนี้ครับ ทางซีเกทมีโปรโมชั่นดีๆตอบแทนลูกค้าโดยเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้ Ironwolf Pro นั้นเพิ่มการกู้ข้อมูลเพิ่มฟรีให้อีกเป็น 3 ปี เท่ากับ ลูกค้าของทางซีเกทที่ใช้ฮาร์ดไดร์ฟ Ironwolf Pro ได้รับสิทธิพิเศษ 5 X 5 คือ ประกันตัวเครื่อง 5 ปี + ประกันกู้ข้อมูลอีก 5 ปี ให้แบบคุ้มๆเลยครับ จึงเป็นที่มาของโปรโมชั่นดีๆ IronWolf Pro 5X5 years Rescue นั่นเองครับ รับประกันยาวๆ 5ปี รวมทั้งบริการกู้ข้อมูลฟรีอีก 5ปีเต็ม นั่นเองครับ เพียงท่านทำการลงทะเบียน ตามวันที่และเงื่อนไขที่ทางซีเกทกำหนดเท่านั้น ท่านก็จะได้รับการคุ้มครองยาวๆถึง 5ปีเต็ม เดี๋ยวเราไปดูรายละเอียดถึง IronWolf Pro 5X5 years Rescue ว่ามีความเป็นไปเป็นมาอย่างไรกันครับ

ironwolf pro 5x5 years rescue IronWolf Pro 5X5 years Rescue


5X5 years Rescue

ซีเกทได้เพิ่มระยะเวลาการกู้คืนข้อมูลฟรีอีก 3 ปี จากเดิม 2 ปี ในฮาร์ดไดร์ฟ Ironwolf Pro นั้นหมายถึงคุณจะได้รับการกู้ข้อมูลฟรี 5 ปี และการรับประกัน 5 ปี

ironwolf pro mo 12tb ne0007 hero left lo res IronWolf Pro 5X5 years Rescue

ปัจจัยหลักๆที่ทำให้ข้อมูลเสียหาย คือ

- 32% เกิดจากผู้ใช้ เช่น เกิดอุบัติเหตุต่างๆ การทำฮาร์ดไดร์ฟหล่นกระแทก หรือการลบข้อมูลโดยไม่ตั้งใจ

- 14% เกิดจากความผิดพลาดของซอร์ฟแวร์ เช่น การ Back up ข้อมูลล้มเหลว , เกิดความผิดพลาดจาก Diagnostics หรือ Repair tool

- 7% จากไวรัสคอมพิวเตอร์

- 3% จากภัยทางธรรมชาติ เช่น อุทกภัย แผ่นดินไหว หรือ ไฟไหม้

สำหรับ IronWolf Pro นั้น เป็นฮาร์ดไดร์ฟที่ออกแบบมาเพื่อจัดเก็บข้อมูลในธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง โดยทำงานร่วมกับ ระบบ NAS ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพ RAID เป็นอย่างดี แต่ ความเสี่ยงต่อการสูญเสียข้อมูลก็ยังมีอยู่ เช่น ภัยพิบัติจากธรรมชาติ อุบัติเหตุจากการกระชากของกระแสไฟฟ้า และเหตุการณ์อื่นๆที่ไม่คาดฝัน สถานการณ์เหล่านี้ทำให้ผู้ประกอบการต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ดังนั้นผู้ประกอบการจึงควรมีแผนสำหรับการกู้ข้อมูลเพื่อรับมือกับความเสี่ยงและสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นกับข้อมูลของธุรกิจ

การสนับสนุนการกู้คืนข้อมูลของซีเกท

คุณสามารถรับบริการการกู้ข้อมูลได้จากทุกที่ในโลก

- การกู้คืนข้อมูลสำเร็จมากกว่า 90 ประเทศ

- ซีเกทมีศูนย์บริการทั่วโลก

มาตรการรักษาความปลอดภัย

- ห้องทดลองการกู้คืนข้อมูลมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีการตรวจสอบทางกายภาพ และมาตรการรักษาความปลอดภัยเสมือน (ไฟร์วอลล์การบล็อกการเขียน)

- ข้อมูลของลูกค้าจะถูกล็อคด้วยเครื่องสแกนไบโอเมทริกซ์ (biometric scanner) ที่มีประตูป้องกัน

- ข้อมูลที่ถูกส่งคืนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นคราวด์ (cloud) หรือฮาร์ดไดร์ฟ ก็จะมีรหัสการเข้าเพื่อความปลอดภัย

ironwolf 35 pro carousel images 01 IronWolf Pro 5X5 years Rescue

จะเพิ่มระยะเวลาบริการกู้คืนข้อมูลฟรีได้อย่างไร

สำหรับ Ironwolf Pro มีบริการกู้ข้อมูลคืนฟรี 2 ปี แต่..ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึง 31 ธันวาคม 2560 เพียงแค่ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ของซีเกท ภายใน 90 วัน หลังจากซื้อ คุณก็จะได้รับการบริการกู้ข้อมูลคืนฟรีเพิ่มจาก 2 เป็น 5 ปี

ironwolf 35 pro carousel images 05 IronWolf Pro 5X5 years Rescue

จะใช้บริการกู้ข้อมูลได้อย่างไร?

ถ้าจะใช้การบริการกู้ข้อมูลต้องทำอย่างไรบ้าง?

1.ในกรณีที่ได้ลงทะเบียนบริการ Rescue ไว้แล้วข้อมูลสูญหาย ให้โทรไปที่ Call center ของ Seagate เบอร์ติดต่อ 02-7873594 หรือ 1800-294-289 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่

2.เจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับอาการเสียของฮาร์ดดิสก์ Serial Number ของฮาร์ดดิสก์ รวมทั้งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และ อีเมล์แอดเดรส ของผู้ที่ลงทะเบียนไว้ เพื่อ ทางเจ้าหน้าที่จะส่ง Job Track ID และแบบฟอร์มมาเพื่อให้ท่านกรอกข้อมูล

3.หลังจากได้รับแบบฟอร์มและกรอกข้อมูลตอบกลับแล้ว ขั้นตอนต่อไป เจ้าหน้าที่จะแจ้งที่ตั้งของศูนย์แล็บซีเกท บริเวณ ถ.สีลม กรุงเทพฯ เพื่อให้ส่งฮาร์ดดิสก์ทางไปรษณีย์ หรือไปส่งด้วยตัวเองที่ศูนย์นี้ (โดยในส่วนนี้ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งเอง)

4.หลังจากนั้นศูนย์แล็ปซีเกท สีลม กรุงเทพฯ จะส่งฮาร์ดดิสก์ของท่านต่อไปยังศูนย์แล็ป ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์เอง

5.ภายในระยะเวลา 15 วัน ลูกค้าจะได้รับฮาร์ดดิสก์ลูกใหม่เพื่อนำไปใช้ก่อนแทนลูกเก่าที่นำไปกู้ข้อมูล

6.และในระหว่าง 15 วันนี้ ทางศูนย์แล็ป ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ก็จะทำการกู้ข้อมูลของท่านโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้ข้อมูลของซีเกท

7.เมื่อกู้ข้อมูลเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบทางอีเมล์ว่า ข้อมูลที่สามารถกู้คืนได้นั้นจะจัดส่งให้ลูกค้าช่องทางใด เช่น ทาง Cloud โดยจะแจ้งรหัสเพื่อเข้าไปดาวน์โหลด หรืออาจใส่ข้อมูลที่กู้นั้นใน External Harddisk หรือ USB flash drive แล้วส่งมาให้ตามที่อยู่ที่ท่านลงทะเบียนไว้

8.รวมระยะเวลาการกู้ข้อมูลและจัดส่งข้อมูลที่กู้สำเร็จแล้วคืนลูกค้าประมาณ 30 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เพิ่มเติม

สำหรับ IronWolf รุ่นธรรมดานั้นสามารถซื้อบริการประกันกู้ข้อมูล (Rescue Data Recovery Service Plans) เพิ่มเติมได้โดย ประกันกู้ข้อมูลระยะเวลา 1 ปี ราคา 4.99 USD , 2 ปี ราคา 9.99 USD และ 3 ปี ราคา 14.99 USD สั่งซื้อได้ที่ https://www.seagaterescue.com/rescue-plans?lang=en_GB

ข้อมูลเพิ่มเติม

http://e.seagate.com/ironwolfrescue

https://www.seagate.com/as/en/services-software/recover/resources/#contact_us

ironwolf 35 pro carousel images 03 IronWolf Pro 5X5 years Rescue

seagate ironwolf pro 5x5 years rescue IronWolf Pro 5X5 years Rescue

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับฮาร์ดไดร์ฟ Ironwolf Pro ที่ออกแบบมาสำหรับงานธุรกิจหรือบรรดาสำนักงานทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางกับฮาร์ดไดร์ฟคุณภาพเยี่ยม ที่วันนี้มีโปรโมชั่นพิเศษบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมมาให้ลูกค้าซีเกทโดยเฉพาะด้วยบริการการรับประกันยาวนานถึง 5ปีเต็มพร้อมกับเพิ่มบริการกู้ข้อมูลที่จากเดิม 2ปี เพิ่มขึ้นเป็น 5ปีเต็มเท่ากับการรับประกันของตัวฮาร์ดไดร์ฟเรียกได้ว่าลูกค้าของทางซีเกทที่ใช้ฮาร์ดไดร์ฟ Ironwolf Pro ได้รับสิทธิพิเศษ 5 X 5 และอีกอย่างที่ผมมองว่าสำคัญมากๆก็คือทางซีเกทมีฮาร์ดไดร์ฟสำรองให้ใช้ระหว่างการกู้ข้อมูลแทนตัวเดิมอีกด้วย ซึ่งทางซีเกทเอาไว้ใช้งานระหว่างเคลมให้แบบฟรีๆเลยครับทำให้ธุรกิจหรือองค์กรของเราสามารถดำเนินงานไปได้โดยไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะต้องไปหาฮาร์ดไดร์ฟตัวอื่นมาใช้งานทดแทนนั่นเองครับและท่านสามารถเลือกรับข้อมูลที่กู้มาได้ผ่านระบบ Cloud โดยจะแจ้งรหัสเพื่อเข้าไปดาวน์โหลด หรืออาจใส่ข้อมูลที่กู้นั้นใน External Harddisk หรือ USB flash drive แล้วส่งมาให้ตามที่อยู่ที่ท่านลงทะเบียนไว้รวมระยะเวลาการกู้ข้อมูลและจัดส่งข้อมูลที่กู้สำเร็จแล้วคืนลูกค้าประมาณ 30 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเลยครับ ซึ่งตรงนี้สะดวกสบายหลายช่องทางการติดต่อหรือในการเรียกคืนใช้งานข้อมูลเดิมของเราเป็นอย่างมากครับ ในจุดนี้ทำให้เรามั่นใจเลยครับว่าการใช้งานฮาดดิสก์ในรุ่น IronWolf Pro ของทางซีเกทนั้นมีความปลอดภัยสูงเหมาะกับภาคธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางของท่านในการรักษาหรือเก็บข้อมูลที่สำคัญๆเอาไว้ในเครื่อง PC หรือ NAS ด้วยทีมงานระดับสากลจากศูนย์แล็ปของทางซีเกท ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์เป็นผู้ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญในการกู้ข้อมูลระดับมืออาชีพมาตรฐานสากลกันเลยทีเดียวครับ เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการรับประกันเพิ่มของทางซีเกทในการรับประกันหลังการขายที่เพิ่มระยะรับประกันการกู้ข้อมูลเพิ่มจากเดิม 2ปี เป็น 5ปี รวมกันแล้วเป็น 5 X 5 ทั้งการรับประกันตัวเครื่อง 5ปีเต็ม และการรับประกันการกู้ข้อมูลฟรี 5ปีเต็ม เพียงแค่ท่านลงทะเบียน ตามวันที่และเงื่อนไขที่ทางซีเกทกำหนดเท่านี้ ท่านก็จะได้ประกันแบบมืออาชีพในระดับสากลพร้อมการดูแลโดยระดับมืออาชีพกับข้อมูลที่สำคัญของท่านจะปลอดภัยแบบคุ้มค่าตลอดการใช้งานในภาคธุรกิจของท่านจะดำเนินไปได้อย่างสะดวกและปลอดภัย เมื่อท่านเลือกใช้ฮาร์ดไดร์ฟจากทางซีเกทในรุ่น IronWolf Pro กับโปรโมชั่น IronWolf Pro 5X5 years Rescue แล้วพบกันใหม่กับการแนะนำอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ

..


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech



ขอขอบคุณ Special Thanks.

Seagate

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza