หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GALAXY สุดห่วยกับ ARC ศูนย์บริการไม่ได้เรื่อง..  (อ่าน 9919 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
loveSuper
Registered User
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: 09 เมษายน 2009, 13:20:07 »

ผมซื้อการ์ดจอ GALAXY 9800GTX+ มาจากพันธุ์ทิพย์ มื่อวันที่ 08/03  แล้วมาใส่เครื่องที่บ้าน พอเล่นเกมส์ได้สักพักประมาณ 1 ชม เครื่องก็ค้างตลอด เลยลองเช็คอุณหภูมิดูปรากฏว่า เปิดเครื่องใหม่อุณหภูมิขึ้น 70 แต่พอเริ่มเล่นเกมส์ไปสักพัก ขึ้น 95-99 ตัวการ์ดร้อนมากเอามือจับแทบไม่ได้เลยครับ  (เพื่อนๆที่ใช้อยู่คิดว่ามัน  ปกติไหมครับ ) ผมลองหาข้อมูลจากเวปอื่นดู และลองโทรสอบถามตามร้านคอมที่รู้จัก เขาก็บอกกันว่ามันไม่ปกติครับ ผมเลยมาเคลมที่ศูนย์ ARC ที่พันธุ์ทิพย์ ประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ หลังจากวันที่ซื้อ ช่างบอกปกติครับ พร้อมเทสให้ดู แต่ตอนเทสเขาเทสนอกเครื่องไม่ได้ใส่ในเครื่องและอยู่ในห้องแอร์ด้วย  อุณหภูมิขึ้น 80 ร้อนเหมือนเดิมแต่เครื่องไม่ค้าง เลยตีกลับมาครับ พร้อมยืนยันว่าความร้อนขึ้นปกติครับ   แต่เท่าที่ผมเช็คมา 9800GTX+ มันต้องเป็น 55nm นี่หน่าความร้อนก็ไม่น่าเกิน 60 ใช่ไหมครับ (ผมมื่อใหม่หัดแรงครับ)

แต่ความซวยยังไม่หมดครับ ผมกลับมาทนเล่นพร้อมทั้งซื้อพัดลมมาเพิ่มในเคส ก็ดีขึ้นมาอีกนิดครับคราวนี้อยู่ได้ 2 ชมโมงกว่าโดยทีความร้อนอยู่ 90 ครับ ผมทนเล่นมาอีก 1 อาทิตย์ครับและแล้วมันก็ไปครับ มันเปิดไม่ติดแล้วครับ ผมเลยนำกลับมาเคลมอีกทีก่อนสิ้นเดือนมีนาคมครับ ปรากฏว่าช่างที่ศูนย์บอกว่าไหม้ครับ เคลมไม่ได้ งานเข้าเลยพึ่งซื้อไม่ถึงเดือนครับ  ซวยสุดๆ   โทรไปศูนย์ใหญ่ ขอคุยกับผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจได้ เป็นผู้หญิง พูดจาหมาไม่กัดเลยครับ ไม่รับผิดชอบ ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย   ขอลาขาดครับการ์ดจอห่วยๆ GALAXY  , กับศูนย์ประกัน ARC ที่............รู้ทั้งรู้ว่าการ์ดตัวเองผิดปกติแล้วยังเสือกบอกไม่เป็นไร พอการ์ดพังก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรได้เลย.........
บันทึกการเข้า
Chris
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6864


Join me and you'll see the power of the dark side


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 เมษายน 2009, 17:12:41 »

เหตุการณ์นี้เคยเกิดกับผมตอนซื้อGF4Ti4200 Winfastครับ ที่เซียร์รังสิต ร้านเครือคอม... โซนกลาง ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นกล้วยรึเปล่าไม่แน่ใจ อาการเดียวกันเลยครับ ช่างร้านนี้มันก็งี่เง่าครับ มันก็เทสให้ผมดูแบบเปิดเคสเปิดแอร์เพราะอยู่ในห้าง มันก็ทำงานปกติ ผมก็เลยด่าช่างไปว่า แล้วบ้านคุณเปลือยเคส เปิดแอร์เล่นรึเปล่า
มันอึ้งครับ ยัยผู้จัดการร้านหน้ายาวๆมันรำคาญก็เลยบอกให้ผมเปลี่ยนรุ่น  เป็นกำลังใจให้ครับ บริการเจ้านี่ 50-50มั้งครับ เพราะกรณีของผมเคลมหลายตัวแล้วไม่มีปัญหา (หรือว่าเราหน้าดุ) แต่คนอื่นก็มีปัญหาบ้างไม่มีบ้างสลับกันไป
 arf
บันทึกการเข้า
Seiris
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 261



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 เมษายน 2009, 18:24:54 »

ได้ฟังเรื่องนี้มากับตัวด้วยเหมือนกันครับ ตามปกติแล้วถ้าอาการอุณหภูมิสูงแบบนี้มันไม่ปกติอยู่แล้วครับ และ ในกรณีที่ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบซึ่งนำมาถึงความเสียหายของอุปกรณ์ (ไหม้) ซึ่งทุกท่านรู้ดีอยู่แล้วว่าประกันขาดแน่นอน
ถ้าทางศูนย์ไม่รับผิดชอบใดๆผมแนะนำว่าไปเขียนคำร้องที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคครับ http://www.ocpb.go.th/
แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้ท่านติดต่อมาที่ผมก่อนก็ดีครับเผื่อจะมีหนทางให้แก้ไขได้ดีกว่านี้ครับ เพราะผมก็ค่อนข้างสนิทกับทาง ARC เหมือนกัน อาจจะมีทางออกที่ดีกว่านี้เพราะกรณีนี้ผมว่าทาง ARC ทำไม่ถูกแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดและต้องการซื้อของที่พันทิพ

http://www.vmodtech.com/webboard/index.php/topic,37.0.html

ติดต่อได้ที่ 0891044342 มีนครับ
dazeb
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2969


"A half-truth is a whole lie"


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 เมษายน 2009, 19:45:25 »

เซงเลยครับ
บันทึกการเข้า

แรงไม่เว้นวันหยุดราชการ
Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 01:55:27 »

เซ็งแทนเลยครับ
บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: