หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กลยุทธ์…แจกจ่ายคูปองส่วนลด  (อ่าน 234 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kkthai20009
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34965


อีเมล์
« เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2021, 21:11:22 »

กลยุทธ์…มอบคูปองส่วนลด

ถึงหากแผนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของสหรัฐฯ เริ่มเกิดประสิทธิผลแล้ว ขนาดนั้นผู้บริโภคก็ยังคงมัธยัสถ์ในการใช้จ่ายเงินอยู่ ทางฝั่งนักสำรวจก็เชื่อว่าพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในระหว่างช่วงเศรษฐกิจขาลงนั้น จะกลับกลายเป็นพฤติกรรมถาวร เหตุผลช่วยข้อสันนิษฐานนี้ หมายถึง การใช้คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดที่ยังคงมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ทะลุมา สำหรับไตรมาสที่ 3 ของปีที่แล้ว คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดแลกซื้อสินค้านั้นมีอัยี่ห้อการใช้สูงขึ้นถึง 26% คิดเป็น 2.4 พันล้านใบพร้อมด้วยอัตราการเจริญงอกงามนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างไม่ขาดถนนไปจนถึงไตรมาสที่ 4

ผู้ค้าหรือไม่ก็นักการตลาดที่หวังยอดขายเป็นกอบเป็นกำนั้น จำเป็นอย่างที่สุดที่จะต้องหาสรรหาเครื่องมือหรือไม่เครื่องมือเพื่อให้ส่งเสท้ายการขายที่มีศักยภาพ เกี่ยวกับใช้ในการส่งเสริมให้เกิดการซื้อหา โดยเฉพาะอย่างมากผู้ค้าปลีกหรือผู้ค้ารายย่อยผิดแผกแตกต่างๆซึ่งมีการแข่งขันสูง เพื่อที่จะเครื่องมือกระตุ้นยอดขายที่น่าสนใจชนิดหนึ่งก็คือ งานปันคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลด

ในปัจจุบันถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนึ่งในการส่งเสด้านหลังการขาย ซึ่งถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่ได้ผลดีทีเดียวพร้อมทั้งยังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายเกี่ยวกับห้างร้านหรือว่าผู้ค้าปลีกเนื่องจากมีทุนเดิมต่ำ ความหมายว่าเป็นการดึงผู้ซื้อให้กลับมาชดใช้บริการอีก คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดนั้นคงจะเรียกว่า “บัตรสมนาคุณ”หรือ ”บัตรกำนัล” ก็แล้วเฉพาะ ข้อเด่นก็คือจะมีการขีดเส้นมูลค่าพิเศษที่ห้างร้านหรือผู้ค้าแหวกแนวๆได้ทำการรวดเร็ว้พร้อมกับการยกขึ้นมูลค่าที่แจ่มแจ้งให้กับคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลด รวมถึงการระบุเงื่อนไขผิดแผกแตกต่างๆของการใช้คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดด่วน้ เป็นต้นว่า ใช้เพราะว่าลดราคา ใช้แลกเปลี่ยนจ่ายหรือเปลี่ยนของแถม ส่งจับฉลากชิงรางวัล คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดเอามารวมกันแต้ม เป็นต้น

>> จุดเด่นของการใช้คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่งเสด้านหลังการขาย


  • การแจกคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดให้กับผู้ใช้ เพราะด้วยเป็นการแนะสินค้าหรือสินค้าตัวใหม่ โดยลูกค้าที่มีคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดเก่งนำคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดกลับมาซื้อหาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่โดยได้รับส่วนลดตามที่ระบุ
  • การแจกคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดสำหรับให้ลูกค้านำกลับมาแลกสินค้าได้ฟรี เพื่อให้ลูกค้าได้ทดทดลองใช้สินค้าพร้อมทั้งแปลงกลับมาจ่ายเงินสินค้าอีกในอนาคต
  • การมอบให้คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดเพราะด้วยหวังผลให้ลูกค้าซื้อทวีคูณ
  • การแจกคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าสนใจในสินค้าตัวอื่นๆ ราวกับ เมื่อลูกค้าซื้อเสื้อแล้วได้รับแจกคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดเพื่อการจ่ายเงินกางเกง เป็นต้น


    >> จุดอ่อนของการใช้คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่งเสส่วนล่างการขาย


  • ผลที่จะเกิดขึ้นไม่เป็นได้หวังผลได้แน่แท้ เพราะมีตัวแปรหลายอย่าง อย่าง มูลค่าของคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดสามารถดึยกเลิกูดลูกค้าได้หรอ?, ข้อจำกัดของระยะเวลาในการใช้คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลด, การออกโปรโมชั่นแข่งขันกันระหว่างผู้ค้าในช่วงเวลานั้นๆ
  • ความร่วมมือกับความสัตย์ของเจ้าหน้าที่ คู่ค้าไม่ใช่หรือตัวแแข็งแรงจำหน่ายในการเล่าแคมเปญพร้อมด้วยการพิภัชคูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดให้ถึงมือลูกค้า

เก่าที่ผู้กอปรการจะตกลงใจใช้เคล็ดลับส่งเสตอนหลังการตลาดวิธีใด จะต้องทำความเข้าใจปัจจัยแวดล้อมหลายประการ ตัวอย่างเช่น รูปพรรณของตลาด สภาพการแข่งขัน ชนิดลูกค้าความมุ่งหมาย อายุ กิจการงาน สถานะภาพของลูกค้า รูปร่างของสินค้า วงจรชีวาของสินค้า ราคาขาย และสิ่งของสำคัญคืองบราวๆของตนเอง เพราะการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในเฉพาะละครั้งผู้ประกอบการต้องมีค่าใช้จ่ายพอสมควร ซึ่งผู้กอปรการต้องตรวจดูอย่างระมัดระวังเพื่อให้เกิดผลดีสูงสุด

กลยุทธ์การส่งเสเชิงการตลาดที่การตั้งกฎเกณฑ์นำมาใช้ในการทำตลาดในช่วงปัจจุบันมีหลายแบบ ขึ้นอยู่กับวัสดุหวังของผู้ประกอบการ ดั่ง การส่งเสตอนหลังการขายที่มุ่งสู่ลูกค้าเพราะว่าตรง เพื่อประสงค์ให้ผู้ใช้ซื้อสินค้าเจริญ ผู้ประกอบการก็คงจะเลือกใช้การแจกของแบบอย่าง การสาธิตเคล็ดลับใช้ การให้คูปองส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลดส่วนลด หรือว่าการลดค่า อย่างเดียวถ้าต้องการส่งเสส่วนล่างการขายโดยมุ่งไปที่ตัวแทนทานจัดจำหน่าย เพื่อให้ลู่ทางจัดจำหน่ายอะไหล่นี้กระจายสินค้าไปยังลูกค้ามากขึ้น ก็สมรรถนำเกร็ดส่งเสริมการตลาดในรูปพรรณให้ส่วนลดสินค้า งานแถมสินค้า การเอามารวมกันยอดการซื้อเพื่อให้รับของรางวัล หรือว่าการให้ของขวัญพิเศษ มาใช้มีชีวิตแรงจูงใจ พร้อมด้วยหากปรารถนาส่งเสชายการตลาดด้วยการวาดฝันสู่ผู้ปฎิบัติงานขาย เก่งใช้วิธีการกระตุ้นด้วยการให้โบนัสพิเศษ หรือการให้เปอร์ซม.จากยอดขาย เพื่อกระตุ้นให้ผู้ปฎิบัติงานขายของซื้อของขายให้เยอะขึ้น

Tags : คูปองส่วนลด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: