ภาพบรรยากาศงาน Acer เอเซอร์เปิดตัวพรีเมียมโน้ตบุ๊ค 4 รุ่น และรุ่นประหยัดสุดสวยอีก 1 รุ่น ในสไตล์ Just For You : Page 1 (1/5)

Article by Venom-Crusher On November 27, 2016 26,862 views
ภาพบรรยากาศงาน Acer เอเซอร์เปิดตัวพรีเมียมโน้ตบุ๊ค 4 รุ่น และรุ่นประหยัดสุดสวยอีก 1 รุ่น ในสไตล์ Just For You
 1 2 3 4 >  Last ›

Acer เอเซอร์เปิดตัวพรีเมียมโน้ตบุ๊ค 4 รุ่น จับเทรนด์คนรุ่นใหม่ เน้นนวัตกรรมการใช้งานผสานดีไซน์ ในสไตล์ “Just For You”

acer-just-for-you

predator-alpha12

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวพรีเมียมโน้ตบุ๊ค 4 รุ่นล่าสุด โดยมุ่งเจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มองหาอุปกรณ์คู่ใจที่มีเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Just For You” จัดกลุ่ม For Him และ For Her ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการของผู้ใช้งาน Acer Swift7 โน้ตบุ๊คที่บางที่สุดในโลก Acer Spin7 คอนเวิร์ททิเบิ้ล (Convertible) โน้ตบุ๊คดีไซน์บางเบาแต่แข็งแกร่งให้อิสระในการใช้งานเป็นได้มากกว่าโน้ตบุ๊ค  Acer Switch Alpha 12 ทูอินวันโน้ตบุ๊คที่มาพร้อมระบบระบายความร้อน Acer LiquidLoopTM และโน้ตบุ๊ค Acer Predator G9 รุ่นใหม่ดีไซน์ดุดันสำหรับฮาร์ดคอร์เกมมิ่ง

dsc_4393

dsc_4395

คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่าไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการใช้งานสินค้ากลุ่มพรีเมียมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์ นวัตกรรม ไปจนถึงสมรรถนะของเครื่องตามการใช้งานที่แตกต่างกัน เอเซอร์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอทีที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอวันนี้เป็นพรีเมียมโน้ตบุ๊คที่เอเซอร์นำเสนอในคอนเซ็ปต์ “Just For You” โดยจัดกลุ่มเป็น For Him และ For Her รองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง ในกลุ่มของ For Him นำเสนอ

dsc_4406

dsc_4652

dsc_4649

dsc_4641

dsc_4610

dsc_4644

Acer Predator G9 เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่มีดีไซน์ดุดันสำหรับคอเกมที่รักความแรง และ Acer Switch Alpha 12 ทูอินวันโน้ตบุ๊คที่ผสานนำเทคโนโลยี Liquid Loop™ ระบบระบายความร้อนไร้เสียงลงในตัวเครื่อง ในส่วนของ For Her ได้แก่ Acer Swift 7 โน้ตบุ๊คที่บางที่สุดในโลก น้ำหนักเบา ดีไซน์โดดเด่นและได้รับการันตีรางวัลการออกแบบดีไซน์ยอดเยี่ยมระดับโลก Japanese Good Design Awards โดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japanese Institute of Design Promotion) และ Acer Spin 7 คอนเวิร์ททิเบิ้ลโน้ตบุ๊ตที่พับหน้าจอได้ 360 องศา ดีไซน์พรีเมียม แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง สำหรับโน้ตบุ๊คทั้งสองกลุ่มนี้ นับเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามสไตล์เป็นของขวัญ ของรางวัลในเทศกาลและโอกาสพิเศษต่างๆ เอเซอร์มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้จะช่วยปลุกกำลังซื้อให้มีความคึกคักขึ้น

 1 2 3 4 >  Last ›