ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer : Page 1 (1/4)

Article by Venom-Crusher On August 28, 2016 26,547 views
ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer
 1 2 3 4 > 

acer-switch-alpha-12

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็ขอนำภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดรุ่นต่างๆจากทาง Acer มาให้ได้รับชมกันนะครับ โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ ที่ 26  สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องแลคเชอร์ฮอล์  โซนแคมปัส  ชั้น LL  โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ไปชมบรรยากาศในงานกันได้เลยครับ

dsc_1662

งานนี้มีสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

dsc_1729

dsc_1730

พระเอกของงานนี้ครับ Acer Switch Alpha 12 Tablet & Notebook 2-in-1 ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตรงความต้องการ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม “Liquid Loop” ตัวช่วยในการระบายความร้อน ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน

dsc_1684

คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ให้เกียรติมากล่าวเปิดงานในงานนี้ว่า ภาพรวมตั้งแต่ต้นปีของตลาดคอมพิวเตอร์ไม่มีการเติบโตมากนัก ด้วยปัจจัยของการชะลอการใช้จ่ายของผู้บริโภค รวมถึงกระแสของอุปกรณ์ทดแทนที่ปัจจุบันมีให้ผู้บริโภคเลือกใช้งาน แต่หากมองภาพการใช้งานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อป รวมถึงออลอินวัน ยังมีกลุ่มผู้ใช้งานที่ยังต้องการคอมพิวเตอร์ที่ตอบสนองความต้องการและใช้งานได้อย่างครอบคลุม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นใดเพิ่มเติม เช่น การใช้งานอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการต่างกันทำให้ต้องซื้อซอฟต์แวร์เพิ่มเติม หรือการใช้งานพอร์ตต่างๆ ที่อุปกรณ์บางชนิดไม่สามารถรองรับได้ จากรายงานของ GFK ระบุว่าตลาดไอทีในตลาดโลกเทียบระหว่างปี 2015 กับ 2016 ไม่ได้มีการเติบโตมากนัก แต่จะมีการเติบโตของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มทูอินวัน และโครมบุ๊ค สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทูอินวันคาดการณ์ว่าน่าจะมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 27% สำหรับประเทศไทยเอเซอร์เป็นอันดับ 1 ในผลิตภัณฑ์กลุ่มทูอินวันด้วยสัดส่วน 49.6% การออกแบบผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มของเอเซอร์ เราให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งแรก มีการนำข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่ได้จากการทำ R&D มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งทางด้านประสิทธิภาพการทำงาน นวัตกรรมการออกแบบ น้ำหนัก สีสัน นอกจากนี้เอเซอร์ยังจับมือพันธมิตรไม่ว่าจะเป็น AMD, Intel และ Nvidia ในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน

dsc_1686

การเปิดตัวในครั้งนี้เรานำเสนอผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ในฝั่งคอนซูมเมอร์แบบครบไลน์โปรดักส์ไม่ว่าจะเป็น ทูอินวัน Acer Switch Alpha 12 โน้ตบุ๊ค Acer Aspire E series, F series, S series เดสก์ท็อป Acer Aspire TC series รวมถึงออลอินวัน Acer Aspire C series ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่า ถึงแม้เทรนด์การใช้งานคอมพิวเตอร์จะเปลี่ยนไป แต่คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้งานได้ครอบคลุมมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานที่จะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และถึงแม้รอบของการเปลี่ยนการใช้งานหรือรุ่นของอุปกรณ์จะนานขึ้น แต่คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นอันดับแรกที่ตัดสินใจเลือกซื้อเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน นอกจากนี้ยังพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในส่วนหน้าร้าน และการขายออนไลน์ อีกด้วย

dsc_1654

dsc_1656

dsc_1658

dsc_1665

dsc_1659

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับวันนี้เอเซอร์ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการแก่ผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบการใช้งาน เริ่มด้วย Acer Switch Alpha 12 2-in-1 ที่มีกระแสตอบรับอย่างดีนับตั้งแต่เปิดตัวในงาน Next@Acer ที่เบอร์ลิน ด้วยคุณสมบัติปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ความต้องการ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม “Liquid Loop” ตัวช่วยระบายความร้อน ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน

dsc_1683

Acer Switch Alpha 12 ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 – 45,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่สเป็คใกล้เคียงกัน จะเห็นได้ว่า Acer Switch Alpha 12 ได้สเป็คที่สูงกว่าในราคาที่ถูกกว่า

 1 2 3 4 >