Acer Veriton M670G review : Page 1 (1/4)

Article by dazeb On March 29, 2009 15,608 views
Acer Veriton M670G review
 1 2 3 4 > 
สวัสดีเพื่อนสมาชิกชาววีมอดเทคทุกท่าน บนพื้นที่รีวิวฮาร์ดแวร์ครั้งนี้มาแปลกกว่าเดิมหน่อยเพราะมีคอมพ์ชุดดูแล้วน่าจะเหมาะสำหรับใช้งานองค์กรหรือสำนักงานมานำเสนอให้ได้ชมกัน เป็นรุ่น ACER Veriton M670G ที่มาพร้อมกับซีพียู Intel Core2Quad Q9550 ความเร็ว 2.83GHz L2 Cache12MB การ์ดจอแยกพร้อมช่องเชื่อมต่อครบครันจาก ATi มารีวิวนำเสนอให้ได้รับชมกันครับ

ACER Veriton M670G

ในเซทจะมาครบครันทั้งเคส จอแอลซีดีไวด์สกรีนขนาด20นิ้วดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของทางACER คีย์บอร์ดพร้อมมัลติมีเดียฟังก์ชั่นและเมาส์ออปติคอล จะขาดไปก็คือลำโพงเท่านั้นเอง มาในโทนสีดำเข้มขรึม ดูทนทานและกลมกลืนกับอุปกรณ์สำนักงานต่างๆได้เป็นอย่างดี

ด้านหน้าดำสลับเทาใต้เส้นคาดสีเทาๆจะเป็นรูตะแกรงระบายความร้อน ส่วนด้านหลังพอร์ทต่างๆมีมาให้เป็นdvi d-sub ออนบอร์ดและการ์ดจอแยกจากATi มีพอร์ทhdmi มาให้ด้วย usb6ช่อง sound/Lan Serial Portและพอร์ทPS/2ครบถ้วนตามมาตรฐาน

ด้านข้างมีตะแกรงระบายความร้อนขนาดใหญ่มาให้ด้วย ท่าทางจะเย็นแน่ๆเลยครับแต่ไม่มีฟองน้ำกักกันฝุ่นเข้าเคสซ้อนมาให้นะครับ

มาดูอีกฝั่งกันบ้างตามมุมทั้ง4มียางรองติดเอาไว้สำหรับกันถลอกเมื่อยามที่ต้องการเซอร์วิส ก็ต้องบอกว่าใส่ใจในรายละเอียดเหมือนกันนะ

ช่องเสียบยูเอสบีอีก4พอร์ทด้านหน้าพร้อมช่องเสียบไมค์และหูฟังจัดวางไว้ด้านบน บางท่านอาจสะดวกแต่บางท่านก็อาจไม่คุ้นเคยก็เป็นได้นะครับ ส่วนไดรฟ์ DVD-RW เป็นของLG สามารถใช้เขียนLabel Flash ได้ด้วย ไม่พอครับในยุคนี้ยังมีFloppy Drive มาให้อีกด้วย..แต่น่าจะมีช่องเสียบCard Reader ให้ด้วยคงดีไม่น้อย

มีไฟแสดงสถานะการทำงานของเครื่อง การเชื่อมต่อเนทเวิร์คต่างๆด้านหน้าขณะทำงานเป็นสีฟ้าตามสมัยนิยม

สติกเกอร์ต่างๆบ่งบอกรายละเอียดรุ่นและlicense key วินโดว์วิสต้า บิสซิเนสติดไว้ข้างเคส ส่วนภาพด้านขวาก็เป็นปุ่มควบคุมการใช้งานlcd กดใช้งานได้สะดวกดี พอร์ทเชื่อมต่อของlcd มีมาให้เพียง DVI และ D-sub เท่านั้น

คีย์บอร์ดพร้อมมัลติมีเดียฟังก์ชั่นขนาดฟูลไซส์ และเมาส์ออปติคอล ทั้งหมดเป็น USB Interface

 1 2 3 4 >