AMPERE Desktop - เดโม่เกมส์ System Shock และ The Fabled Woods เพิ่มเติม NVIDIA DLSS ที่ใช้ปลั๊กอิน Unreal Engine 4 DLSS : Page 1 (1/1)

Article by tpp On March 31, 2021 139,449 views
AMPERE Desktop - เดโม่เกมส์ System Shock และ The Fabled Woods เพิ่มเติม NVIDIA DLSS ที่ใช้ปลั๊กอิน Unreal Engine 4 DLSS
.

1

RTX ON! หลังจากเพิ่มเทคโนโลยี NVIDIA DLSS เข้าไปในเกมส์ Nioh 2 - The Complete Collection, Mount & Blade II: Bannerlord และ Unreal Engine 4 เมื่อเดือนที่แล้ว ในวันนี้ได้มีการเพิ่มเทคโนโลยี DLSS เข้าไปในเกมส์ Crysis Remastered และ เดโม่ System Shock รวมถึงในไม่ช้านี้กับเกมส์ The Fabled Woods ที่จะเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคมที่จะถึงนี้

.

เมื่อเดือนที่ผ่านมานั้น ผู้พัฒนาเกมส์จะสามารถเข้าถึงปลั๊กอิน DLSS สำหรับ Unreal Engine 4.26 (UE4) มันจะช่วยให้นักพัฒนาเกมส์นั้นสามารถเพิ่มเทคโนโลยีเข้าไปในเกมส์ของเค้าอย่างง่ายดายครับ และแน่นอนว่าพวกเค้าก็ได้เร่งดำเนินการในความก้าวหน้านี้ด้วยเดโม่ เกมส์ System Shock และ The Fabled Woods ที่เป็นเกมส์แรกที่ใช้ปลั๊กอิน DLSS

.

ด้วย DLSS นั้น เฟรมเรทในเกมส์จะถูกเร่งขึ้นอย่างมหาศาลที่จะช่วยให้การเล่นเกมส์ของคุณนั้นเป็นไปอย่างลื่นไหล และแน่นอนว่ามันยังจะมีพื้นที่เหลือให้แสดงความสามารถด้านกราฟฟิกและเอฟเฟกต่างๆในเกมส์ได้อย่างเหลือเฟือ การเรนเดอร์ที่ความละเอียดสูงและรวมไปถึง Ray Tracing ด้วย แน่นอนครับว่าการที่จะขับดันเกมส์ที่มี DLSS นั้นจำเป็นต้องใช้กราฟฟิกการ์ด GeForce RTX เท่านั้น ซึ่ง GPU RTX นั้นจะมีคุณสมบัติพิเศษคือมี Tensor Core ที่เป็นตัวขับดันพลัง DLSS ซึ่งในเวลานี้นั้นจะมีเกมส์ที่มีเทคโนโลยี DLSS วางตลาดไปแล้วใกล้ๆ 40 เกมส์

.

System Shock เพิ่มเติม DLSS - ทดลองได้แล้ววันนี้กับเดโม่

.

1994’s System Shock เป็นหนึ่งในเกมแอ็คชั่นผจญภัยที่มีอิทธิพลมากที่สุดตลอดกาลซึ่งนำไปสู่การสร้างแฟรนไชส์ยอดนิยมเช่น Deus Ex, Thief และ BioShock ตอนนี้ Night Dive Studio ได้ทำการรีเมคเกมส์ใหม่ทั้งหมดบน Unreal Engine 4 ทำให้นักเล่นหน้าใหม่สามารรถทดลองได้จากเกมเดโม่ >> สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ << ตัวเกมส์นั้นได้ถูกต่อยอดด้วย NVIDIA DLSS โดยการใช้ปลั๊กอิน Unreal Engine 4 ซึ่งมันจะช่วยเพิ่มเฟรมเรทได้มากกว่าสองเท่าบนความละเอียด 4K

.

กับความเร็วที่ได้ถูกยกระดับขึ้นนี้ GPU เดสก์ท็อป GeForce RTX 30 Series ส่วนใหญ่จะสามารถปั่นเฟรมเรทได้สูงสุดบนความละเอียดระดับ 4K และยังจะสามารถเล่นได้อย่างราบรื่น 120 เฟรมต่อวินาทีได้อย่างชัดเจน และบนความละเอียด 2560x1440 กราฟฟิกการ์ด GeForce RTX สามารถเล่นได้เกิน 144 เฟรมต่อวินาทีไปจนถึงกว่า 240 เฟรมต่อวินาทีเลยทีเดียว

c

Matthew Kenneally หัวหน้าทีมวิศวกระที่ Night Dive Studios ได้กล่าวว่า "การนำเกมส์ System Shock มาสู่เกมเมอร์รุ่นใหม่ถือเป็นงานที่รักสำหรับทีมของเราและผลที่ได้จาก NVIDIA DLSS จะมีผลต่อประสบการณ์ของผู้เล่นนั้นเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้"

.

หากคุณไม่สามารถดาวน์โหลดเดโม่เกมส์ได้ ให้ลองดูวีดีโอด้านล่างครับ มันแสดงให้เห็นว่า System Shock ที่มี NVIDIA DLSS นั้นจะสามารถสร้างเฟรมเรทได้สูงขึ้นเพียงใด

.

เกมส์ The Fabled Woods จะเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคมนี้พร้อมๆกับ NVIDIA DLSS และ Ray Tracing

.

เกมส์ The Fabled Woods จากทีมผู้สร้าง CyberPunch Studios และ verteran publisher ใช้ประโยชน์จากปลั๊กอิน Unreal Engine 4 NVIDIA DLSS เพื่อนำการปรับปรุงอันเป็นเอกลักษณ์ของเทคโนโลยีมาสู่เกมผจญภัยของพวกเขาทำให้ผู้ใช้ GeForce RTX 3070 ขึ้นไปได้สัมผัสกับประสบการณ์ในเกมส์ด้วยการตั้งค่าสูงสุดและเปิดเอฟเฟกต์ทั้งหมดของ Ray Tracing โดยมีเฟรมเรทสูงกว่า 60 เฟรมต่อวินาทีบนความละเอียด 3840x2160

d

การเพิ่ม NVIDIA DLSS เข้าไปในเกมส์ The Fabled Woods นั้นทำได้อย่างง่ายดาย ต้องขอยกความดีความชอบให้กับปลั๊กอิน Unreal Engine 4 มันสร้างผลกระทบที่ดีในแง่ประสิทธิภาพอย่างชัดเจน ซึ่ง Joe Bauer, ผู้ก่อตั้ง CyberPunch Studios ได้กล่าวว่า ด้วยปลั๊กอิน Unreal Engine 4 นั้น การเพิ่มเติม DLSS เข้าไปนั้นกลายเป็นเรื่องง่ายๆ มันถือเป็นการเปิด DLSS สู่โลกใหม่ของนักพัฒนาเกมส์ทั้งหลาย

.

ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ในเกมส์ตัวเต็ม คุณจะพบกับ DLSS ที่พร้อมที่จะบู๊สความสามารถจากเทคโนโลยีต่างๆไม่ว่าจะเป็น ray-traced reflections, ray-traced shadows, และ ray-traced global illumination แต่ก่อนอื่นใดนั้น เราลองมาชมตัวอย่าง The Fabled Woods พร้อมๆกับ ray tracing ด้านล่างนี้เลย

.

Crysis Remaster ขอแนะนำ NVIDIA DLSS เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

.

Crytek’s Crysis นั้นถือเป็นจุดสุดยอดของการเล่นเกม FPS ที่สมจริงซึ่งเมื่อเปิดตัวในปี 2550 และเมื่อปีที่แล้วนั้น การรีมาสเตอร์ก็ได้กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยเทคนิคการเรนเดอร์แบบล่าสุดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของเกมส์ และวันนี้การเปิดตัวอัพเดทของ Crysis Remastered พร้อมๆกับเทคโนโลยี NVIDIA DLSS นั้นจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

.

วิ่งและพุ่งทะยานผ่านป่าดงของเกมด้วยอัตราเฟรมที่เร็วขึ้น ราบรื่นขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพที่เพิ่งค้นพบโดยการเปิดใช้งานตัวเลือกเพิ่มเติมและ ray tracing ที่ได้รับการเร่งความเร็วโดย RT Cores บนกราฟฟิกการ์ดที่ใช้ GPUs GeForce RTX ก่อนหน้านี้เอฟเฟกต์เหล่านี้ทำงานผ่านซอฟต์แวร์ แต่ตอนนี้เมื่อรวมกับการเพิ่มประสิทธิภาพ Vulkan API และการปรับปรุงอื่น ๆ ประสิทธิภาพจะเร็วขึ้นอย่างมากและยังเร็วขึ้นเมื่อเปิดใช้งาน NVIDIA DLSS

.

และเช่นเคย ยังมีเกมส์อีกมากที่จะตามมานอกเหนือจากเกมส์สามเกมส์ดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้นั้นมีใกล้ๆจะสี่สิบเกมส์แล้วที่มีเทคโนโลยี NVIDIA DLSS รวมถึง ray tracing และ NVIDIA Reflex ซึ่งใช้ได้แล้วบนเซอร์เวอร์ทดลองในเกมส์ Overwatch และ Rainbow Six Siege คอยติดตามการประกาศของเราในอาทิตย์หน้าและเดือนหน้าสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในครั้งต่อไป

.

.

.