ASUS ExpertWiFi EBR63 AX3000 Dual-Band WiFi 6 Review : Introduction (1/5)

Article by tpp On November 10, 2023 4,748 views
ASUS ExpertWiFi EBR63 AX3000 Dual-Band WiFi 6 Review
 1 2 3 4 >  Last ›

main1

สวัสดีครับ วันนี้เรามาชมบทความอุปกรณ์ด้านเน็ตเวิร์คจากแบรนด์ ASUS อีกเช่นเคย เราเตอร์รุ่นนี้จะอยู่ในซีรีย์ ExpertWiFi ครับ จะมีความต่างจากซีรีย์มาตรฐานด้านหน้าตาการออกแบบรวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานอยู่บ้าง ASUS ExpertWiFi EBR63 เป็นเราเตอร์มาตรฐานที่รองรับมาตรฐาน WiFi6 หรือมาตรฐาน Wireless 802.11AX การเชื่อมต่อนั้นสามารถปล่อยสัญญาณได้แบบ Dual Band WiFi 6 นั้นสามารถปล่อยสัญญาณออกได้ 2 ย่านคือ

- 2.4GHz AX : สูงสุด 574 Mbps

- 5GHz AX : สูงสุด 2,402 Mbps

ตัวฮาร์ทแวร์นั้นตัวโพรเซสเซอร์จะเป็นแบบสี่คอร์ มีความเๅร็วที่ 1.7 GHz, เมมโมรี่ 512 เมกกะไบท์ และมีแฟลช 256 เมกกะไบท์ ถือว่าหัวใจหลักดีเลยครับ รองรับการเชื่อมต่อจากเราเตอร์หรือ ONU ด้วยพอร์ท 1 กิ๊กกะบิท และมีกิ๊กกะบิทแลนอีก 4 ช่อง และพอร์ท USB 3.2 Gen 1x1 เพื่อรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB ด้วยครับ จุดเด่นและหัวใจหลักของตัวเราเตอร์นี้สามารถจำแนกออกมาให้เห็นได้ตามนี้เลย

.

Secure and Segmented Networking – การตั้งค่าเครือข่าย WiFi สำหรับธุรกิจนั้นทำได้อย่างง่ายดายผ่านเครือข่ายที่สร้างขึ้นได้ด้วยตัวคุณเอง มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยทางธุรกิจผ่าน VLAN และสามารถสร้าง SSID ได้สูงสุด 5 ชื่อไว้สำหรับการแยกใช้อุปกรณ์และการจัดลำดับความสำคัญในสถานการณ์ทางธุรกิจที่หลากหลาย

.

Customizable Guest Portal  – Guest portals ที่คุณสามารถปรับแต่งเองได้ตามความต้องการของคุณ สามารถเลือกประเภทที่ต้องการเช่น เพื่อเพิ่มการกด like fanpage และกำหนดภาพเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ธุรกิจของคุณโดยเฉพาะ

.

Backup WAN for Stable Connectivity – พอร์ต USB สามารถใช้เป็น WAN สำรองได้โดยการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือที่มี Hotspot เพื่อรักษาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ต่อเนื่อง Commercial-Grade Network Security and VPN  – Safe Browsing, VPN features ให้คุณท่องเว็บอย่างปลอดภัย และรองรับการใช้ VPN เพื่อเชื่อมต่อกับ WiFi สาธารณะได้ปลอดภัย และยังได้รับการปกป้องเครือข่ายฟรีตลอดชีพกับ ASUS AiProtection Pro

.

Accommodate to Any Space  – EBR63 มาพร้อมกับขายึดในตัวและช่องสำหรับติดผนัง มาพร้อมกับเสาอากาศที่ปรับได้ให้พอดีกับตำแหน่งได้เกือบทุกที่ เพื่อประหยัดพื้นที่และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

.

>> ASUS Website <<

web-capture_7-11-2023_222955_wwwasuscom

.

.

 1 2 3 4 >  Last ›