หมดปัญหาสัญญาณ WiFi ไม่ทั่วถึง คุณควรหยุดซื้อเราเตอร์ตัวใหม่ คุณควรซื้อ Extendable Router : Page 1 (1/1)

Article by Nongkoo OverclockTeam On May 11, 2023 440,601 views
หมดปัญหาสัญญาณ WiFi ไม่ทั่วถึง คุณควรหยุดซื้อเราเตอร์ตัวใหม่ คุณควรซื้อ Extendable Router

asus-extendable-router

หมดปัญหาสัญญาณ WiFi ไม่ทั่วถึง คุณควรหยุดซื้อเราเตอร์ตัวใหม่ คุณควรซื้อ Extendable Router

การซื้อเราเตอร์สักตัว มักเป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ยากเหมือนกัน เพราะความไม่มั่นใจว่าจะใช้งานได้ดีกว่าเดิมหรือไม่ ไม่มั่นใจว่าซื้อ repeater ดีหรือ WiFi extender ดีกว่ากัน และเมื่อซื้อมาแล้วการตั้งค่านั้นจะยุ่งยากแค่ไหน

Extendable Router vs เราเตอร์ธรรมดาทั่วไป

1

เราเตอร์ธรรมดาทั่วไปหรือ WiFi Extender ที่มีขายในปัจจุบัน ทำได้เพียงปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตมาได้แค่ระยะนึง ไม่สามารถครอบคลุมได้ทั่วบ้านของคุณ แต่ Extendable router นั้นมีความยืดหยุ่นมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของไม่ต้องสลับสัญญาณอินเตอร์เน็ตเมื่อเดินไปยังจุดที่ติดตั้ง WiFi extender หรือแม้แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็จะครอบคลุมทั่วบ้านของคุณมากกว่า

extendable-router-image

AiMesh คือเทคโนโลยีที่ทำให้เราเตอร์เอซุสนั้นเปรียบเสมือนกับ Extendable Router เพราะความหลากหลายของเราเตอร์ที่คุณสามารถใช้เราเตอร์รุ่นใดก็ได้ของเอซุสที่จำหน่ายในปัจจุบันที่รองรับ WiFi6 คุณสามารถใช้งาน AiMesh ได้แล้วเพื่อขยายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ครอบคลุมทั่วบ้านของคุณยิ่งขึ้น

หากคุณกังวลเกี่ยวกับการตั้งค่าเครือข่าย มั่นใจได้เลยว่า ASUS Router mobile app จะทำให้คุณหมดกังวล และทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกับอุปกรณ์ทั้งหมด ตรวจสอบอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายในบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย เช่น ค้นหาตำแหน่งที่ดีที่สุดเพื่อวาง node โดยตรวจสอบ topology เมื่อเปรียบเทียบกับ WiFi extender ที่อาจต้องใช้แอพเฉพาะ หรือแม้แต่การตั้งค่าที่ยุ่งยากมากขึ้น

aimesh-technology

ASUS AiProtection เป็นการร่วมมือกันกับ Trend Micro™ ที่จะคอยปกป้องเครือข่ายในบ้านของคุณโดยอัตโนมัติโดยการบล็อกเวบไซต์ที่เป็นอันตราย และตรวจจับ แยกอุปกรณ์ที่ติดไวรัส ในขณะที่ Instant Guard มอบ VPN server ฟรีให้กับคุณเพียงกดเปิดเพียงครั้งเดียว เพื่อเพิ่มความปลอดภัยเมื่อคุณเชื่อมต่อ WiFi สาธารณะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน และสำหรับผู้ปกครองหรือพ่อแม่ ในตัวแอป ASUS Router คุณยังสามารถจัดการ กำหนดการใช้งานหรือตรวจสอบการใช้งานลูกๆ ได้เพียงไม่กี่คลิกและฟีเจอร์อีกมากมายที่ไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อเป็นสมาชิกใดๆ ซึ่งของฟรีเหล่านี้มีอยู่ใน ASUS Extendable Router ทุกรุ่นที่ราคาสมเหตุสมผล คุ้มค่าต่อการจ่ายเงินของคุณ

หากคุณเป็นเกมเมอร์คนนึง หรืออยากเล่นเกมเพลินๆ โดยไม่มีอาการแลค กระตุก คุณก็สามารถใช้งาน Mobile Game Mode ได้โดยกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวก็สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลแน่นอน และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายอาทิเช่น port forwarding หรือ open NAT ฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณหมดปัญหาจากอาการ แลค ลดปิงในขณะเล่นเกมได้เป็นอย่างดี

advanced-parental-controls

และสำหรับผู้ใช้งานระดับสูง เราเตอร์จากเอซุสยังรองรับการใช้งาน PPTP, L2TP/IPSec, OpenVPN และโปรโตคอล WireGuard security เพื่อให้คุณได้ใช้งาน VPN ได้หลากหลาย ที่เป็นทั้ง VPN server และ VPN client ช่วยให้คุณได้สตรีมมิ่ง หรือเล่นเกมได้จากที่ใดก็ได้ และสุดท้าย VPN Fusion ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งานทั้ง VPN ที่เข้ารหัสและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั่วไปได้ในเวลาเดียวกัน ดังนั้นอุปกรณ์เฉพาะบนเครือข่ายจึงสามารถใช้ VPN ได้โดยไม่รบกวนกิจกรรมออนไลน์ของทุกคนในครอบครัว

lag-free-mobile-gaming

ASUS ได้สร้าง extendable router ที่รองรับเทคโนโลยี AiMesh ตั้งแต่ปี 2017 ตั้งแต่นั้นมาเราเตอร์ ASUS ก็สามารถขยายสัญญาณได้ รวมไปถึงใช้งาน AiMesh ได้จนเราออกเราเตอร์ WiFi 7 ตัวแรกของโลกที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้คุณมั่นใจได้เลยว่าเราเตอร์ทุกรุ่นของเรารองรับ Wi-Fi รุ่นต่างๆเมื่อใช้งานร่วมกัน คุณสามารถปรับเปลี่ยน node เพื่อเพิ่มการกระจายสัญญาณให้ดีขึ้นได้โดยไม่ต้องทิ้งหรือไม่ใช้เราเตอร์ตัวเก่าของคุณ

7

Extendable Router ช่วยกระจายสัญญาณให้ครอบคลุมบ้านของคุณยิ่งขึ้น

เราเตอร์ทั่วไปหรือ WiFi extender อาจเพียงพอกับคุณในวันนี้ แต่ถ้าหากเป็น Extendable Router คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณสามารถเพิ่มเราเตอร์ใหม่ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะปรับปรุงห้องใต้ดิน ต่อเติมบ้านหรือย้ายไปยังบ้านใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม คุณก็พร้อมที่จะขยายเครือข่ายของคุณได้ง่ายดายด้วย AiMesh ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือเช็ครุ่นที่มีจำหน่ายในปัจจุบันได้เลยที่ https://th.asus.click/extendablerouter

*ฟีเจอร์และสเปคแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ฟีเจอร์บางอย่างจำเป็นต้องเป็น WRT 4.0 (รุ่น F/W 388 ขึ้นไป) โปรดดูเว็บไซต์ ASUS และสเปคสำหรับรายละเอียดทั้งหมด

qr_https___thasusclick_extendablerouter