ASUS PRIME B550M-A/CSM REVIEW : Introduction (1/11)

Article by Nongkoo OverclockTeam On August 2, 2020 201,448 views
ASUS PRIME B550M-A/CSM REVIEW
 1 2 3 4 >  Last ›

asus-prime-b550m-a-csm-review

สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีรีวิวเมนบอร์ดแบรนด์ระดับโลกอย่างเอซุสมารีวิวให้ท่านได้ชมกันครับกับเมนบอร์ด B550ซีรี่ย์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไป มากันในรุ่น ASUS PRIME B550M-A/CSM รุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นเมนบอร์ด PRIME ซีรี่ย์ในชิปเซ็ต B550 ที่รองรับซีพียู AMD RYZEN 3rd Gen นั่นเองครับ โดยเมนบอร์ด ASUS PRIME B550M-A/CSM  นั้นเป็นเมนบอร์ดที่มีความพิเศษตรงที่มีฟีเจอร์การทำงานอย่าง CSM หรือ ASUS Corporate Stable Model (CSM) เป็นโปรแกรมเชิงพาณิชย์ก็คือเป็นระบบซอฟแวร์ ASUS Control Center ที่เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณควบคุมและบริหารจัดการกับเครื่องคอมพิวเตอร์ในองค์กรได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นผ่านทางพีซี แท๊ปแล็ตและโทรศัพท์มือถือให้ได้ควบคุมการใช้งานกันได้อย่างมืออาชีพนั่นเองครับ

...

...โดยจุดหลักๆของเมนบอร์ด ASUS PRIME B550M-A/CSM ก็คือเน้นใช้งานทั่วไปเป็นหลักครับและที่สำคัญเป็นที่รุ้ดีอยู่แล้วว่าเมนบอร์ดซีรี่ย์ PRIME นั้นมาพร้อมมาตรฐาน ASUS 5X PROTECTION III เน้นความทนทานและเสถียรภาพในการใช้งานที่เป็นเยี่ยมด้วยวัสดุเกรดดีกับการออกแบบรองรับการใช้งานทั่วไปได้อย่างหนักหน่วงนั่นเองครับ ตัวเมนบอร์ด ASUS PRIME B550M-A/CSM ก็มาพร้อมฟีเจอร์การทำงานมากมายครับไม่ว่าจะเป็น Comprehensive cooling:ฮีตซิงก์ขนาดใหญ่บริเวณ VRM , PCH , และโปรแกรมควบคุมพัดลม Fan Xpert 2+ , Ultrafast connectivity: มาพร้อมกับ M.2 สองช่อง , รองรับ PCIe 4.0,  มาพร้อมกับ Lan 1 Gb และ USB 3.2 เจเนอเรชั่น 2 แบบ Type-A , Aura Sync RGB:รองรับ RGB LED strips แบบตั้งค่าได้ละเอียด สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Aura Sync ได้เป็นอย่างดีและมีฟีเจอร์การทำงานอย่าง CSM หรือ ASUS Corporate Stable Model (CSM) มาให้ใช้งานกันแบบคุ้มๆเลยครับ

...

...ส่วนดีไซน์การออกแบบนั้นก็มาในแนว PRIME ที่เน้นโทนสีดำสนิทของ PCB ตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนภาคจ่ายไฟเป็นสีเงินดูโดดเด่นสวยงามครับรองรับระบบ AURA SYNC กับอุปกรณ์ต่างๆอย่างครบถ้วนพร้อมรองรับการ DIY ตกแต่งเพิ่มเติม ส่วนประสิทธิภาพการทำงานที่ทดสอบให้ท่านได้ชมกันในวันนี้จัดเต็มกับซีพียูรุ่นใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปก็คือ AMD RYZEN 7 3800XT รุ่นใหม่ล่าสุดครับ  ส่วนรายละเอียดแบบเชิงลึกเราไปชมต่อในด้านล่างแบบละเอียดกันเลยครับ

INTRODUCTION

spec

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ ASUS PRIME B550M-A/CSM กันต่อเลยครับ

 1 2 3 4 >  Last ›