ASUS ROG 10th ANNIVERSARY DAY at Pantip Plaza Pratunam : Page 1 (1/6)

Article by Venom-Crusher On March 5, 2016 12,466 views
ASUS ROG 10th ANNIVERSARY DAY at Pantip Plaza Pratunam
 1 2 3 4 >  Last ›

asus-rog-10th-anniversary-day-at-pantip-plaza-pratunam

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็ขอพาไปชมภาพบรรยากาศงาน ASUS ROG 10th ANNIVERSARY DAY หรืองานฉลองครบรอบอายุ 10 ปี ของผลิตภัณฑ์ ASUS ในกลุ่ม Republic of Gamers นั่นเองครับ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ลานโปรโมชันชั้น 1 พันธุ์ทิพย์ พลาซา ประตูน้ำ ตั้งแต่วันที่ 4-6 มีนาคม พ.ศ.2559 นี้นะครับ เราไปชมกันเลยดีกว่าครับว่างานนี้มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

pro1

ASUS จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ROG (Republic of Gamers)

กรุงเทพ, ประเทศไทย (8 มีนาคม 2559) - บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม ได้จัดบูธกิจกรรมเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ROG (Republic of Gamers) ขึ้นในวันที่ 4 – 6 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งสำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เพื่อการเล่นเกม โดยภายในงานทางเอซุสได้นำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ROG มาจัดแสดงครบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด Maximus VIII Series, กราฟิกการ์ด Matrix และ Poseidon Series, เครื่องพีซีสำหรับเล่นเกมขนาดเล็กรุ่นล่าสุด ROG GR6, จอภาพสำหรับเล่นเกมรุ่นล่าสุด ROG Swift PG348Q Curve gaming monitor, เม้าส์เกมมิ่งรุ่นล่าสุด ROG Spatha, สุดยอดเร้าเตอร์เกมมิ่ง RT-AC5300 และ RT-AC88U ให้แฟน ๆ และผู้เข้าชมงานได้ลองสัมผัสและทดลองเล่นจริงภายในงาน นอกจากนี้ยังมีบูธสุดพิเศษอย่าง PC Set Modding ที่เป็นชุดเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมที่ได้รับการออกแบบพิเศษโดยฝีมือคนไทยจากทีมงาน The Modder Crow ภายใต้ธีม Ghost Rider มีความสวยงามและได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก และรวมไปถึงสินค้าที่ได้รับการรับรองจาก ROG Certified อย่าง Avexir ก็ได้นำ RAM ในรุ่น Raiden และ Impact ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ ROG และสุดยอดพีซีเคสอย่าง Inwin H-Frame ROG Certified เคสรูปแบบใหม่ที่จะให้สุดยอดประสบการณ์ในการใช้งานและการเล่นเกมด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถกางเคสออกได้โดยการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนและระบบไฮดรอลิก และนอกจากผลิตภัณฑ์นี่นำมาจัดแสดงแล้ว ทางเอซุสยังได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกมากมายให้สำหรับผู้เข้าร่วมงานทั้ง 3 วัน โดยได้รับการสนับสนุนของรางวัลจาก ASUS, Avexir และ Inwin

pro2

มาเริ่มกันด้วยกิจกรรมโปรโมชันในบูธนี้กันก่อนเลยนะครับว่ามีอะไรบ้าง

สาย Hardcore Gamer ห้ามพลาด ร่วมสัมผัสสุดยอดผลิตภันฑ์เพื่อเหล่าคอเกมส์ตัวจริงจาก ROG และยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม ASUS ROG DAY ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคม พ.ศ.2559 ที่บูธ ROG พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 1 โดยกิจกรรมต่างๆ มีดังนี้ 1. แลกของขวัญ ROG Limited เมื่อซื้อผลิตภันฑ์ ASUS ROG* (เฉพาะร้านค้าในพันทิพย์เท่านั้น) รับฟรี! “กระเป๋าโทรศัพท์สุดเท่จาก ROG” เพียงคุณนำใบเสร็จไปแลกได้ที่บูธ ROG พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 1 (ใบเสร็จ 1 ใบ สามารถแลกของแถมได้เพียง 1 ชุดเท่านั้น)
สินค้าเอซุสที่ร่วมรายการ
  • Motherboards : ROG series, X99 series, TUF series Pro-gaming series, STRIX series
  • Moniters : Model PG/MG/VG/VP/VX (1ms response time models)
  • Networking : RT-AC5300, RT-AC88U
  • Mini PC : GR8, GR6
  • Gaming Gear : STRIX/ROG series (keyboards, headsets, mouse)

2. กิจกรรม “แชะ! แอนด์ แชร์” เพียงคุณถ่ายรูปผลิตภัณฑ์เอซุส ROG ที่มีโลโก้ ROG 10th Anniversary อย่างน้อย 5 รูป (ไม่ซ้ำกัน) ที่บูธ ROG และโพสรูปลงบนหน้า wall Facebook ของคุณ ตั้งค่าเป็นสาธารณะ และพิมพ์ @ASUS ROG Thailand พร้อมทั้งติด Hashtag #‎ASUSROG10th ก็สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลสุดพิเศษจาก ASUS

ของรางวัล :
  • ASUS ROG Front Base 3 รางวัล (วันละ 1 รางวัล)
  • AVEXIR ROG certified RAM 3 รางวัล (วันละ 1 รางวัล)
  • INWIN case (รุ่น503, 703, 909) วันละ 1 รางวัล
กติกา
  • สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 4-6 มี.ค. 59 โดยกิจกรรมในแต่ละวันจะสิ้นสุดเวลา 18.00น.
  • หากโพสรูปกิจกรรมหลังจากเวลา 18.00น. ในวันนั้นๆ เป็นต้นไป จะนับว่าเป็นการร่วมสนุกของวันถัดไป
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีหลังจากสิ้นสุดกิจกรรมในแต่ละวันตลอดระยะเวลาของกิจกรรม
3. กิจกรรม "ร่วมตอบคำถามลุ้นรางวัล" เชิญร่วมกิจกรรมตอบคำถามที่ http://goo.gl/forms/bfVWLuu3L0 ลุ้นรับรางวัล ROG Flash Drive จำนวน 10 รางวัล และตุ๊กตา STRIX จำนวน 10 รางวัล - ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 มี.ค. 59 หลังจากสิ้นสุดกิจกรรมในเวลา 18.00น.

*ผู้โชคดีจะต้องยืนยันสิทธิ์การรับของรางวัลที่กล่องข้อความ facebook : ASUS ROG Thailand ภายในวันที่ 11 มี.ค. 59 เท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ **ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นและของแถม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

dsc_9017

dsc_9039

dsc_9028

dsc_9035

ไปชมภาพบรรยากาสบูธทั้งหมดโดยรวมกันต่อครับ จะเห็นได้ว่าจัดได้ยิ่งใหญ่พอสมควร กินเนื้อที่ไปถึง 1 ใน 6 ของลานโปรโมชันชั้น 1 พันธุ์ทิพย์ พลาซา ประตูน้ำ กันเลยครับ

 1 2 3 4 >  Last ›