Back to School with NVIDIA GeForce RTX™ Laptop : Page 1 (1/1)

Article by tpp On October 2, 2021 128,679 views
Back to School with NVIDIA GeForce RTX™ Laptop
.

main1

ใช้ชีวิตนอกวิทยาลัยทั้งหมดให้เต็มที่ด้วยเทคโนโลยีที่จำเป็น

ในช่วงเวลาที่ยากลำบากกับสถานการณ์โควิดแบบนี้ การเรียน การทำงาน นั้นต้องปรับให้เหมาะกับสถานการณ์ด้วย ทำให้การเรียน การทำงานนั้นต้องกระจายไปตามบ้านเพื่อเว้นระยะห่าง ดังนั้นการเตรียมตัวให้พร้อมไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิชาเรียนหรืองานที่ต้องรับผิดชอบนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นมากไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

.

ด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันนั้นคือองค์ประกอบที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตครับ และหนึ่งในเทคโนโลยีที่จะช่วยคุณทั้งในเรื่องการเรียนและการทำงานนั้นก็คือแล๊ปท๊อปอันทรงพลังนั่นเอง โดยทั่วๆไปแล้วนักเรียนนักศึกษานั้นจะคิดว่า แล๊ปท๊อปทั่วๆไปนั้นก็จะเอนกประสงค์พอที่จะตอบสนองความต้องการได้แล้ว แต่ไม่เสมอไปครับเพราะทุกคนจะต้องการเครื่องที่เร็ว พกพาสะดวก นั่นละครับเป็นสิ่งที่คุณต้องมองเกมส์มิ่งแล๊ปท๊อปเพราะมันตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณคิดที่สุด

2021-09-28_22-38-18

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้แล๊ปท๊อปที่มี GPU Nvidia นั้นเป็นจุดเด่นทั้งในด้านการเรียนและด้านอื่นๆ เหมือนกับที่เป็นหนึ่งในด้านการเล่นเกมส์โปรดของคุณก็คือ GPU ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งแน่นอนว่าประสิทธิภาพนี้ก็เอื้ออำนวยให้กับแอปที่คุณต้องใช้ในการเรียนด้วยเช่นกัน GPU บนแล็ปท็อป GeForce RTX™ 30 Series ของ NVIDIA นั้นสามารถเร่งความสามารถความเร็วแอปที่คุณใช้งานความถึงย่นระยะเวลาของกระบวนการสร้างสรรค์ให้คุณสามารถทำงานได้ราบรื่นด้วย

.

Get a STEM-ready machine

geforce-stem-hero-background-image

ในวิชาเรียนนั้น แน่นอนว่าคุณไม่ต้องการที่จะเสียเวลาอันมีค่าไปกับการรอให้คอมพิวเตอร์ของคุณประมวลผล นั่นเองครับที่คุณต้องการ GPU พลังสูงเพื่อรองรับการคำนวนจากแอปด้านวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมของคุณ และด้วย GPU บนแล๊ปท๊อป GeForce RTX™ 3060 รุ่นล่าสุดของ NVIDIA บนแล๊ปท๊อป MSI นี้จะช่วยให้คุณสามารถจำลองสถานการณ์ แสดงภาพ การคำนวณ การฝึกโมเดลอย่างรวดเร็วสำหรับข้อมูลด้านวิทยาศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และการประมวลผล AI ที่รวดเร็ว เราขอแนะนำ MSI Katana GF66 11UE-054TH - ราคาประมาณ 45,990 บาท คุณลองเข้าไปชมรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่นี่ >> MSI Katana GF66 <<

msi-katana

.

พลังเพื่อการสร้างสรรค์

หากคุณเป็นครีเอเตอร์หรือนักสร้างคอนเท้นท์ ด้วยแล็ปท็อป NVIDIA Studio นั้นจะจำลองการทำงานจากสตูดิโอใหญ่ๆมาให้คุณครับ มันจะช่วยชาร์จพลังให้กับแอปของคุณด้วยความพุ่งพล่านและเพิ่มวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของคุณโดยจะไม่ถูกขัดขวางจากกระบวนการทำงานที่ช้าหรือขาด ๆ หาย ๆ ด้วย GPU NVIDIA GeForce RTX™ 30 Series งานสร้างสรรค์ของคุณจะดูน่าทึ่งและทำงานได้อย่างราบรื่นราวกับผ้าไหม รวมถึงผู้สร้างภาพยนตร์สามารถตัดต่อและเรนเดอร์วิดีโอ 4K, 6K ไปจนถึง 8K ได้อย่างง่ายดาย หรือจะเป็นนักออกแบบ ศิลปินทัศนศิลป์สามารถเรนเดอร์โลก 3 มิติของคุณให้มีรายละเอียดมากมายจนต้องอ้าปากค้างด้วยความเร็วอันน่าทึ่ง และยังสามารถขับเคลื่อน Adobe Creative Cloud ได้เป็นอย่างดี

.

เสริมพลังการเรียนรู้จากทุกที่

ด้วยสถานการณ์ที่ต้องเว้นระยะห่างแบบนี้ทำให้ในบางครั้งคุณจำเป็นต้องเข้าเรียนหรือทำงานผ่านทางอินเตอร์เนตระยะไกล ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA Broadcast ที่มี AI ที่ทรงพลังจะช่วยให้คุณสามารถทำกิจกรรมการเรียนการทำงานจากระยะไกลได้แทบไม่ต่างจากจากนั่งอยู่ใกล้ๆกัน การลดเสียงรบกวนด้วย AI นั้นจะช่วยตัดเสียงรบกวนทั้งจากขาเข้าและขาออกจากคุณไปยังคู่สนทนา แล้วยังสามารถที่จะละลายฉากหลังที่อาจจะไม่เหมาะสมออกไปหรือว่าจะเปลี่ยนภาพฉากหลังได้ด้วย ในกรณีที่คุณต้องใช้งานกล้องในที่ที่แสงน้อย โปรแกรมก็สามารถที่จะกำจัดน๊อยส์ออกไปเพื่อที่จะให้ภาพจากคุณนั้นเคลียร์เพื่อให้สามารถที่จะสื่อสารกับอีกฝั่งนึงได้ดีที่สุดครับ NVIDIA Broadcast นั้นสามารถทำงานสร่วมกับแอปประชุมทางวีดีโอชั้นนำได้อย่างไรปัญหา ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA Broadcast นั้นจะทำให้ ASUS TUF Dash F15 เป็นเครื่องเรียนรู้ระยะไกลแบบพกพาที่ทรงพลังด้วยราคาประมาณ 52,990 บาท สามารถเยี่ยมชมรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่นี่ >> ASUS TUF Dash F15 <<

asus-tuf-1

.

ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อการเล่นเกมส์

nitro5_an515-57_bl1_rgb-bk_01a_1 และถ้าคุณเป็นนักเล่นเกมส์ตัวยง GPU บนแล็ปท็อป NVIDIA GeForce RTX™ 3050 Ti สามารถผลักดันการเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเทคโนโลยี Ray tracing, NVIDIA DLSS AI รวมถึง NVIDIA Reflex ซึ่งเป็นชุดเทคโนโลยีปฏิวัติใหม่ที่สามารถจะวัดและลดเวลาแฝง (latency) ของระบบในเกมการก็มีมาให้เช่นกัน รวมถึงขุมพลังการคำนวณที่ดีที่สุดจาก Acer Nitro 5 ราคาประมาณ 39,990 บาท สามารถเยี่ยมชมและสั่งซื้อได้ที่นี่ >> Acer Nitro 5 << . .