BIOSTAR Racing B550GTQ REVIEW : Introduction (1/11)

Article by Nongkoo OverclockTeam On July 26, 2021 300,448 views
BIOSTAR Racing B550GTQ REVIEW
 1 2 3 4 >  Last ›

biostar-racing-b550gtq-review

...สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีพรีวิวเมนบอร์ดจากแบรนด์ Biostar แบรนด์คุณภาพที่ราคาคุ้มค่าขวัญใจใครหลายๆ คน โดยวันนี้เมนบอร์ดที่ผมนำมารีวิวเป็นเมนบอร์ดในแพลตฟอร์ม AMD ที่น่าสนใจอีกรุ่นเลยครับกับราคาที่ไม่สูงมากนักแต่มาพร้อมความคุ้มค่าในหลายๆ ด้านทั้งฟีเจอร์และดีไซน์พร้อมประสิทธิภาพที่น่าสนใจมาให้ทุกท่านได้ชมกัน กับเมนบอร์ดในรุ่น BIOSTAR Racing B550GTQ รุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นชิปเซ็ต B550 ในระดับกลาง ที่ประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่กลางนะครับสามารถใช้งานกับบรรดาซีพียู AMD RYZEN รุ่นใหม่ในซ็อกเก็ต AM4 ได้สบายๆ ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ได้สบายๆ เลยครับ ด้วยดีไซน์การออกแบบที่มาในซีรี่ย์ RACING ที่เป็นซีรี่ย์เกมส์มิ่งใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับบรรดาเกมส์เมอร์กันโดยเฉพาะครับ ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์สีดำสนิทการออกแบบฮีตซิงค์ที่มีอยู่ในจุดสำคัญของเมนบอร์ดแบบเน้นโทนสีดำสนิททั้งภาคจ่ายไฟ M.2 และชิปเซ็ต มีไฟ RGB แสดงผลแบบ VIVID LED DJ ที่ด้านบนฮีตซิงค์ภาคจ่ายไฟให้อีกด้วยครับ

...

...ในส่วนของฟีเตอร์การทำงานของเมนบอร์ดBIOSTAR Racing B550GTQ นั้นก็ถือว่าให้มาเยอะกันพอสมควรครับกับรรดาภาคจ่ายไฟ Digital PWM ที่เน้นจ่ายไฟนิ่งมีคุณภาพพร้อมทั้ง รวมไปถึงฟีเจอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็น  HD Audio , Hi-Fi Ground , Hi-Fi Sound  , PCIe 4.0 , PCIe M.2 4.0 , USB 3.2 Gen2 Type-C  , USB 3.2 Gen2 Type-A  , Super Durable Ferrite Choke  , Super Durable Solid Caps ,  Moistureproof of PCB , Iron Slot Protection  , Super LAN Surge Protection  , OC / OV / OH Protection  , Armor Gear  , VIVID LED DJ  , UEFI BIOS  , A.I FAN  , LED ROCK ZONE  , BIOSTAR RGB SYNC  , A.I TP Control เรียกได้ว่าจัดเต็มให้บรรดาคอเกมส์มิ่งกันแบบเต็มๆ ในแบบคุ้มๆ เลยครับ

...

...โดยวันนี้ผมได้ทดสอบกับซีพี AMD RYZEN7 5800X รุ่นล่าสุดให้ท่านได้ชมประสิทธิภาพกันแบบเต็มอิ่มเลยครับรวมถึงผลทดสอบโอเวอร์คล๊อกกันเหมือนเช่นเคยครับ ส่วนรายละเอียดแบบเชิงลึกเราไปชมต่อในด้านล่างแบบละเอียดกันเลยครับ

INTRODUCTION

screenshot-2021-07-26-at-19-34-06-ipc-manufacturing-industrial-pc-motherboard-manufacturers-biostar

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของBIOSTAR Racing B550GTQ กันต่อเลยครับ

 1 2 3 4 >  Last ›