BIOSTAR Z590 VALKYRIE PREVIEW : Introduction (1/8)

Article by Nongkoo OverclockTeam On March 10, 2021 118,553 views
BIOSTAR Z590 VALKYRIE PREVIEW
 1 2 3 4 >  Last ›

biostar-z590-valkyrie-preview2

...สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีพรีวิวเมนบอร์ดจากแบรนด์ Biostar แบรนด์คุณภาพขวัญใจใครหลายๆ คนกับความคุ้มค่าคุ้มราคาในการใช้งานมาพรีวิวให้ท่านได้ชมกันแบบคร่าวๆ ครับ โดยเมนบอร์ดที่นำมาพรีวิวให้ได้ชมกันวันนี้ก็คือรุ่น BIOSTAR Z590 VALKYRIE ซึ่งเป็นเมนบอร์ดในชิปเซ็ต Z590 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปไม่นานมานี้กับการออกแบบมารองรับซีพียู Intel 11th Gen ในรุ่นที่11 หรือ Intel "Rocket Lake" รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัว มีรายละเอียดฟีเจอร์ทั้งการรองรับ PCIe 4.0 ทั้ง PCIe และ M.2 ซ๊อกเก็ตยังเป็น LGA 1200 ยังสามารถใช้งานได้ทั้งซีพียูรุ่นปัจจบันอย่าง Gen10 (Comet Lake) และรุ่นในอนาคต Gen11 (Rocket Lake) รวมไปถึงมีการปรับแต่งการรองรับบัสแรมได้สูงขึ้นมากกว่าเดิมมากถึง 5000Mhz + (DDR4) อีกด้วยครับ

...

...ในส่วนของเมนบอร์ด BIOSTAR Z590 VALKYRIE นั้นมีการใช้ชื่อเรียก Valkyrie ก็คือนางฟ้าในตำนานยอดนักรบจากสวรรค์จากในตำนานนอร์ส ซึ่งทาง Biostar นั้นได้ใช้ปีกสีทองเป็นสัญลักษณ์ให้อย่างสวยงามเลยครับ โดยตัวเมนบอร์ด BIOSTAR Z590 VALKYRIE มีการออกแบบมาให้บรรดาเกมส์เมอร์ได้ใช้งานกันครับกับดีไซน์การออกแบบที่สวยงามด้วยฮีตซิงค์อยู่ทั่วทั้งเมนบอร์ดเน้นโทนสีดำสนิทสลับด้วยลวดลายสีทองที่เด่นชัดสวยงามและมีไฟ RGB แสดงผลให้อย่างสวยงามทั่วเมนบอร์ดอีกด้วยครับ บรรดาฟีเจอร์ก็ให้มาใช้งานอย่างมากมายครับไม่ว่าจะเป็น VIVID LED DJ , M.2 Cooling Protection , Touch Button , Dual BIOS , Tweak Tech , Rapid Debug3 , BIOS-Flasher , A.I FAN , LED ROCK ZONE , RGB Memory Sync , BIOSTAR Flash , BIOS EZ Mode /Advanced Mode , Intel Optane technology เรียกได้ว่าจัดเต็มกันมาให้แบบพรีเมี่ยมกันเลย

...

...โดยวันนี้ผมได้ทดสอบกับซีพี Intel Core i9 10900K รุ่นล่าสุดให้ท่านได้ชมกันรุ่นที่ 11 ยังไม่เปิดตัวนะครับ ก็เป็นการทดสอบอย่างไม่เต็มที่เท่าไหร่ครับเพราะเราเน้เวลาอันรวดเร็วและจำกัด เดี๋ยวซีพียู Intel Rocket lake เปิดตัวเราจะทดสอบแบบเต็มๆให้ท่านได้ชมอีกครั้งนะครับ  ส่วนรายละเอียดแบบเชิงลึกเราไปชมต่อในด้านล่างแบบละเอียดกันเลยครับ

INTRODUCTION

screenshot_2021-03-10-ipc-manufacturing-industrial-pc-motherboard-manufacturers-biostar

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ BIOSTAR Z590 VALKYRIE กันต่อเลยครับ

 1 2 3 4 >  Last ›