Cooler Master Lab Testbed : Page 1 (1/1)

Article by Venom-Crusher On September 27, 2009 6,267 views
Cooler Master Lab Testbed

...สวัสดีครับ สำหรับวันนี้ผมก็มีเคสแบบ Testbed เท่ห์ๆมานำเสนอ 1ตัวนะครับ รับรองว่าหาชมได้ยากแน่นอน ส่วนที่ว่ายากยังไงจะอธิบายให้ฟังในภายหลังนะครับ ซึ่งเคสตัวนี้จะมากันในแบรนด์ Cooler Master ไปชมหน้าตากันเลยดีกว่าครับ

dsc_0238ตัวเคสหน้าตาจะเป็นดั่งภาพ เรียบง่ายอย่างหล่อเหลา และคมเข้ม

.

dsc_0240แบรนด์ Cooler Master ดูเด่นเป็นสง่าและลงตัวครับ

.

dsc_0242...ตัวถังทั้งหมด ทำจากเหล็กแผ่นพับธรรมดา แต่ความหนากำลังดี ไม่บางไปจนอ่อนยวบ หรือหนาไปจนมีน้ำหนักมากจนเกินควร ส่วน Power & Reset Switch ก็ดิบๆง่ายๆกันตามรูปเลยนะครับ

.

dsc_0241...ติดตั้งไดร์ฟขนาด 5.25นิ้วได้ 2Bays Power Supply ได้ 1ตัวก็น่าจะเพียงพอแล้วครับสำหรับ Testbed และสำหรับไดร์ฟขนาด 3.5นิ้ว ถ้าจะติดตั้งให้สวยงามจริงๆ คงต้องใส่ Rack Harddisk แล้วไปใส่ที่ช่องขนาด 5.25นิ้วกันอีกทีนะครับ

.

dsc_0243...ก็จบไปแล้วนะครับ สำหรับรีวิวง่ายๆสบายๆของ Cooler Master Lab Testbed ตัวนี้ ผมว่ามันก็ดูเรียบง่าย สวยงามน่าใช้ดีครับ แต่ดูแล้วเคสแบบนี้น่าจะเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องเปลี่ยน Systems ตัวเองบ่อยๆ อย่างตามร้านขายคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ หรือสื่อในการทดสอบต่างๆ คงไม่เหมาะในการใช้งานในชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่ ซึ่งทาง Cooler Master ก็เลยไม่มีทำขายครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า และตัวที่เห็นนี้ ทาง Cooler Master บอกมาว่า ณ ขณะนี้ในประเทศไทยมีตัวนี้อยู่เพียงตัวเดียว ที่ส่งมาให้ทาง Vmodtech.com เอาไว้ใช้ ก็เนื่องจากว่ารู้สึกสงสารที่เวลาเทสต์ ต้องเอาSystems ไปวางบนหนังสือหนาๆ ไม่มีตัวอะไรยึดเลย ก็เลยมอบไว้ให้ประจำการที่ Vmodtech Lab เพื่อไว้ให้ใช้งานในโอกาสต่อๆไปครับ ซึ่งทางเราก็ขอขอบคุณทาง Cooler Master ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ ส่วนใครถ้าอยากได้ Testbed เท่ห์ๆแบบนี้ไว้ใช้งานจริงๆ ก็ร่วมลงชื่อกันเยอะๆนะครับ ทาง Cooler master อาจจะใจอ่อนยอมทำมาขาย เฉพาะที่ประเทศไทย ประเทศเดียวก็ได้นะครับ ใครจะไปรู้ และสำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

.

.

ขอขอบคุณ

Cooler Master

.

.

Special Thanks Anfield Tech ชั้น1 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เอื้อเฟื้อถ่ายภาพครับ

.