ECS H67H2-M Motherboard Review : Introductions & Specifications (1/1)

Article by Venom-Crusher On January 14, 2011 5,046 views
ECS H67H2-M Motherboard Review

ecs-h67h2-m

...สวัสดีครับ ก็ต่อเนื่องกันไปเรื่อยๆนะครับ สำหรับกระแส Sandy Bridge Fever ในขณะนี้ ซึ่งทางเรา Vmodtech.com ก็จะพยายามทะยอยลงบทความแบบรีวิวเต็มรูปแบบไปเรื่อยๆให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะครับ และสำหรับในวันนี้ผมก็มีมาเธอร์บอร์ดจากทาง ECS ที่มากันใน Platform ใหม่ล่าสุดของอินเทล นั่นก็คือ LGA1155 Sandy Bridge มาให้ชมกันอีกหนึ่งแบรนด์หนึ่งรุ่นนะครับ โดยมาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้จะมากันในชื่อรุ่น ECS H67H2-M ซึ่งก่อนอื่นเราไปชมสเป็คต่างๆของตัวมาเธอร์บอร์ดตัวนี้กันก่อนนะครับ

.

Features

M.I.B. III M.I.B. III นำอินเตอร์เฟสในการโอเวอร์คล็อกที่สะดวกเหมือน M.I.B. II ให้ใช้งาน และยังมีระดับความถี่สำหรับความเร็วบัส CPU/MEMORY/PCI-E ให้เลือกปรับมากมายเพื่อสมรรถนะระบบในระดับเหนือกว่า ไอคอนโปรดเข้าไปยังที่อยู่ต่อไปนี้
การแสดงผลหลายหน้าจอ คุณสมบัติ การแสดงผลหลายหน้าจอใช้สำหรับเพิ่มพื้นที่ใช้งานของโปรแกรมต่างๆ ที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวไปยังหน้าจอหลายเครื่อง ไม่เพียงแต่จะให้พื้นที่มากขึ้น แต่ยังเพิ่มความสามารถในการทำงานอีกด้วย
การแสดงผล 4most ประ กอบด้วยพอร์ต HDMI, DVI, D-Sub และ Display ออนบอร์ดแบบสมบูรณ์เพื่อใช้เป็นตัวเลือกมัลติมีเดียที่ยืดหยุ่น สมบูรณ์ และสะดวกยิ่งขึ้นเพื่อสมรรถนะทางภาพที่ยอดเยี่ยม
หน้าสัมผัสทองคำ 15μ ECS 15μ ใช้เทคนิคการนำทองคำขนาด 15μ มาใช้เป็นหน้าสัมผัสของซอกเกต CPU และพินของช่องเสียบหน่วยความจำ ซึ่งสามารถป้องกันการเกิดสนิมได้ดีกว่า 3 เท่า ป้องกันอุณหภูมิ และป้องกันการขีดข่วน เพื่ออายุการทำงานที่ยาวนานสูงสุดของมาเธอร์บอร์ด เสถียรภาพที่ดีขึ้น และหน้าสัมผัสที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม
Qooltech III ตัว ระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมและทำงานเงียบเสนิทพร้อมท่อทองแดงคู่เพื่อเร่งการ ระบายความร้อนในปริมาณมาก ด้วยการนำความร้อนแบบคู่ การออกแบบนี้จึงสามารถลดอุณหภูมิระบบได้เป็นอย่างดี
ตัวเก็บประจุโซลิดเสตตทั้งหมด การ ออกแบบที่ใช้ตัวเก็บประจำโซลิดเสตตทั้งหมดของ ECS ให้ประโยชน์และความทนทานชั้นเลิศแก่ผู้ใช้ ด้วยความสามารถในการนำไฟฟ้าและการทนความร้อนจะช่วยให้ระบบสามารถทำงานได้ อย่างมั่นคงในสภาพแวดล้อมที่วิกฤต
Rapid 333 เทคโนโลยี อินเตอร์เฟสความเร็วสูง SATA 3.0 (6Gbps) และ eSATA 3.0 (6Gbps) รองรับ USB 3.0 รุ่นล่าสุด เพื่อสนองความต้องการด้านความจุและความเร็วที่สูง เพื่อการเผยแพร่มัลติมีเดียและการเล่นเกมผ่าน PC
ปุ่มกดที่สะดวก หนึ่งในการออกแบบ 4"E" ของ ECS ซึ่งเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้อย่างชัดเจนเพื่อการโอเวอร์คล้อกหรือการปรับแต่งสมรรถนะเครื่อง ( การออกแบบ 4"E" : ปุ่มกดที่สะดวก; LED สำหรับดีบั๊ก; ปุ่มลบ CMOS; ช่องเสียบ SATA มุมฉาก)
ปุ่มลบ CMOS หนึ่งในการออกแบบ 4"E" ของ ECS ซึ่งเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้อย่างชัดเจนเพื่อการโอเวอร์คล้อกหรือการปรับแต่งสมรรถนะเครื่อง ( การออกแบบ 4"E" : ปุ่มกดที่สะดวก; LED สำหรับดีบั๊ก; ปุ่มลบ CMOS; ช่องเสียบ SATA มุมฉาก)
LED สำหรับดีบั๊ก หนึ่ง ในการออกแบบ 4"E" ของ ECS ซึ่งเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้อย่างชัดเจนเพื่อการโอเวอร์คล้อกหรือการปรับ แต่งสมรรถนะเครื่อง ( การออกแบบ 4"E" : ปุ่มกดที่สะดวก; LED สำหรับดีบั๊ก; ปุ่มลบ CMOS; ช่องเสียบ SATA มุมฉาก)
XTU Utility Intel® Extreme Tuning Utility เป็นการตรวจสอบและเพิ่มสมรรถนะ PC ของคุณที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีของ Intel® การจูนสมรรถนะของ PC อัตโนมัติจะช่วยลดผลของการโอเวอร์คล็อกสำหรับทุกคน โดยผู้ใช้ระดับสูงยังคงได้รับทางเลือกในการปรับการตั้งค่าของระบบได้เต็มที่
BIOS หลายภาษา BIOS หลายภาษาช่วยให้คุณอ่านและตั้งค่า BIOS ด้วยภาษาท้องที่ของคุณเอง ช่วยให้ผู้ใช้ที่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ แก้ไขปัญหาในการตั้งค่า BIOS พร้อมเพิ่มสมรรถนะของเครื่องได้อย่างง่ายดาย