Happy Chinese New Year 2011 with NVIDIA : Page 1 (1/1)

Article by Venom-Crusher On January 23, 2011 752 views
Happy Chinese New Year 2011 with NVIDIA

untitled-1

...สวัสดีครับ สำหรับปีนี้วันตรุษจีนจะตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ก็ใกล้จะถึงกันเต็มทนแล้วนะครับ ซึ่งใกล้ๆกับช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ทาง NVIDIA ก็ได้เตรียมของขวัญคุณภาพดีๆ แต่ราคาคุ้มค่าแถมยังประหยัดค่าไฟ มานำเสนอให้พวกเราชาวไทยได้รับชมประสิทธิภาพความแรงพร้อมๆกันกับชาวโลกกันอีกครั้งนะครับ ซึ่งก็เช่นเคยครับที่ทางเรา Vmodtech.com เว็บไซต์เล็กๆของประเทศไทย ก็ได้รับเกียรติจากทาง NVIDIA โดยส่ง Sample Product โดยตรงจากทางไต้หวันมากันเลยทีเดียว ไปชมกันเลยครับว่าทาง NVIDIA ส่งอะไรมาให้ทางเราบ้าง

dsc_0068

...NVIDIA ของแท้ ต้องจัดส่งมาโดย FedEx เท่านั้นนะครับ ฮ่า ฮ่า ซึ่ง Sample Product โดยตรงจากทาง NVIDIA แบบนี้ มีเพียงไม่กี่ประเทศในเอเชียเท่านั้นนะครับที่จะได้ แสดงให้เห็นว่าทาง NVIDIA เห็นความสำคัญของพวกเราชาวไทยจริงๆครับ

dsc_0073

...ชื่อและที่อยู่ถูกต้องแบบนี้ ไม่ส่งมาผิดที่อย่างแน่นอน ซึ่งส่งมาถึงผมก็หลายวันแล้วครับ ออกมาตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ต้องขอบคุณพี่สาวผม Melody Tu กันอีกครั้งนะครับ ใจดีจริงๆเลย

dsc_0082

...ในกล่องก็จะมี Reviewer's Guide มาหนึ่งเล่ม Press Kit DVD มาอีกหนึ่งแผ่น และสุดท้ายโปรดักซ์ปริศนาที่อยู่ในห่อกันกระแทก ที่จะเปิดตัวได้ก็ต่อเมื่อถึงวันที่กำหนดเพียงเท่านั้นครับ

...ก็มาถึงช่วงท้ายกันแล้วนะครับ ก็ยังสรุปอะไรกันไม่ได้ เพราะว่ายังไม่ถึงเวลาเปิดเผยข้อมูลอันใด ไม่นานนี้แน่นอนครับ กับผลการทดสอบประสิทธิภาพต่างๆอย่างเจาะลึกถึงแก่นตามสไตล์ Vmodtech.com กับโปรดักซ์ตัวนี้ เราไม่ทำให้ผู้อ่านผิดหวังอย่างแน่นอนครับ และขอกระซิบส่งท้ายอีกนิดนะครับว่าทางเราไม่ได้มีโปรดักซ์ตัวนี้เพียงแค่ชิ้นเดียวนะครับ อิอิกำ สวัสดีครับ

.

ขอขอบคุณ

NVIDIA