MSI Radeon RX 5600 XT GAMING X Review : Introduction (1/18)

Article by tpp On April 22, 2020 62,317 views
MSI Radeon RX 5600 XT GAMING X Review
 1 2 3 4 >  Last ›

main1

สวัสดีครับ กลับมาพบกับบทความรีวิวกราฟฟิกการ์ดกันอีกครั้งนึง โดยวันนี้จะเป็นคิวของการ์ดจอจากค่าย MSI ในรุ่น MSI Radeon RX 5600 XT GAMING X ซึ่งการ์ดรุ่นนี้นั้นใช้ GPU AMD Radeon RX 5600 XT การ์ดระดับเมนสตรีมรุ่นล่าสุดซึ่งได้รับการปรับแต่งชุดระบายความร้อนที่เลือกใช้ใบชุดระบายความร้อน TWIN FROZR 7 ที่ประกอบด้วยองค์ประกอบที่จะช่วยระบายความร้อนให้กับการ์ดเช่น

.

Solid Thermal ที่ผสานการจัดการการเคลื่อนที่ของอากาศเข้ากับความแข็งแกร่งที่จะช่วยให้ตัวการ์ดนั้นแข็งแรงทนต่อการบิดงอ

Torx Fan 3.0 ด้วยการออกแบบใบพัดที่เสริมสร้างแรงลมที่จะเข้าไปนำเอาความร้อนออกจากฟิน

Zero Frozr ที่ได้เผยสู่สาธารณชนเมื่อปี 2008 ที่จะช่วยควบคุมรอบพัดลมให้ทำงานต่อเมื่ออุณหภูมิสูงกว่า 60 องศา แต่ถ้าหากอุณหภูมิต่ำกว่านั้นพัดลมก็จะหยุดหมุน ทำให้ไม่มีเสียงรบกวนเมื่อไม่ได้ใช้งานหนักๆ

Power Cooling Plate ตัวการ์ดนั้นได้ติดตั้งแผ่นอลูมิเนียมรอบๆอุปกรณ์ต่างๆเพื่อจะช่วยระบายความร้อนออกมายังอากาศให้เร็วที่สุดเพื่อคงสมรรถนะการทำงานให้สูงสุดอยู่เสมอ

Tense Cooling นั้นก็คือการติดตั้งสกรูไปยังฮีทซื้งค์ผ่านไปยัง PCB โดยจุดมุ่งหมายก็คือเพื่อยกระดับการกระจายความร้อนและเสริมความแกร่งให้กับตัวการ์ดนั่นเอง

Copper Baseplate และ Thermal Compound X คือการผสมผสานหน้าสัมผัสของตัวฮีทซิ้งค์บริเวณที่สัมผัสกับ GPU ด้วย Nicle Plate และ copper รวมถึงใช้ซิลิโคนในการนำความร้อนที่มีคุณภาพ

.

ด้วยเทคโนโลยีที่น่าสนใจนี้รวมกับความสามารถที่ติดตัวมากับ GPU AMD Radeon RX 5600 XT นั้นได้สร้างความน่าสนใจให้กับผู้ใช้อย่างเรามากเลย เรามาติดตามรายละเอียดกันต่อครับ

.

>> MSI Website <<

2020-04-21_22-07-29

.

 1 2 3 4 >  Last ›